- Biển số
 - OF-719960
 
- Ngày cấp bằng
 - 12/3/20
 
- Số km
 - 3,573
 
- Động cơ
 - 169,184 Mã lực
 
Nghĩ lại thấy bọn Sở NN&PTNT chỗ này láo thật! Năm nào cứ đến dịp giỗ Tổ các quan triều đình, du khách khắp nơi tụ về quốc giỗ mà chúng nó làm cái cầu như mèo mửa thế này.
	
		
			
		
		
	
								đúng rồi cụ, trụ cầu lúc xây dựng thì ở trên cạn, thường nhà thầu sẽ đổ bê tông cọc cao hơn đáy bệ khoảng 1.5m, sau này đào ra làm bệ thì sẽ kiểm tra được đầu cọc có bị thối hay không, như này là nhà thầu biết cọc bị thối mà không sử lý triệt đểKhả năng thối cọc nhồi đúng ko mấy bác XD Cầu đường ?
Tôi không biết về cầu, nhưng nhìn ảnh này thì cũng thấy, cái chân đế để trụ cầu đứng trên, nó lởm khởm quá:Trụ cầu sông Lô đang rỗng phần móng, để lộ lớp cốt thép han gỉ bên trong. Đây là nguyên nhân tỉnh Phú Thọ cấm lưu thông qua cầu để thực hiện các biện pháp xử lý cần thiết.
(Theo báo Tiền Phong)
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Sorry bác, hỏi dốt 1 tý: "cọc bị thối" là gì ạ?đúng rồi cụ, trụ cầu lúc xây dựng thì ở trên cạn, thường nhà thầu sẽ đổ bê tông cọc cao hơn đáy bệ khoảng 1.5m, sau này đào ra làm bệ thì sẽ kiểm tra được đầu cọc có bị thối hay không, như này là nhà thầu biết cọc bị thối mà không sử lý triệt để
Cụ có link video phỏng vẫn này ko? CT bàn giao 10 rồi, như này thì bên thi công cũng căng nhỉqua Vtv phỏng vấn đv thi công, chủ đầu tư là Sở N2
Thế này mà siêu âm nghiệm thu vẫn qua thì lạy.Chắc mấy năm nay nước lũ nhiều nên nó cuốn mất lớp bê tông đi rồi
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cầu này các quan không đi mà nối Phú Thọ với Tuyên Quang.Nghĩ lại thấy bọn Sở NN&PTNT chỗ này láo thật! Năm nào cứ đến dịp giỗ Tổ các quan triều đình, du khách khắp nơi tụ về quốc giỗ mà chúng nó làm cái cầu như mèo mửa thế này.
Chắc vậy cụ, nhìn kiểu này là có thể do bê tông bị lẫn bùn đất do lỗi rút ống vách.Khả năng thối cọc nhồi đúng ko mấy bác XD Cầu đường ?
Ơ, em tưởng nó nằm trên cao tốc NB-LC, ra chỗ IC8 Phù Ninh thì về Đền Hùng nhanh hơn chứ cụ.Cầu này các quan không đi mà nối Phú Thọ với Tuyên Quang.

In đậm có chỉ đạo rồi, 6/11 trả lời nhá.Em hỏi thật: Nếu mình mong những người vi phạm trong dự án này (và các dự án tương tự) phải chịu trách nhiệm, thậm chí đi tù, thì có bị coi là hẹp hòi không, các cụ?
Còn em thì vẫn giữ quan điểm rõ ràng: Điều tra – khởi tố – truy tố đúng người, đúng tội.
Còn nếu những kẻ vi phạm đó thuộc dạng “thông minh”, “giàu có”, “thành đạt”, thì xin các cụ ngược dòng đừng lấy câu nói của anh hề Chí Trung ra để bao biện ạ.
nó nằm ngã ba sông Chảy có thủy điện thác bà .Ơ, em tưởng nó nằm trên cao tốc NB-LC, ra chỗ IC8 Phù Ninh thì về Đền Hùng nhanh hơn chứ cụ.
Mạn phép cụ cho xin quý danh hoặc mã QR A Shark ạ!Cái này sửa dễ thôi, nhưng giờ thì không biết có cho sửa không?
A shark cẩn thận lắm sao lại ẩu thế này?
công trình cầu như này 100 năm, bảo hành thông thường 2 năm. đây là cố tình làm ẩu bây giờ mới phát hiện ra thì quy trách nhiệm đi tòCác công trình XD bê tông độ bền 50 năm. Em không nhầm thì công trình XD bảo hành có 1 năm. Xảy ra sự việc thế này thì truy cứu trách nhiệm thế nào nhỉ.