"Mua BYD – tưởng hiện đại, ai ngờ “hụt hơi”!
Lúc mua xe, sale hứa “cuối năm có app”, rồi delay sang 2025, giờ thì đòi bán app 15 triệu? Trong khi VinFast xài app miễn phí từ A-Z, trạm sạc dày đặc, dùng sướng tay.
BYD thì trạm sạc đã ít, giờ lại bắt người dùng trả thêm tiền mới kết nối được dịch vụ?
Mua xe sớm thì tưởng tiên phong, ai dè thiệt đủ đường. Không ưu đãi, không hỗ trợ, khác hẳn cách VinFast tri ân khách hàng.
Nhờ app VIN ID của Vinfast tôi đã ko bị đánh cắp con VF6 PLUS, liệu APP của BYD làm được điều này ko ?
Thất vọng thật sự với BYD Việt Nam.
BYD BÁN APP - TÔI BÁN XE
Chính sách BYD là chính sách mua đứt bán đoạn , " sống ch** mặc bây"
COO làm việc quá chán, đề nghị xem lại cách BYD tiếp cận KH ở VN"
Nói thực chứ đội Anti nó sung quá, chứ ngu ý của e là nên mua xe Vin hơn BYD, (ủng hộ doanh nghiệp Việt)
Hoặc tạm thời trong lúc chờ 5-7 năm nữa, a Tàu nó hoàn thiện về chất lượng và hậu bán hàng
Tất nhiên xe Vin ban đầu nó còn 1 số bất cập về kỹ thuật (rồi kể cả việc truyền thông, phản pháo đội anti) nhưng cá nhân e thấy Vin nó cầu thị, thực tâm phát triển sản phẩm.
Khách quan so với a Tập, cả 1 bầu trời công nghệ, thì Vin nó không bằng, vì nó mới mẻ
Chứ rồi nó cũng sẽ thay đổi phát triển nhanh đấy.
Vấn đề gì mà lỗi thì chê nó, để nó cập nhật khắc phục. Chứ chửi bớt, mạt sát, thóa mạ, có giải quyết đc gì đâu?
Mà chê nó, giờ nó cũng chạy đầy đường đấy thôi. Ngoài ra, nó tạo được bao công ăn việc làm trong nước.
Thằng hxom mua về đầu tiên, e cũng chê con VF3, gương trông như su cóc, gập bằng cơm, thân bần ngắn. Mấy thằng ngồi trà nước cũng gật gù, thế mà sau, xóm 6 nhà thì 4 thằng nó mua cho vợ con nó đi rồi. Thành ra mình là cái thằng "méo có tiền thì nhận xét"
