- Biển số
- OF-100032
- Ngày cấp bằng
- 14/6/11
- Số km
- 1,969
- Động cơ
- 423,750 Mã lực
E góp tí kinh nghiệm thực tế cho các cụ xe triton at 1 cầu e lái để tham khảo ạ.
1. Đổ đèo dốc cao 8-10% đường đẹp như quốc lộ 6 ở đèo thung khe, chiềng đông hay tương tự thì tốc lớn 60km/h mà trời mưa là trượt mất lái nhé, tất nhiên là số 3 hoặc gắt lắm số 2 vẫn trượt nhé.
2. Đường vào cua càng gắt thì nên mở rộng sang làn bên kia rồi cắt về làn mình trong trường hợp khuất tầm nhìn, nếu thoáng cắt sang ít làn bên kia cũng được, ví dụ trên đèo quản bạ, đồng văn, mèo vạc.
3. Eps nó tự phanh nếu mình vào cua gắt để chống lật nên khi lên dốc cứ vít thoải mái, đạp căng ga ko sợ gì cả.
4. E nghĩ là những xe awd hay 2 cầu 4H có visai trung tâm chạy bám đường tốt hơn nên đi được nhanh hơn ko sợ lật, xe một cầu đi trời mưa nên đổ đèo tầm 40-50km là cùng, nhanh hơn ko an toàn lắm.
1. Đổ đèo dốc cao 8-10% đường đẹp như quốc lộ 6 ở đèo thung khe, chiềng đông hay tương tự thì tốc lớn 60km/h mà trời mưa là trượt mất lái nhé, tất nhiên là số 3 hoặc gắt lắm số 2 vẫn trượt nhé.
2. Đường vào cua càng gắt thì nên mở rộng sang làn bên kia rồi cắt về làn mình trong trường hợp khuất tầm nhìn, nếu thoáng cắt sang ít làn bên kia cũng được, ví dụ trên đèo quản bạ, đồng văn, mèo vạc.
3. Eps nó tự phanh nếu mình vào cua gắt để chống lật nên khi lên dốc cứ vít thoải mái, đạp căng ga ko sợ gì cả.
4. E nghĩ là những xe awd hay 2 cầu 4H có visai trung tâm chạy bám đường tốt hơn nên đi được nhanh hơn ko sợ lật, xe một cầu đi trời mưa nên đổ đèo tầm 40-50km là cùng, nhanh hơn ko an toàn lắm.