Chào người quen! Đi CT ở VN em gặp cụ (hoặc những người như cụ) suốt!Kinh nghiệm ôm làn trái này được em áp dụng toàn tuyến CT chã![]()
Chán chả buồn chào!!!
Chào người quen! Đi CT ở VN em gặp cụ (hoặc những người như cụ) suốt!Kinh nghiệm ôm làn trái này được em áp dụng toàn tuyến CT chã![]()
Đi thế này tiết kiệm xăng và nhanh hơn và...... dễ được lên "xe ưu tiên" nằm lắm!Nhân thể, em khảo sát tí, các cụ đi đường đèo nhiều cua gấp khúc, có bám đúng làn hay cắt cua như hình?
![]()
Điều hòa ô tô có phải 2 chiều như đh ở nhà đâu cụ! Chiều nóng là nó lấy nước làm mát đưa vào dàn nóng trong xe rồi thổi gió qua (cũng hỗ trợ giảm nhiệt nước 1 ít thôi ), còn hệ thống lạnh vẫn hoạt động bình thường theo nhiệt độ cụ đặt. Tốt nhất cụ tắt A/C là đủ.Dốc cao quá thì hạ kính, bật điều hoà nóng hễt cỡ khi leo lên.
Khi xuống thì bật điều hoà lạnh.
Cách đây chục năm em dính quả chạy đêm đổ đèo ôm cua gấp ở tốc độ gần 80, suýt văng... hãi đến giờĐi đèo dốc bật bản đồ cũng giúp chủ động vào cua, xuống dốc.
Việc này đánh giá rất dễ.Nhân thể, em khảo sát tí, các cụ đi đường đèo nhiều cua gấp khúc, có bám đúng làn hay cắt cua như hình?
![]()