- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 12,066
- Động cơ
- 368,873 Mã lực
- Tuổi
- 59
Đúng như...lời đồnGiá mà khôn được thế thì đã làm cán bộ to bác ạ.


Đúng như...lời đồnGiá mà khôn được thế thì đã làm cán bộ to bác ạ.
Nhưng phải nói là nó bền đi, em cũng đã mua con xe điện honda, no Vin dù Vin rẻ hơn tíXe máy Honda thời ấy công nhận đắt thật. Vậy theo cụ lúc ấy mua xe máy hãng nào để đi lại? thay xe máy đắt đỏ ấy. Cụ đừng bẩu mua Hặclây Da vít sân đấy nhé.
Bá cáo với cụ em vừa mua con Dem2 Thái, cũ mà đắt hơn xe mới. Em vốn bảo thủ, ưa cổ lỗ sỹ, thích ầm ĩ rên rẩm, không thích khi cưỡi mà cứ im thin thít như thịt nấu đông.
Túm cái váy. Khi chưa biết xanh xếch, môi trường với môi ngắn ra răng, khi cn pin còn non như con bê con thì đừng cấm ciếc gì cả. Chả thuận tự nhiên ti lào.
Đấy là cách cụ suy nghĩ thôi, chứ thực tế thì tỷ trong xuất khẩu Nhật chiếm có 15-18% GDP thôi nhé. Phát triển nội tại của Nhật là kinh khủng đấy.Không như cụ nghĩ đâu.
Nhật mà không coi trọng xuất khẩu thì trên TG này còn ai coi trọng xuất khẩu nữa. Nhật giàu như ngày nay là do chính sách kinh tế hướng xuất khẩu mà cụ lại phán như thế thì ....cụ lại tự tư duy theo cách nghĩ chủ quan của cụ rồi.
Không có chuyện sp bán được / ưa chuộng ở nước ngoài mà các Cty Nhật lại "không thèm" xuất khẩu để kiếm xèng.
Không có ai là chê tiền cả, nếu có cơ hội kiếm tiền, nhiều thằng thậm chí "mứt" nó cũng ăn chứ ...ngồi đó mà phán "không coi trọng xuất khẩu ".![]()
Vin có cái khá hay đối với nhà cung ứng là có quan điểm giảm số nhà cung ứng, hỗ trợ họ tối đa để họ cung cấp được số lượng lớn. Với một "tư duy" đơn giản rằng chỉ khi họ cung cấp với số lượng lớn thì mới có giá rẻ và ổn định.Vin đang tuyển thợ sửa xe, miễn phí đào tạo. Dần dần khách hàng nhiều lên thì mọi thứ hoàn thiện thôi. Có thể sau này Vin sẽ mở thêm nhà máy phụ tùng hoặc kéo các nhà máy linh kiện từ TQ sang. Có thị trường khắc có nhà máy. Chẳng qua giờ chưa cấm xe xăng, thị trường xe máy điện còn nhỏ nên chưa có nhiều nhà máy phụ trợ ở VN thôi