Chinh phục đỉnh Kinabalu, một trong những ngọn núi cao nhất Đông Nam Á.

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
508
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
@ Lão XE bò: bảo gấu lên cho em cái danh sách đồ cần mang theo bao gồm cả thuốc? Giầy vải có đi được không lão? Cho em xin cái số điện thoại luôn ạ.

@ all: cụ nào mợ nào máu đi tháng 5 cùng em không? em đang để trống ngày 14-15/5 để leo núi đây mà chưa kiếm được bạn đồng hành nói tiếng Việt.
Chết em rồi! Tháng 5 có vụ Tú Làn không bỏ được chứ không em giơ cả hai tay! Máu lắm rồi!
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,748
Động cơ
606,952 Mã lực
Tuyệt quá, cuối cùng thì cả đoàn đã lên tới đỉnh khỏe mạnh và an toàn, chúc mừng cụ !
Chúc mừng các cụ các mợ đã lên đỉnh cao nhất Đông nam á
Chúc mừng cụ và cả đoàn... Nhìn và đọc hành trình khá vất vả độ cao như này không khí rất loãng nhanh mệt. Cám ơn cụ đã tường thuật về chuyến đi rất hấp dẫn minh họa nhiều ảnh đẹp đọc đến đây chỉ muốn vác balo đi luôn;))
Cảm ơn các cụ !

Oài đúng lúc lên đỉnh đẹp quá, không như đợt nhà mình lên đỉnh Fan vưa mù và sầm trời!
Em nhìn mấy ảnh trên đỉnh núi có khe, vũng nước thì phải?
Đoàn của cụ có chuyến đi tuyệt vời. Đoạn đường từ chỗ nghỉ lên đỉnh mà các cụ bò hết hơn 3 giờ thì quả là gian nan.
Nhìn những bức ảnh trên đỉnh núi, đón bình minh, quả thật là bõ công. :D
Mưa liên tục trước đó cả tháng đến cách hôm em leo khoảng vài ngày thì tạnh, chắc do em ăn chay niệm thánh Ala nên cô thương.

Anh Xe bò cho em hỏi: Tổng thời gian từ ở chân núi lên lưng chừng rồi lên đỉnh rồi xuống lại chân núi hết bao nhiêu thời gian? cung giờ?
Ngày 1: 9:00am bắt đầu leo từ chân núi bao gồm dừng nghỉ chụp choach thì khoảng ~ 3:30pm lên đến trạm nghỉ qua đêm.
Ngày 2: 2:00am bắt đầu leo lên đỉnh, khoảng 6:00am lên đến nơi. Nghỉ ngơi chụp choẹt thoải mái xuống đến chỗ nghỉ khoảng 10:00am, ăn sáng nghỉ chút rồi xuống núi khoảng 5:00pm là về đến nơi.
Nói chung là đã leo Fan rồi thì không lo đâu Smee nhá !

Chết em rồi! Tháng 5 có vụ Tú Làn không bỏ được chứ không em giơ cả hai tay! Máu lắm rồi!
Tú Làn cuối tháng 5 mà cụ, chiến luôn đê.
 

Khoai Nuong

Xe máy
Biển số
OF-76490
Ngày cấp bằng
28/10/10
Số km
66
Động cơ
421,360 Mã lực
Quá hạnh phúc, quá sung sướng mặc cho gió rét cả hội phải thể hiện cái khoảng khắc ấy bằng đồng phục cờ đỏ sao vàng. Tự hào là người Việt Nam duy nhất trong đoàn hôm đấy, chia vui cùng các bạn bè quốc tế khác.


:-bd@};-chúcw mừng các Cụ, các Mợ nhìn em muốn khóc lắm.
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,030
Động cơ
472,773 Mã lực
Chết em rồi! Tháng 5 có vụ Tú Làn không bỏ được chứ không em giơ cả hai tay! Máu lắm rồi!
Cảm ơn các cụ !


Mưa liên tục trước đó cả tháng đến cách hôm em leo khoảng vài ngày thì tạnh, chắc do em ăn chay niệm thánh Ala nên cô thương.


Ngày 1: 9:00am bắt đầu leo từ chân núi bao gồm dừng nghỉ chụp choach thì khoảng ~ 3:30pm lên đến trạm nghỉ qua đêm.
Ngày 2: 2:00am bắt đầu leo lên đỉnh, khoảng 6:00am lên đến nơi. Nghỉ ngơi chụp choẹt thoải mái xuống đến chỗ nghỉ khoảng 10:00am, ăn sáng nghỉ chút rồi xuống núi khoảng 5:00pm là về đến nơi.
Nói chung là đã leo Fan rồi thì không lo đâu Smee nhá !


Tú Làn cuối tháng 5 mà cụ, chiến luôn đê.
Nếu lão và các lão/mợ đủ máu thì đặt vé sang đi. Em đi cả tuần ở bên đó. Ngày 13 làm việc xong rất muộn. Ngày 14-15 leo núi.

Các cụ các mợ ai đi thẳng thì đi nối chuyến VNA và MH sang thẳng Kinabalu lúc 11h đêm tức 10h giờ VN. X

Xuống núi lúc khoảng 5h chiều lại bay chuyến muộn về KL. chơi và mua sắm đến 16h ra sân bay về VN. Cụ nào máu đi luôn Malacca (ngượơc hành trình lão Xe bò) thì ở lại đi luôn chủ nhật về.
Em đi cả tuần không nói tiếng Việt, bảo leo núi nói chuyện một mình chắc em tự kỷ mất. Híc
 

7663A18

Xe tăng
Biển số
OF-17175
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,626
Động cơ
525,545 Mã lực
Quá hạnh phúc, quá sung sướng mặc cho gió rét cả hội phải thể hiện cái khoảng khắc ấy bằng đồng phục cờ đỏ sao vàng. Tự hào là người Việt Nam duy nhất trong đoàn hôm đấy, chia vui cùng các bạn bè quốc tế khác.
có được trèo lên cái chóp có nắng chiếu đấy không hả cụ?
 

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
508
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
Nếu lão và các lão/mợ đủ máu thì đặt vé sang đi. Em đi cả tuần ở bên đó. Ngày 13 làm việc xong rất muộn. Ngày 14-15 leo núi.

Các cụ các mợ ai đi thẳng thì đi nối chuyến VNA và MH sang thẳng Kinabalu lúc 11h đêm tức 10h giờ VN. X

Xuống núi lúc khoảng 5h chiều lại bay chuyến muộn về KL. chơi và mua sắm đến 16h ra sân bay về VN. Cụ nào máu đi luôn Malacca (ngượơc hành trình lão Xe bò) thì ở lại đi luôn chủ nhật về.
Em đi cả tuần không nói tiếng Việt, bảo leo núi nói chuyện một mình chắc em tự kỷ mất. Híc
Các cụ mợ Hội lên đỉnh đâu rồi? Em nghe nói đặt vé thì có thể được nhưng leo thì hết tour rồi cơ mà!
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,748
Động cơ
606,952 Mã lực
:-bd@};-chúcw mừng các Cụ, các Mợ nhìn em muốn khóc lắm.
Cảm ơn cụ, lên đỉnh bọn em cũng mừng rơi nước mắt luôn.

Nếu lão và các lão/mợ đủ máu thì đặt vé sang đi. Em đi cả tuần ở bên đó. Ngày 13 làm việc xong rất muộn. Ngày 14-15 leo núi.

Các cụ các mợ ai đi thẳng thì đi nối chuyến VNA và MH sang thẳng Kinabalu lúc 11h đêm tức 10h giờ VN. X

Xuống núi lúc khoảng 5h chiều lại bay chuyến muộn về KL. chơi và mua sắm đến 16h ra sân bay về VN. Cụ nào máu đi luôn Malacca (ngượơc hành trình lão Xe bò) thì ở lại đi luôn chủ nhật về.
Em đi cả tuần không nói tiếng Việt, bảo leo núi nói chuyện một mình chắc em tự kỷ mất. Híc
Cân nhắc nhé, lúc xuống núi chân cẳng có còn cứng để lang thang nữa hay không đấy.

có được trèo lên cái chóp có nắng chiếu đấy không hả cụ?
Lý thuyết thì trèo được nhưng thực tế em ko thấy ai. Tuy nhiên còn một cái chóp nhỏ khác trên đỉnh mọi người chen nhau lên đó nhưng bọn em thì không.
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,748
Động cơ
606,952 Mã lực
Ông mặt trời ló hẳn qua khe núi, không gian tràn ngập ánh nắng. Không thể nhận ra rằng lúc leo lên mình đã đi qua nơi này.




 

Vừ Già Pó

Xe hơi
Biển số
OF-315210
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
114
Động cơ
296,587 Mã lực
Hóng các cụ đi chơi mà thèm
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,748
Động cơ
606,952 Mã lực
Phía trước là trạm Sayat Sayat Hut, nơi gặp gỡ với các hướng dẫn viên và các bạn đồng hành khác. Điểm bắt đầu cho tuyến xuống núi mạo hiểm Ferrata đã đăng ký từ trước.
Nói thêm về Ferrata, đây là các tuyến đường xuống núi mạo hiểm với các loại địa hình hiểm trở như vách đá dựng đứng hoặc các khe vực sâu hút.
Tham gia tuyến chính Low’s Peak Circuit bạn sẽ được khám phá kỳ quan thiên nhiên từ độ cao 3.776m, được ngắm nhìn những góc khuất của quả núi cũng như những cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh các dãy núi. Tuyến đường dài hơn cây số nhưng mất khoảng năm tiếng đồng hồ treo người trên vách núi và đu người trên dây khi vượt qua vực sâu. Tour này chỉ dành cho những tay leo núi chuyên nghiệp hoặc ít nhiều đã có kinh nghiệm về nó.
Tuyến đơn giản hơn Walk The Torq dành cho những người chưa có kinh nghiệm nhưng muốn trải nghiệm cảm giác mạnh. Tuy chỉ bằng một phần ba so với tuyến kia nhưng cũng đủ cho cả hội phấn khích, hồi hộp lẫn lo sợ. Đăng ký đi tuyến này thôi, thử tí cho biết.

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top