1. Nếu đi full người, Sò hàng ghế 3 ngồi chỉ được 2 (nếu muốn thoải mái). Chưa kể Ỉn V thiết kế 2 ghế hàng 2, để lối đi ở giữa cũng là 1 điểm đáng suy nghĩ và khác biệt, ko so được

Chưa kể Ỉn là MPV, so với Sò đã thấy ko hợp lý rồi.
2. E ko ấn tượng đồ đạc trên xe Sò lắm. Ốp nhiều nhưng Ỉn V với từng đó ốp e thấy cơ bản là đủ. Những thứ linh tinh khác Sò có, e ko đánh giá cao lắm. Có thì tốt, ko có chả sao. Chả hạn cái trần mở được hứng ánh sáng, e thấy đa phần có ai dùng@@ Chưa kể chỗ e mới có 1 e Sò mới, dùng được hơn tháng, lôi điều khiển DVD ra dùng thử thì tèo, mà cái điều khiển to tổ chảng, ko khác j điều khiển tàu@@
Thêm nữa là e ko ấn tượng với Sò xăng, mà quan điểm của e, mua xe chở gia đình đi, 1 năm 2 vạn, chả tội quái j mà phải mua máy dầu. tất nhiên đó là quan điểm cá nhân e. Còn cụ nào bảo Sò dầu đi im phăng phắc thì e ạ 1 câu, ko đến thế đâu ợ. Hay tai e thính, vẫn nghe rõ tiếng máy dầu dội vào, đặc biệt ở tốc độ thấp, khi nhấn ga đề pa@@
3. Rondo thì e chưa dùng, chứ cà rem e chẳng lạ, thua ỉn toàn tập, cái được là rẻ. Sang box Kia có mấy cụ cuồng hay pr, cứ gào lên Cà rem xe gia đình, ngon hơn ỉn... bla bla. E khẳng định luôn cà rem chả có cửa j so với ỉn + được cái mác người dùng cá nhân, ko giống xe dịch vụ là cùng. E mua xe để e đi nên e chả quan tâm người khác nghĩ e dịch vụ hay tãxi làm j cho mệt đầu
4. Giá e Ỉn V công nhận chát, tầm này nếu CRV lắp bản 7 chỗ thật (e hóng được lâu lâu bên box Honda) thì có thể xem xét.