
Thường Tín thuộc Hà Tây cũ, sẽ ít nhận đc sự “quan tâm” hơn so với Hà Nội zin!

Tuy nhiên, cùng với Thanh Trì, Thường Tín có vị trí địa chiến lược cửa ngõ phía Nam mà tất cả các tỉnh phía Nam phải đi qua.
- QL1A và QL1B (cao tốc Bắc Nam) là 2 con đi dài nhất lớn nhất nước đi qua huyện này và huyện này không qua Sông Hồng.
- Rồi đường sắt tốc độ cao Bắc Nam ga đầu tiên ngay cuối Thanh Trì đầu gần phía Thường Tín.

Về giá bđs, Trung tâm Thường Tín hiện nay, phân lô các “làn trong” “hình như”
chẳng kém giá Đông Anh cùng khoảng cách tương đương hạ tầng là mấy đâu cc ợ!

Ngoài ra, cc có thể thấy gần đây thông tin đề xuất “dự án lớn” đều có loanh quanh khu vực Thanh Trì Thường Tín phải không cc!? Chứ không chỉ Đông Anh Đan Phượng ThanhOai!?

Trên bản đồ quy hoạch hiện tại, khu vực Thanh Trì và trung tâm Thường Tín quy hoạch chằng chịt đô thị là điểm đặc biệt cần quan tâm.
Cầu Ngọc Ngồi(khởi công 19/8//2025) nối Vành đai 3,5 chạy qua cuối Thanh Trì đầu Thường Tín sang Hưng Yên Ecopark hay OCP và Vành đai 4 song hành sẽ thông trong tháng 10/2025 sẽ tạo đột phá tại Thành Trì Thường Tín đấy cc.
Hai ba năm tới, nếu thông xong VĐ3,5 và VĐ4 cao tốc sang Hưng Yên thì, tôi e các khu vực phía Tây HN sẽ…chạy hết sang phía Nam!
Phân tích vậy để cc giải trí cho vui, hiện thì các huyện vùng ven quận đều tiềm năng, Hoài Đức, Đan Phượng, Thanh Oai, Thường Tín, Thanh Trì, Đông Anh, Gia Lâm…nếu cc để ý đều có đề xuất và hoặc dự án của những ông lớn bđs hết ợ!
P/s: Thớt nào giờ cũng có nhiều nick clone, nick trẩu mới lập vào phá đám với chất lượng thấp gây nhiễu loạn mất tgian của cccm có nhu cầu quan tâm chính đáng về tt bđs, thiết nghĩ với các nick mới lập Mod nên hạn chế còm trong nửa năm là hợp lý ợ!
(thay vì chỉ cấm tạo thớt ở một số mục)