- Biển số
- OF-383987
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 6,137
- Động cơ
- 300,740 Mã lực
- Tuổi
- 66
Trước gọi hotline nó bắt phải nhấn số phụ, 30' không kết nối được cụ ạ nên em chả buồn gọi nữaEm buồn cười quá, lật cái thẻ hay dán khắp nơi số chăm sóc khách hàng, số hotline an ninh, kỹ thuật, số BQL 24/7. Để tránh họ bị làm phiền thì không up lên đây chứ nếu đã ở đó thì 1 rổ số điện thoại ngay vào luôn. Cụ ý chắc ko ở nên mới nghĩ app là con đường duy nhất.
Em cũng ko biết cụ ý đến được bn nhà bị hỏng nóng lạnh rồi mà kêu như thật. Điều hòa âm trần đi kèm nhà ở RC thì công nhận kém, nhiều nhà thay. Nhưng đồ chủ đầu tư thì ko phải mỗi Vin kém mà nhiều thằng khác còn kém hơn Vin.
Các em lễ tân ở nhà em chủ yếu chỉ ngồi chạy việc vặt cho BQL, chứ thật ra mọi sự vụ thay vì xuống lễ tân thì gọi hotline và đến gặp thẳng vp BQL (ví dụ sửa chữa nhà cửa, chuyển đồ, book thang hàng, v.v.) nhanh hơn rất nhiều.
Còn mất thẻ xe máy nó bắt đky qua app kể cả xuống gặp lễ tân trực tiếp, chắc các cụ chưa gặp bao giờ
Lễ tân không cần thì dân ocp với smart đã không đòi có lễ tân nhưng vin nó đòi tăng thêm 2-3k phí quản lý cho vụ lễ tân nên lại co vòi
Còn vụ nước nóng vào group cư dân times đầy người kêu năm này qua năm khác
Không có lễ tân xong phải chạy sang toà khác
Chỉnh sửa cuối:

