Lợn đực bao giờ cũng nhiều hơnThật sự ám ảnh với những vụ tai nạn như này.CC đừng phân biệt phụ nữ lái xe,vì ngoài đường cũng đầy những thằng lợn đực lái xe mà
Và chúng biết cắn nạn nhân

Lợn đực bao giờ cũng nhiều hơnThật sự ám ảnh với những vụ tai nạn như này.CC đừng phân biệt phụ nữ lái xe,vì ngoài đường cũng đầy những thằng lợn đực lái xe mà
Cụ nói hay quá! Em đang muốn hỏi là xét về Luật pháp mà nói thì mợ 71 sẽ bị mời lên Trụ sở công an làm việc, nhưng đang hoảng loạn thế kia thì nên cho vào bệnh viện để bác sĩ thăm khám ổn định tinh thần, hoặc về nhà chấn an tinh thần... đại loại em muốn hỏi quy trình làm việc của công an tham gia điều tra xác minh!Người gây tai nạn bản thân họ chả muốn, chủ yếu là do nhận thức và văn hóa giao thông của họ. Cộng với các cơ cấu chấp hành của đa số các mợ nó thường hoạt động sai so với tín hiệu điều khiển. Người gây tai nạn bất cứ là ai và các cụ cũng không cần quan tâm đến họ là ai(về địa vị xã hội) nhỉ, chỉ quan tâm tại sao họ gây ra tai nạn thôi? Lỗi là lỗi do hành vi, còn không thể quy chụp do họ là ông nọ bà kia!!!
Mợ đi đường nào để tụi em néK phải đâu cụ ạ. tại cụ k đi giầy cao gót nên k biết đấy chứ.
ngày e học lái xe, thầy k cho đi cao gót, bắt đi bệt e chả lái đc. Sau e đi cao gót thì lái tốt hơn.
Tính đến nay là e lái đc hơn 10 năm rồi, trộm vía k đụng đâu hết. e toàn váy công sở và giày cao gót suốt đấy thôi.
Đồng hồ đếm ngược là để mọi người chủ động dừng phương tiện. Nhưng VN mình toàn tận dụng cái đó để cố vượt qua.Công nhận cụ ạ, đèn xanh mà đến ngã tư các ngả vẫn phóng vượt cố. E để ý thì thấy lúc đó đèn sẽ có 1-3s là đèn vàng, vậy là các ngả, vài xe vô ý cứ thế là phóng , tai nạn rất cao. E thấy ở ngã tư đoạn keangnam lại hay, lắp đèn ko có thời gian, chỉ xanh và đỏ...
.Em đang hỏi cho người đã chết, 3 người nằm viện kia kìa!
Biết là ko mong muốn nhưng hậu quả đã gây ra thì phải chịu! chả lẽ nói 1 câu xin lỗi cho người đã chết, người bị thương là xong à? Mạng người chứ đâu phải cỏ rác, còn người thân, con cái, cha mẹ của họ thì sao?
Cụ phải tính thêm tỷ lệ ô tô trên dân số của 2 nước nữa mới chính xác!Thể mà theo tỉ lệ dân, mẽo vẫn cao hơn ta khá nhiều, gần 40k so với hơn 8k, 350tr với 100tr.
-Nếu chủ xe mua bh toàn bộ (mà xe này là xe sang và còn mới thì khả năng là chủ xe có mua bh, vđ là ko biết đó là bh toàn bộ hay chỉ thân vỏ thôi?), nếu xe bị thiệt hại >70% thì bên bh sẽ đền 100% giá trị xe theo hoá đơn mua và đền cả cho bên thứ 3 là những ng bị xe đâm, số tiền tầm từ 30-100tr/1ng tuỳ mức độ thương tật, đền luôn cả thiệt hại về xe cộ của họ nữa. Nói chung là vụ này bên bán bh sẽ bị thiệt hại tầm 2,5tỷ, ng lái xe sẽ phải thoả thuận đền bù cho những ng bị họ đâm và lo lót chạy chọt cũng phải mất ít nhất từng đấy nữa.BH có đền full thì cũng chỉ đc 1 phần thôi cụ ạ. Ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương
Mợ đi đường nào để tụi em né
Thần chết áo đen lái Glc có lẽ cũng đã từng nói như vậy
Em cũng ủng hộ cụ, em đi giày cao gót toàn bỏ ra đi chân đất đạp ga và phanh vì gót chân để sàn quen rồi!Mợ đi đường nào để tụi em né
Thần chết áo đen lái Glc có lẽ cũng đã từng nói như vậy
Chi moon nói: ↑
K phải đâu cụ ạ. tại cụ k đi giầy cao gót nên k biết đấy chứ.
ngày e học lái xe, thầy k cho đi cao gót, bắt đi bệt e chả lái đc. Sau e đi cao gót thì lái tốt hơn.
Tính đến nay là e lái đc hơn 10 năm rồi, trộm vía k đụng đâu hết. e toàn váy công sở và giày cao gót suốt đấy thôi.
Em cũng ủng hộ cụ, em đi giày cao gót toàn bỏ ra đi chân đất đạp ga và phanh vì gót chân để sàn quen rồi!
Em ko định cãi nhau vs mợ! Em cũng ko hỏi mợ!Thế mợ nghĩ ng lái xe này mong muốn xảy ra chuyện à?
Và mợ là ng nhà những ng bị nạn à mà biết rằng c lái xe k phải chịu gì khi để gây ra tai nạn?
Đúng sai còn chưa biết rõ chính xác, tất cả là chỉ là nghe nói mà mợ đã phán ngay rằng "chỉ 1 câu xin lỗi... là xong à"
Mợ nói mợ hỏi thay cho ng đã chết, ng nằm viện nhưng câu cuối của mợ nghe cực chối. E thật. Sao mợ có thể k quen biết ng gây tai nạn, k ở cạnh ng ta hiện tại, k biết chính xác mọi thông tin mà có thể phán rằng ng ta có chức quyền, có tiền ngồi đâu cũng sướng?
.
Vầng em thấy mấy mợ giơ điện thoại trước mặt để lai trim dồiThế thì cụ tránh tất cả các đường phố có phụ nữ lái xe nhé. Hầu hết phụ nữ đều đi giày cao gót đấy![]()
Chân dài là một lợi thếChi moon nói: ↑
K phải đâu cụ ạ. tại cụ k đi giầy cao gót nên k biết đấy chứ.
ngày e học lái xe, thầy k cho đi cao gót, bắt đi bệt e chả lái đc. Sau e đi cao gót thì lái tốt hơn.
Tính đến nay là e lái đc hơn 10 năm rồi, trộm vía k đụng đâu hết. e toàn váy công sở và giày cao gót suốt đấy thôi.
Em cũng ủng hộ cụ, em đi giày cao gót toàn bỏ ra đi chân đất đạp ga và phanh vì gót chân để sàn quen rồi!
E cũng có định cãi nhau với mợ đâu? Mợ đặt câu hỏi trên này là diễn đàn chung chứ k ghi cụ thể mợ hỏi ai? K hỏi ai?nên tôi vào cmt phản biện theo suy nghĩ của tôi thôiEm ko định cãi nhau vs mợ! Em cũng ko hỏi mợ!
-Nếu chủ xe mua bh toàn bộ (mà xe này là xe sang và còn mới thì khả năng là chủ xe có mua bh, vđ là ko biết đó là bh toàn bộ hay chỉ thân vỏ thôi?), nếu xe bị thiệt hại >70% thì bên bh sẽ đền 100% giá trị xe theo hoá đơn mua và đền cả cho bên thứ 3 là những ng bị xe đâm, số tiền tầm từ 30-100tr/1ng tuỳ mức độ thương tật, đền luôn cả thiệt hại về xe cộ của họ nữa. Nói chung là vụ này bên bán bh sẽ bị thiệt hại tầm 2,5tỷ, ng lái xe sẽ phải thoả thuận đền bù cho những ng bị họ đâm và lo lót chạy chọt cũng phải mất ít nhất từng đấy nữa.
-Mợ này nếu sn 1971 và làm ở Bộ Gd thì cùng tuổi và làm cùng nơi với a Th.ứ tr.ưởng vừa ngã từ tầng 8 xuống đấy?
E chưa gặp đc quả nào lái xe mà lai trim như cụ bảo. Gặp mấy quả đấy thì chả cứ cụ, e cũng mong tránh cho lànhVầng em thấy mấy mợ giơ điện thoại trước mặt để lai trim dồi
Xe bò như dắn lượn bờ ao![]()
Trước ngõ nhà em có 1 Mợ loay hoay mãi không lùi được, tắc hết cả đường.Em dựng xe máy lên vỉa hè xong ra bảo Mợ ấy xuống xe để em lùi giúp cho không 1 lúc nữa càng tắc không còn chỗ lùi đâu. Em lên xe xong lúc sang chân ga thấy cứng nhắc, cúi xuống thì nửa cái giầy cao gót của Mợ ấy đang kẹt bên dưới, hóa ra Mợ ấy tháo cao gót ra thay giầy bệt lái xe nhưng để luôn đôi cao gót ở đấy. Lúc xong em bảo Mợ ấy lần sau em để đôi giầy không đi bên sàn ghế phụ nhé, nó mà kẹt vào chân phanh là có ngày em gây họa lớn đấy. (bó tay)cụ làm sao để thuyết phục các mợ đi bata hay đế bệt, dép lê, tông lào các thứ đi đãchứ đi đứng thế này có ngày không ngồi ở đây chơi với mấy cụ quá
Haha, đúng cụ ah. Không chỉ trong lái xe mà nhiều lĩnh vực khác, chân dài luôn là 1 lợi thếChân dài là một lợi thế![]()