- Biển số
- OF-708079
- Ngày cấp bằng
- 19/11/19
- Số km
- 123
- Động cơ
- 90,748 Mã lực
Haiz..., sợ quá mất thôi!!
Đúng cụ ah. Phụ nữ còn bảo là non với kém hơn đàn ông, chứ lắm thằng đi 4 bánh mà còi, vượt, lách ở những lúc đường đông, n ta éo thể tránh vào đâu để nhường rồi quay ra nhìn với chửi. Những loại này sớm muộn cũng chết.Những vụ tai nạn thế này là do phóng nhanh, vượt đèn, say rượu...không làm chủ tốc độ xe cộng với bản tính nóng vội, bất chấp, sống theo kiểu bản năng và coi thường Pháp luật đều là hậu quả như vậy. Không nên đổ lỗi cho đàn bà hay đàn ông, đổ lỗi cho đôi giầy, đôi dép này kia thì đều nguỵ biện vớ vẩn. Cứ đi điềm đạm, tuân thủ luật, nhường nhịn một chút, đi trên đường có văn hoá và tôn trọng người thì chắc chắn không bao giờ phải nói từ "nếu".
E đi xe m mà đèn sang vàng hoặc xanh còn 1,2 giây dừng là cứ phải nhìn sau xem có ai định vọt k. Lâu nó cũng thành thói quen.Thấy một số người comment ở hiện trường là mec vượt đèn đỏ dúi luôn mấy xe trước, mài ngang
đường qua cả ngã tư
người chiều ngang đường nhìn thấy hết
Thật kinh hãi, giờ người đi ô tô nhiều thành phần mới kiếm ra tiền tư duy ngắn cậy xe to dũi lung tung cả.
Chuyển sang đi dày Ba ta cho nó lành cụ nhỉ. Qua ngồi toàn xe hịn, đi dày bệt 59k Đồng Ông cụ vẫn có kém sang đâu cụ nhỉ?
Còn lâu dân ta mới học được những điều Cụ nói. Đơn giản là họ nghĩ chẳng mấy khi. Đơn giản là họ không coi trọng sinh mạng và sức khoẻ của họ.Cẩn thận không bao giờ là thừa, khi chúng ta ngồi trên một chiếc xe ô tô nặng cả tấn tham gia giao thông.
Nhưng nhiều người nhiều khi cứ xuề xòa, cho rằng "Làm gì mà có thể xảy ra chuyện được cơ chứ?!!!. Đến lúc xảy ra, chính mình là thủ phạm, thì hối hận muộn màng.
Câu chuyện thắt dây an toàn, đội mũ bảo hiểm khi lái xe cũng thế!
Giờ đèn xanh rõ ràng cũng phải cẩn thận Cụ nhé. Nhiều khi mình đi đúng đèn xanh, ra giữa ngã tư rồi mà còn phải tự hỏi "hay là mình đi sai đèn", vì lúc đó, bên trái, bên phải, đằng trước đều có xe đi hêt.E đi xe m mà đèn sang vàng hoặc xanh còn 1,2 giây dừng là cứ phải nhìn sau xem có ai định vọt k. Lâu nó cũng thành thói quen.
30G cụ ạ. Mới cứng cựa.Không nhìn thấy rõ biển cụ nhỉ?
Em đi dày cao là ko bao giờ lái xe, chỉ lái khi đi dày bệt hoặc sandan ôm chân. Nói chung đi cao gót rất bất tiện khi xoay gót từ ga sang phanh và gần như ko cảm giác dc góc xoay.Khi lái xe số AT quan trọng nhất là phải có điểm tựa gót chân để xoay, nếu cần nhấc chân lên mới chuyển được phanh- ga thì rất nguy hiểm. Em chưa đi giày cao gót nên ko biết với cái gót đó có xoay chân thoải mái được ko
Con l ợn cái lái xe oto gây tai nạn cũng đi giày cao gótThấy báo đăng là xe ô tô vượt đèn đỏ...
Công nhận cụ ạ, đèn xanh mà đến ngã tư các ngả vẫn phóng vượt cố. E để ý thì thấy lúc đó đèn sẽ có 1-3s là đèn vàng, vậy là các ngả, vài xe vô ý cứ thế là phóng , tai nạn rất cao. E thấy ở ngã tư đoạn keangnam lại hay, lắp đèn ko có thời gian, chỉ xanh và đỏ...Giờ đèn xanh rõ ràng cũng phải cẩn thận Cụ nhé. Nhiều khi mình đi đúng đèn xanh, ra giữa ngã tư rồi mà còn phải tự hỏi "hay là mình đi sai đèn", vì lúc đó, bên trái, bên phải, đằng
trước đều có xe đi hêt.
Sáng đọc sợ quá! Em cứ ước chừng khoảng cách 30m mà xanh 5s là chủ động rà phanh, tới vạch là dừng. Nhiều khi bị bọn đi sau đít dí còi xong chửi nhưng em kệ cmnl.
Xe này cũng tai nạn Cụ nhé. Thằng bạn cháu bị cái xe bò chèn qua chân, mỗi tội khó chết thôi.Phương tiện công cộng:
Chắc đi Xe hăng cải(hai cẳng, hai chân) là phù hợp nhất cụ nhỉ? Rèn luyện sức khoẻ, tránh ô nhiễm, sống chậm lại (đi xe máy và ô tô cũng có nhanh đc đâu trong nội đô). Cấm hết phương tiện cơ giới, cho một lượng xe điện với tóic độ 30km/h chạy trong nội đô làm phương tiện công cộng. Đường sắt trên cao ko hoàn thành kịp thì dẹp và làm đường đi bộ, bán hàng như phố đêm....Xe này cũng tai nạn Cụ nhé. Thằng bạn cháu bị cái xe bò chèn qua chân, mỗi tội khó chết thôi.