- Biển số
- OF-696638
- Ngày cấp bằng
- 30/8/19
- Số km
- 86
- Động cơ
- 98,786 Mã lực
- Tuổi
- 46
Lái xe sinh năm 1971 ở Trung Hòa, xe GLC màu đen mới mua được vài ngày, biển 00.785 thì phải. Em hóng trên FB.
Thấy bên voz kháo là làm ở vụ tổ chức cán bộ - Bộ GD&ĐTNghe đồn mợ lái là giáo viên các cụ ạ
1971, Trung Hoà Cầu Giấy. Báo đưa tin danh tính khi ra trình diện công an là vậy.Không phải cô bé đâu, mẹ cô bé hoặc cậu bé đấy ạ. Sinh năm 1976 thì phải !
Thì cụ 80 gọi mợ 50 là cô bé cũng đc chứ sao! cụ cứ để ý! em thì nhấn mạnh là 50 tuổi lên chức bà r thì làm sao đi được giày cao gót nhọn hoắt ngất ngưởng thế kia!Tùy người thôi mợ, em đang trích dẫn lại lời của cụ trên gọi là cô bé ạh
Sinh năm 71, báo đăng đầy kìa...
Vâng, đầu chiều em đọc báo nhưng nhớ nhầm !1971, Trung Hoà Cầu Giấy. Báo đưa tin danh tính khi ra trình diện công an là vậy.
May quá ko phải 1 mình em định hướng kém nữa r!Khả năng định hướng kém nữa. Không biết ở nam giới thế nào chứ ở giới nữ, em thấy nhiều người khả năng định hướng rất kém, và em là một điển hình. Em thường mất vài giây suy nghĩ, hoặc đưa tay phải (là tay cầm bút) ra để định hướng được bên nào là phải, bên nào là trái. Em đi xe máy, bấm xi nhan xong là phải nhớ nhìn đèn xi nhan xem đã đúng hướng cần rẽ chưa. Lúc nào lơ đễnh, không để ý là xi nhan nháy loạn cào cào (nên các cụ có nhìn thấy phụ nữ xi nhan phải rồi rẽ trái thì đừng vội mắng).
Em biết thế nên không bao giờ nghĩ đến chuyện tập lái ô tô. Đi xe máy cũng chỉ loanh quanh phạm vi gần nhà, chợ búa, chở con đi học. Đường dài là ông chồng em chở hoặc đi bằng phương tiện công cộng cho lành.
Bác thấy họ cắt mặt oto rẽ ra Láng còn em thấy họ chuyên cắt mặt để đi thẳng đường bờ sông theo chiều về Ngã Tư Sở, họ đè đầu oto như một thói quen tự nhiên, gặp thành phần lái mới lóng ngóng nó dí ga cho phát có mà đi cả hội, trên cả tuyến đường em về thì chỗ này là ngã tư lộn xộn bát nháo nhất.
K phải đâu cụ ạ. tại cụ k đi giầy cao gót nên k biết đấy chứ.giầy cao gót cũng là 1 nguyên nhân chính
Thế là mợ vừa thoát nạn hả? Về mổ trâu ăn mừng đi..
Vâng, đúng như cụ nói, ngoài yếu tố khách quan như giáo dục, tuyên truyền, chế tài xử phạt thì yếu tố chủ quan là nhiều người coi thường chính sức khỏe, tính mạng của bản thân mình. Như thế thì khó cách cứu chữa!Còn lâu dân ta mới học được những điều Cụ nói. Đơn giản là họ nghĩ chẳng mấy khi. Đơn giản là họ không coi trọng sinh mạng và sức khoẻ của họ.
Chỉ là phương tiện đi lại thôi mà cụ, khoe j cái xe, hình như mợ có nhu cầu khoe )
Ko thắt dây an toàn, ko đội mũ bh thì chỉ nguy hiểm cho chính mình, nhưng vượt đèn đỏ hoặc rẽ ko quan sát thì gây nguy hiểm cho nhiều người khác..Vâng, đúng như cụ nói, ngoài yếu tố khách quan như giáo dục, tuyên truyền, chế tài xử phạt thì yếu tố chủ quan là nhiều người coi thường chính sức khỏe, tính mạng của bản thân mình. Như thế thì khó cách cứu chữa!
Em có cô bạn cùng lớp cấp 3, nhà có ô tô riêng, bản thân là công an, vậy mà không biết quy định người ngồi trên xe ô tô bắt buộc phải thắt dây an toàn, cứ nghĩ chỉ người lái xe phải thắt; ngoài ra kiên quyết không thắt vì lý do đơn giản là "trước giờ không thắt chẳng sao!".
xe giờ nó làm đc thế mà, đặt limit 50km thì đạp hỏng mịa ga cũng chỉ lên 50km .Trc đây em tập lái với 1 bác thì bác í chế cái gì đó chặn ở chân ga, để người lái chỉ có thể lên tới tốc độ max là 60km/h. Giống như chặn 1 vật để chèn chân ga lại ko thể đạp hết ga í. em nghĩ như thế cũng an toàn cho ng tập lái.
Thế em muốn hỏi sau khi gây ra vụ này thì mợ 71 ngồi ở công an phường, ở bệnh viện hay ở nhà? chả hiểu mợ ta đang nghĩ gì nhỉ? Có chức quyền, có tiền thì ngồi đâu chả sướng nhỉ cccm!
Em đang hỏi cho người đã chết, 3 người nằm viện kia kìa!Chả ai mong muốn tai nạn xảy ra, đặc biệt là khi mình cầm lái.
Ng gây tai nạn vụ này dù ngồi đâu cũng hoảng loạn, và tai nạn thì nó chả liên quan đến có chức, có quyền đâu mợ ạ.
vụ việc không mong muốn đã xảy ra rồi có nhất thiết phải lôi cái suy nghĩ rằng ng ta có chức quyền, có tiền nên ngồi công an phường, bv hay ở nhà đều sướng k mợ?
Biết là ko mong muốn nhưng hậu quả đã gây ra thì phải chịu! chả lẽ nói 1 câu xin lỗi cho người đã chết, người bị thương là xong à? Mạng người chứ đâu phải cỏ rác, còn người thân, con cái, cha mẹ của họ thì sao?Chả ai mong muốn tai nạn xảy ra, đặc biệt là khi mình cầm lái.
Ng gây tai nạn vụ này dù ngồi đâu cũng hoảng loạn, và tai nạn thì nó chả liên quan đến có chức, có quyền đâu mợ ạ.
vụ việc không mong muốn đã xảy ra rồi có nhất thiết phải lôi cái suy nghĩ rằng ng ta có chức quyền, có tiền nên ngồi công an phường, bv hay ở nhà đều sướng k mợ?
Trong phố cho đi 60km/h chính là cái chặn của mợ ấy rồi? Em không chê nữ lx, nhưng rất ghét các mợ ấy luôn không lường trước hậu quả và lx thiếu tập trung. Lái nhưng đt luôn trên tay, một cú selfie hay một cái tin nhắn cũng thừa sức cướp đi mạng người. Rồi nữa các mợ trốn chồng, trốn việc nhà tranh thủ về xuất hiện cho kịp giờ cũng đáng sợ không kém.xe giờ nó làm đc thế mà, đặt limit 50km thì đạp hỏng mịa ga cũng chỉ lên 50km .
Nhưng nói thật khi đã đâm trong phố thì 20km cũng có thể chết người. Nạn nhân vụ này bị đập đầu xuống đường, kéo lê nên tử vong.