nhiều ng` có = nhưng đk cũng chưa có nên hok có xe chạy mà đi thuê lái nhỡ bị sao thì đền ốm
, đc cái e cũng qua OF mà biết luật, biết cách dùng luật để bào chữa cho bản thân nên chả ngán điều j
Giờ thì e mới lấy bằng đc gần 1 tháng thui mà rảnh thì cũng lấy xe đi lông nhông suốt.
. Mất mấy giây nhớ lại quả đềpa.
e thì ngược lại. e tập từ pajero khi nhẩy lên uaz thì sao mà khổ thếNgày xưa nhà cháu học lái phải tập trên xe uóat nên học xong, nhảy lên xe của mình lái sao mà sướng thế, dễ như trở bàn tay. Côn, ga, đề pa chả bao giờ chết máy cả.

Em nói thật chứ các bác học bằng lái trong trường nếu học tử tế (ngày nào cũng đi học đầy đủ 2, 3 tháng trời) chả ai ngán đi ra đường luôn, còn kiểu học đối phó để đi thi trong sa hình đúng là nếu k có máu liều (hoặc cảm giác tốt với xe cộ) chả mấy ai dám ra đường 1 mình. Tất nhiên cái chuyện lái xe nó cũng phải có năng khiếu, tùy cảm nhận từng người. Thậm chí nếu các bác chơi điện tử đua xe nhiều cảm giác lái nó cũng tốt hơn hẳn, xử lý, phán đoán tình huống cũng nhậy hơn (bác nào sợ ra đường kiếm con vô lăng lắp vào chơi Need for speed trên PC vài bữa đảm bảo tự tin hơn nhiều. Theo em biết thì ở bên Mỹ chơi game đua xe là 1 cách học lái). Còn tùy người mà tâm lý lúc lên xe mỗi người 1 khác nữa. Tóm lại em thấy em đi học tử tế ở trường ra ngoài lái ngay vẫn ngon, tất nhiên ngồi cùng người nhiều kinh nghiệm 1 vài buổi vẫn yên tâm hơn. Giờ em chẳng ở VN, sang nước ngoài em đổi bằng, đọc lại luật cũng chạy vô tư rồi, dù ở VN cũng mới chỉ chạy trong phố và k nhiều. Ở VN thì ngại 2B, 1B tạt ngang tạt dọc, đi tắt đón đầu, ở nước ngoài thì quan trọng là phải đi đúng luật, đi sai bị đâm chết lúc nào k biết.