- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 4,773
- Động cơ
- 362,694 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Chạy đèo dốc chính ra Civic hay hơn CRV đó cụ!Em chạy Civic 1.8E 2018 chạy đèo tây bắc ầm ầm luôn cụ ạ. Chứ CRV em nghĩ chạy ngon luôn
Chạy đèo dốc chính ra Civic hay hơn CRV đó cụ!Em chạy Civic 1.8E 2018 chạy đèo tây bắc ầm ầm luôn cụ ạ. Chứ CRV em nghĩ chạy ngon luôn
Ý cụ là cái cảm giác bồng bềnh khi vào cua à.em thì chưa đx chạy crv nhưng em nghĩ giờ xe nó hiện đại và cải tiến hơn nhiều rồi. Cả có cân bằng điện tử sẽ đỡ hơn. Còn sedan và gầm cao cái nào cũng có ưu nhược điểm riêngChạy đèo dốc chính ra Civic hay hơn CRV đó cụ!
Có đỡ hơn nhưng rõ ràng ôm cua thì Civic vẫn hơn CRV.Ý cụ là cái cảm giác bồng bềnh khi vào cua à.em thì chưa đx chạy crv nhưng em nghĩ giờ xe nó hiện đại và cải tiến hơn nhiều rồi. Cả có cân bằng điện tử sẽ đỡ hơn. Còn sedan và gầm cao cái nào cũng có ưu nhược điểm riêng
Đi đường đèo thì phải so mô men chứ ai đi so Hp? Mà Hp nhỉnh hơn vài mã thì chẳng nói lên điều gì.-Cái máy 2.4 lắp trên con CR-V model 2007-2011 thì có mỗi 166hp thôi, sang đến model 2012-2016 thì Honda họ lắp 1 trong 2 loại cũng máy 2.4 có mã 2.4L K24V5 có cs 173hp và 2.4L K24W có cs 184hp, đều nhỏ hơn cái máy 1.5L L15B7 turbo có cs từ188-190hp.
cụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổnđi thì xe gì cũng đi được nhưng đi như nào cơ, em sợ cụ chủ nên tham khảo kỹ hơn vì em nghe nói lắc đuôi kể cả chạy cao tốc
Em bảo lắc đuôi cơ mà. Tuy nhiên mấy thằng bán CRV2010 đi mua CRV2017 thì bảo sai lầm vì ghét cái turbocụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổn
Crv 2018 trở lên mới có turbo, 5+2 gầm thấp lè tèEm bảo lắc đuôi cơ mà. Tuy nhiên mấy thằng bán CRV2010 đi mua CRV2017 thì bảo sai lầm vì ghét cái turbo
Em hôm trước cũng chạy con CRV bản L đi Sapa rồi vòng sang Lai Châu xong về HN. Đúng là chạy đường phố, đường cao tốc thì rất thích, chắc lái, ngồi thoải mái, lái nhàn tênh. Nhưng leo mấy dốc từ Lào Cai lên Sapa và đoạn từ Sapa sang Tam Đường thì chỉ gọi là chạy tạm tạm thôi, chứ ko sướng, không khoẻ xe, có thể vì turbo ko mở do em đi tốc độ ko quá cao (50km/ h đổ lại). Đang chạy Wiltrak 3.2 xong chạy CRV đi đèo dốc thấy khác hẳn. Hehe. Nên nhiều cụ phán chuẩn là mỗi xe thì nó phù hợp với các nhu cầu cụ thể, chứ ít cái nào mà đáp ứng hết được (trừ nhiều tiền như Land Cruiser/ LX 570)Em vừa làm 1 vòng 1k km Nh-Hg-Mv-Cb-Bk-Hn đây: đánh gia công tâm CRV chỉ đi đường đẹp , đường xấu là chạm gầm tùm lum. Tiếng dội từ mặt đường lên xe rất rõ. Dốc cao đường đẹp không ảnh hưởng gì . Dùng chế độ S đi đường đèo rất phù hợp và thông minh. Mức độ tiêu hao nhiên liệu 9l/100km .( full tải + đồ). Không lang thang bản hoặc các cung đường xấu các Cụ cứ tự tin dùng!
Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.cụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổn
Chạy sang tam đường Cụ chuyển S chạy , nó đổ xăng vào để tăng công suất , turbo chưa mở nên như cái máy 1.5 thôi, tuy nhiên nó dùng số ảo ở số 1,2 nên cũng tạm khoẻ. Toy suv nó vẫn ổn đối với đường núi! Cầu sau và lực kéo tốt!Em hôm trước cũng chạy con CRV bản L đi Sapa rồi vòng sang Lai Châu xong về HN. Đúng là chạy đường phố, đường cao tốc thì rất thích, chắc lái, ngồi thoải mái, lái nhàn tênh. Nhưng leo mấy dốc từ Lào Cai lên Sapa và đoạn từ Sapa sang Tam Đường thì chỉ gọi là chạy tạm tạm thôi, chứ ko sướng, không khoẻ xe, có thể vì turbo ko mở do em đi tốc độ ko quá cao (50km/ h đổ lại). Đang chạy Wiltrak 3.2 xong chạy CRV đi đèo dốc thấy khác hẳn. Hehe. Nên nhiều cụ phán chuẩn là mỗi xe thì nó phù hợp với các nhu cầu cụ thể, chứ ít cái nào mà đáp ứng hết được (trừ nhiều tiền như Land Cruiser/ LX 570)
Hôm nọ em cũng thấy 1 con CRV chạy Hà Giang mà cứ vượt và lao vun vútEm thấy một cụ CRV chạy Hà Giang, Y Tý ầm ầm. Chả vấn đề gì.
không chừng là em! vui Cụ tý ! Hà giang -HN trung bình em cũng chơi được 45km/hHôm nọ em cũng thấy 1 con CRV chạy Hà Giang mà cứ vượt và lao vun vút
Hôm nọ em cũng thấy 1 con CRV chạy Hà Giang mà cứ vượt và lao vun vút
-Turbo xe nào thì e ko rõ nhưng riêng con CR-V máy 1.5 thì nó chỉ mở khi vòng tua ở trên 1800v/ph thôi bác nhé, mỗi lần nó hoạt động thì phát ra tiếng kêu ồ ồ và lượng xăng tiêu thụ nó tốn thêm trông thấy chứ làm gì có chuyện turbo hoạt động liên tục đc?Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.
Turbo mở khi vòng tua tăng cao, tùy dòng thì vt khác nhau, thông thường trên 1500v/p-Turbo xe nào thì e ko rõ nhưng riêng con CR-V máy 1.5 thì nó chỉ mở khi vòng tua ở trên 1800v/ph thôi bác nhé, mỗi lần nó hoạt động thì phát ra tiếng kêu ồ ồ và lượng xăng tiêu thụ nó tốn thêm trông thấy chứ làm gì có chuyện turbo hoạt động liên tục đc?
Turbo nó sẽ mở liên tục khi vòng tua trên mức đó- nhưng là lúc các cụ tăng tốc nhé, chứ ko phải xuống dốc bằng số , vòng tua cao.Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.