Cái VSA này nhà sx luôn để (on) bật bác nhé
Khi nào bác vào đường trơn trượt quá, 1 bánh patine, VSA truyền hầu hết lực sang bánh bị trượt, vì nó hiểu là đang "thiếu bám"
. Vậy lúc này, bác ấn cho nút VSA 1 phát để nó "tắt" đi. khi đó 2 bánh guồng đều như nhau thằng nào bám tốt hơn sẽ tạo đk để lôi xe lên khỏi chỗ thụt. Khi ra khỏi chỗ thụt rồi thì bấm cho nó phát nữa cho thành "bất". Nếu quên. thì sau lần tắt máy và khởi động lại tiếp theo nó sẽ tự động là "bât".
Bác nên hiểu, nhà sx để chế độ "bât" (on) có nghĩa là luôn trong tình trạng sẵn sàng làm việc. Chỉ khi nào có hiện tượng mất cân bằng(văng đuôi....) thì nó mới chỉ đạo hệ thống phanh kết hợp với lực kéo của động cơ tham gia điều chỉnh. Chứ không phải lúc nào can thiệp đâu mà lo
.
Tóm lại , bình thường bác cứ kệ đời nó, cứ thưởng thức những cái khác. Còn rất ít khi cần tới trường hợp như em miêu tả. Vì đường xấu thế thì đi vào làm gì. sắn quần vác xe qua còn hơn
.
Chúc bác vui vẻ