- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 34,178
- Động cơ
- 1,030,166 Mã lực
Cái Zace của em đăng ký tháng 4 năm 2000 đang chạy vù vù. Máy chạm đề là nổ dòn!Các cụ cứ để cụ chủ diễn tự nhiên ạ
Cái Zace của em đăng ký tháng 4 năm 2000 đang chạy vù vù. Máy chạm đề là nổ dòn!Các cụ cứ để cụ chủ diễn tự nhiên ạ
VF3 tốc độ max theo thông số là 100km/h. Xe cụ chạy 90km/h thì dù con VF3 kia có đang chạy max 100km/h cũng ko thể có chuyện vượt qua xe cụ veosoo như cụ tả đc, cụ phóng đại quáVF3 khung gầm chắc chắn, 1 túi khí cho ghế lái
Theo tin ảnh trên OFFB hôm qua em đọc được thì túi khí có độ bền rất cao
![]()
Bảo sao, chiều qua em chạy 5B về Hà Nội, con xăng ghẻ C250 em chỉ dám cài LIM 90 chạy làn 2, có 1 tráng sỹ VF3 làn bên cạnh vượt qua cái véoooooo
Hào kiệt là đây


Xe Japan bền bì và lành.Cái Zace của em đăng ký tháng 4 năm 2000 đang chạy vù vù. Máy chạm đề là nổ dòn!

Xe điện pt bùng nổ từ 2008 rồi cụ ạ. E hỏi chatgpt nó bẩu thếXe xăng đã tồn tại hàng trăm năm, đã có nhiều dòng xe chứng minh được sự bền bỉ của nó: Vios, Camry...vv, tức là bây giờ có những người lái con Camry từ 2009-2010 sau 15 năm sử dụng họ vẫn phản hồi là càng chạy càng thấy máy ngon.
Xe điện thì chỉ mới phát triển cỡ 3-5 năm gần đây, chưa có gì chứng minh về sự bền bỉ của pin. Xe điện có thể là tương lai, nhưng nó cần thời gian để chứng minh, ít nhất phải 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn nữa.
Người Việt ta, phần lớn ô tô vẫn là 1 tài sản giá trị, nên khi lựa chọn, người ta vẫn ưu tiên dùng những hàng đã chứng minh được sự bền bỉ theo thời gian.
Nhựt nó luyện đc thép làm đcđt chất lượng tốt thật. Đến Âu Mỹ cũng còn cửa dưới về độ bềnXe Japan bền bì và lành.
Vượt qua ngon lành Cụ êy, cả xe em kính cmn nể luônVF3 tốc độ max theo thông số là 100km/h. Xe cụ chạy 90km/h thì dù con VF3 kia có đang chạy max 100km/h cũng ko thể có chuyện vượt qua xe cụ veosoo như cụ tả đc, cụ phóng đại quá![]()



Xe Japan bền bì và lành.
Cụ sống ở đâu mà không biết có 1 hãng xe bảo hành 10 năm?Nhựt nó luyện đc thép làm đcđt chất lượng tốt thật. Đến Âu Mỹ cũng còn cửa dưới về độ bền
Hino 700 nó BH đc 7 năm 700.000km, chắc ko hãng nào dám làm
10 năm là đc điện mà cụ. Con đcđt ngừng sx BH 10 năm là hãng chi ân KH là chính, con này có khi VF chịu lỗ để tặng gói BH 10 năm cho KHCụ sống ở đâu mà không biết có 1 hãng xe bảo hành 10 năm?
Phầm mềm ô tô không như cái điện thoại mà phải up date liên tục. Chỉ có chưa hoàn thiện mới phải thế.Cứ cười lăn ra đi. Còn những người sở hữu xe điện mới mong để update phần mềm
10 năm là đc điện mà cụ. Con đcđt ngừng sx BH 10 năm là hãng chi ân KH là chính, con này có khi VF chịu lỗ để tặng gói BH 10 năm cho KH
mà mức km con Hino kia nó giới hạn 700k km cũng khiếp.
Đi chẳng may gầm va phải hòn đá hay sập cống thì xác định đi luôn giàn pin. Kể cả thay vỏ cũng phải cẩu về nhà máy.xe điện thì cụ ko thể sửa đc nếu nó hỏng đâu, yên tâm thay cả mảng và ko chế cháo đc nhé, giá thì cũng ko êm đâu
Mấy cái Sì cốt đa hình như đang có chương trình quảng cáo bảo hành 7 năm đấy!Nhựt nó luyện đc thép làm đcđt chất lượng tốt thật. Đến Âu Mỹ cũng còn cửa dưới về độ bền
Hino 700 nó BH đc 7 năm 700.000km, chắc ko hãng nào dám làm