cr-v 2.0

ltrphuc

Xe tăng
Biển số
OF-206302
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
1,179
Động cơ
330,369 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Confirm với cụ là không cảm biến lùi, không camera lùi, không cảnh báo áp suất lốp và 1 cơ số các thứ không nữa nhé (đúng là so về option thì kém xa Mazda CX5).
thế thì không bằng cả con Toy Fortuner nhỉ
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,658
Động cơ
575,417 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Leo TĐ thì đã là gì. Cụ cứ cho đủ 5 mạng lên con Morning 1.0 em chạy lên tận đỉnh tam đảo cho mà xem. Time đảm bảo cũng ko kém xe phân khối lớn là mấy b-)
 

fialovy

Xe tăng
Biển số
OF-2406
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
1,793
Động cơ
583,274 Mã lực
Cam thì cụ cứ phải nhận cái hộp như này cho em :))

 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
huhu nói ra ko phải chứ cái xe cả thuế vào hơn 1 tỷ mà ko có cái cảm biến lùi thì e cũng hơi buồn thật :(
iem xe trước của e là cruze rẻ nửa tiền thì e còn cảm thấy chấp nhận được....
 

Ti tach

Xe buýt
Biển số
OF-17345
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
851
Động cơ
515,515 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
chào các cụ
có cụ nào đang đi cr-v 2.0 cho e biết chút cảm nhận về động cơ của e nó với được ko ah? e đang lăn tăn e này mà chỉ lo là động cơ 2.0 vác cái xác 1.5 tấn mà chở thêm 5 người thì có leo nổi lên Tam Đảo ko nữa :((((
và hình như hộp số của e này ko có chế độ bán tự động phải ko ah? vậy cái số 1,2 là cái gì vậy các bác???

p/s: có cụ show nào mật thư cho e giá hiện nay của cr-v, khuyến mại và thời gian giao xe được thì tốt quá :D e xin hậu tạ volka
Theo E hiểu thì cụ đang băn khoăn về công suất máy.
- Máy 2.0 có công suất 153 ngựa nhưng ở vòng tua 600rpm, mm xoắn 190nm ở 4000 rpm. Như vậy có thể nói công suất này ko hề thua kém, thậm chí nhỉnh hơn 1 loạt xe đồng hạng : fortuner xăng, escape 2.3, pajero sport xăng... Vậy nên ko lo lắng gì về chuyện có leo đc hay ko.
- Vấn đề là Cụ đã từng đi xe nào trước đây, nếu đi xe >2.0, nhất là số sàn mà chuyển Crv 2.0 thì bước đầu là sự thất vọng lớn đấy. Bởi chân ga ko đc nhậy và tăng tốc theo ý mình đâu, cái này có sự khác biệt giữa 2.0&2.4 đấy ( 2.4 là bản tiêu chuẩn trên thị trường qte mà)
- Tuy nhiên nếu chỉ đi làm là chính, đi nội thành, thi thoảng week end thì ok, hơn nữa cũng tiết kiệm xăng hơn 2.4 khoảng 1l/100km, đầu tư ban đầu cũng đỡ hơn khoảng 150 củ. Còn nếu để chạy off road thì dường như là ko thể, ngay cả với 2.4 vì gầm rất thấp (ksgx = sedan)
- 2 bản crv thì cái nào cũng có lợi riêng. Tuy nhiên nếu đươc chọn lại thì E sẽ chon 2.4, đi đường trường thì tựntin hơn hẳn, có độ dư sức hơn 2.0, và đây cũng là bản tiêu chuẩn toàn cầu mà .
Chúc cụ cân nhắc và có sự lựa chọn sáng suốt ;;)
 

]-[ảiQuân

Xe buýt
Biển số
OF-37725
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
731
Động cơ
278,588 Mã lực
Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
 

durham

Xe hơi
Biển số
OF-62120
Ngày cấp bằng
17/4/10
Số km
151
Động cơ
441,464 Mã lực
]-[ảiQuân;17048066 nói:
Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
Đấy là cụ đổ cua kinh hồn thôi, lúc nào GX460 phục cụ leo dốc 80km/h kinh hồn thì mới giỏi b-).
Em fun tí chứ nhà mình cứ bị ám ảnh vụ dung tích xi lanh to, bên Nhật nhiều xe dung tích nhỏ, chở đồ nặng mà vẫn chạy đường núi được ầm ầm chứ có sao đâu.
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
]-[ảiQuân;17048066 nói:
Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
Bác ý khoe chân to chạy đỉnh :)) ! Nói vậy chứ cách lái là một trong yếu tố quan trọng ở đường VN. Máy to công suất lớn chỉ sướng khi đi highway, chứ còn chạy QL1 và các QL khác thì máy to phát huy tác dụng trong khoản vượt xe trong 1-3s thôi ! Tất nhiên có tiền mua xe khỏe đạp cho to chân, sướng cái ng thì em cũng múc 3.5 :D
 

Ti tach

Xe buýt
Biển số
OF-17345
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
851
Động cơ
515,515 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
]-[ảiQuân;17048066 nói:
Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
Đấy là cụ đổ cua kinh hồn thôi, lúc nào GX460 phục cụ leo dốc 80km/h kinh hồn thì mới giỏi b-).
Em fun tí chứ nhà mình cứ bị ám ảnh vụ dung tích xi lanh to, bên Nhật nhiều xe dung tích nhỏ, chở đồ nặng mà vẫn chạy đường núi được ầm ầm chứ có sao đâu.

Cái cảm giác lái xe của "những thằng đàn ông" trên thế giới này gần giống nhau là cảm giác được chế ngự nó, bắt nó theo ý muốn của mình. Chính vì vậy mà các Cụ OF mới ví nó như bà vợ 2 L-). Nhưng đôi khi vớ phải bà 2 ko theo đc ý mình thì các cụ thấy sao? . Nó chẳng khác nào như 1 anh cưỡi được ngựa, 1 a cưỡi được con la ấy mà, c ả 2 vẫn leo đồi núi ầm ầm đấy thôi, nhưng 1 anh quất là nó phóng nhanh, 1 anh quất mấy thì cũng cứ củ từ như đi đường tắc đo thị thôi. Túm lại ko đủ sức cưỡi ngựa thì mới đành phải cưỡi la thôi phỏng các Cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

LanHuy

Xe đạp
Biển số
OF-151354
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
23
Động cơ
356,630 Mã lực
Giờ em cũng đang máu me con 2.0 chạy đây, có bác sale nào inbox giá cả chế độ giúp em với. Cảm ơn nhiều
 

Mr.Quân

Xe hơi
Biển số
OF-76782
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
120
Động cơ
421,500 Mã lực
Nơi ở
Ngọc Khánh, Ba Đình
Gia đình e cũng đang quan tâm đến bản 2.0 và 2.4 .Bản 2.4 thì phải bỏ thêm 140 t nữa >:P hơi xót. Không biết khi mua thì bản 2.0 và 2.4 đc KM như thế nào ?:-?? Có bác sale nào Inbox cho em với.
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
sang tháng 3 roài ko biết chế độ KM có khác gì so với tháng trước ko nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top