thế thì không bằng cả con Toy Fortuner nhỉConfirm với cụ là không cảm biến lùi, không camera lùi, không cảnh báo áp suất lốp và 1 cơ số các thứ không nữa nhé (đúng là so về option thì kém xa Mazda CX5).
thế thì không bằng cả con Toy Fortuner nhỉConfirm với cụ là không cảm biến lùi, không camera lùi, không cảnh báo áp suất lốp và 1 cơ số các thứ không nữa nhé (đúng là so về option thì kém xa Mazda CX5).
thế thì không bằng cả con Toy Fortuner nhỉ
bái phục

Theo E hiểu thì cụ đang băn khoăn về công suất máy.chào các cụ
có cụ nào đang đi cr-v 2.0 cho e biết chút cảm nhận về động cơ của e nó với được ko ah? e đang lăn tăn e này mà chỉ lo là động cơ 2.0 vác cái xác 1.5 tấn mà chở thêm 5 người thì có leo nổi lên Tam Đảo ko nữa((
và hình như hộp số của e này ko có chế độ bán tự động phải ko ah? vậy cái số 1,2 là cái gì vậy các bác???
p/s: có cụ show nào mật thư cho e giá hiện nay của cr-v, khuyến mại và thời gian giao xe được thì tốt quáe xin hậu tạ volka

Đấy là cụ đổ cua kinh hồn thôi, lúc nào GX460 phục cụ leo dốc 80km/h kinh hồn thì mới giỏi]-[ảiQuân;17048066 nói:Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
.Bác ý khoe chân to chạy đỉnh]-[ảiQuân;17048066 nói:Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
! Nói vậy chứ cách lái là một trong yếu tố quan trọng ở đường VN. Máy to công suất lớn chỉ sướng khi đi highway, chứ còn chạy QL1 và các QL khác thì máy to phát huy tác dụng trong khoản vượt xe trong 1-3s thôi ! Tất nhiên có tiền mua xe khỏe đạp cho to chân, sướng cái ng thì em cũng múc 3.5 
]-[ảiQuân;17048066 nói:Em nghĩ 2.0 ở cái đường VN này thua kém 3.5 là 1 chuyện, nhưng chẳng là bao nhiêu chứ đừng nói là 2.4.
Cụ thể em chạy 2.0, tắt ECON, chạy tua 2-3,2 ngàn, đường Móng Cái, em gí chết con GX460 chạy hàng lậu...
Về đến Tiên Yên dừng xe giải khát, ông lái con GX460 nói: "Nhìn thấy chú đổ cua 80km/h mà kinh hồn".
Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng chân mình ra vào nó hợp lý 1 chút thì cũng ko đến nỗi thua kém nhiều đâu.
Đấy là cụ đổ cua kinh hồn thôi, lúc nào GX460 phục cụ leo dốc 80km/h kinh hồn thì mới giỏi.
Em fun tí chứ nhà mình cứ bị ám ảnh vụ dung tích xi lanh to, bên Nhật nhiều xe dung tích nhỏ, chở đồ nặng mà vẫn chạy đường núi được ầm ầm chứ có sao đâu.
. Nhưng đôi khi vớ phải bà 2 ko theo đc ý mình thì các cụ thấy sao? . Nó chẳng khác nào như 1 anh cưỡi được ngựa, 1 a cưỡi được con la ấy mà, c ả 2 vẫn leo đồi núi ầm ầm đấy thôi, nhưng 1 anh quất là nó phóng nhanh, 1 anh quất mấy thì cũng cứ củ từ như đi đường tắc đo thị thôi. Túm lại ko đủ sức cưỡi ngựa thì mới đành phải cưỡi la thôi phỏng các Cụ.
hơi xót. Không biết khi mua thì bản 2.0 và 2.4 đc KM như thế nào ?
Có bác sale nào Inbox cho em với.