CTCK nào phí rẻ nhất?

chim to

Xe tăng
Biển số
OF-507278
Ngày cấp bằng
28/4/17
Số km
1,414
Động cơ
3,513 Mã lực
Tuổi
49
E mở tk ở Shs phí 0.15 lại còn đc môi giới back lại phí, một tháng cũng đc vài triệu.
 

The Tai Pham

Xe đạp
Biển số
OF-569536
Ngày cấp bằng
17/5/18
Số km
25
Động cơ
145,250 Mã lực
Tuổi
35
Nghĩa là phí khoảng 0.09 - 0.1% cụ nhỉ. Tôi thấy bên HFT back lại 70 - 80%, phí tầm 0.03 - 0.05%.

Ngoài ra còn thằng nào back phí nữa ko cụ?
 

Hoài Nam TVSI

Xe tải
Biển số
OF-588604
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
200
Động cơ
135,900 Mã lực
Tuổi
28
Phí thấp thì bác có thể chọn VNDirect ( em làm bên Tân Việt nên ko phải PR đâu nhé :D ), hoặc HFT. Nhưng bác nên cẩn thận nhé, nhiều khi tiền lỗ còn gấp mấy lần phí ấy chứ
 

yammaha

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-595570
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
42
Động cơ
129,540 Mã lực
Tuổi
36
Công ty nào môi giới xinh lại nhiệt tình hả các cụ?
 

tungtrader

Xe đạp
Biển số
OF-595142
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
29
Động cơ
129,790 Mã lực
Tuổi
32
bên vpbs em đang làm phí rơi vào 0.15% là thấp nhất và dao động đến 0,3% nhưng bt tài khoản to thì có thể xin dc phí để giảm phí cho khách hàng.
 

NgocLanNguyenThi

Đi bộ
Biển số
OF-571346
Ngày cấp bằng
29/5/18
Số km
6
Động cơ
143,860 Mã lực
Tuổi
31
Sau một hồi tham khảo thì có vẻ bên HFT vẫn thấp nhất các bác nhỉ, phí 0.05%. Các bên còn lại từ 0.15 - 0.4%
 

tungtrader

Xe đạp
Biển số
OF-595142
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
29
Động cơ
129,790 Mã lực
Tuổi
32
Sau một hồi tham khảo thì có vẻ bên HFT vẫn thấp nhất các bác nhỉ, phí 0.05%. Các bên còn lại từ 0.15 - 0.4%
em nghĩ là bác nên xem xét phí 1 phần, rồi các chính sách đi kèm như margin như thế nào và quan trọng nhất là có 1 môi giới có trình độ để có thể thảo luận nghiên cứu thị trường cùng bác.
 

The Tai Pham

Xe đạp
Biển số
OF-569536
Ngày cấp bằng
17/5/18
Số km
25
Động cơ
145,250 Mã lực
Tuổi
35
em nghĩ là bác nên xem xét phí 1 phần, rồi các chính sách đi kèm như margin như thế nào và quan trọng nhất là có 1 môi giới có trình độ để có thể thảo luận nghiên cứu thị trường cùng bác.
Môi giới tầm này đi viện hết bác ạ. Giờ các cuộc gọi của môi giới chỉ là để call margin thôi :))
 

tungtrader

Xe đạp
Biển số
OF-595142
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
29
Động cơ
129,790 Mã lực
Tuổi
32
Môi giới tầm này đi viện hết bác ạ. Giờ các cuộc gọi của môi giới chỉ là để call margin thôi :))
vâng, 2 tuần nay tt xuống xác quá nên khách cũng nằm im chờ thời cơ. Em cũng khuyên khách là nếu lướt lát thì chờ dấu hiệu tạo đáy để bắt chứ đầu cơ h này là đi hết.
 

nguyennn91

Đi bộ
Biển số
OF-595249
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
6
Động cơ
129,460 Mã lực
Tuổi
32
Tóm tắt thị trường 24.10.2018

+Hưởng ứng sự phục hồi nhẹ của TTCK Châu Á, VnIndex mở cửa tăng vọt lên 909.29. Tuy vậy, sự phục hồi này không duy trì được lâu khi VnIndex liên tục giảm điểm đến cuối phiên mặc dù có những khoảng phục hồi đáng kể nhưng không đủ mạnh để lấy lại sắc xanh. Càng về cuối phiên, áp lực bán càng mạnh, nhóm tăng điểm của ngân hàng cũng bị dập tắt, VnIndex đóng cửa giảm 16,95 (-1.8%) xuống 922,73. Phiên hôm nay đã khiến thị trường đánh mất xu hướng tăng trưởng dài hạn kéo dài từ 2016

+Nguyên nhân: Vnindex vẫn đang bị ảnh hưởng rất mạnh bởi tin xấu từ kinh tế Mỹ và tình hình chiến tranh thương mại

+Dự đoán: Với tình hình bán mạnh vào cuối phiên hôm nay, VnIndex nhiều khả năng sẽ tạo gap ở vùng thấp ngày mai và lấp gap vào phiên chiều

+Khuyến nghị: Hiện tại thị trường đang rất kém tích cực và hiện tượng rung lắc rất mạnh, với diễn biến hiện tại trong 1-2 tuần qua, xu hướng chung sẽ tiếp tục giảm điểm hoặc nếu diễn biến tốt, thị trường sẽ đi sideways tích lũy vài phiên trước khi phục hồi trở lại. Diến biến tốt hơn là tt sẽ phục hồi ngay lập tức (cái này xác suất xảy ra thấp nhất). Cho nên diễn biến thị trường hiện tại sẽ là giảm>sideways>tăng trở lại. Giảm sẽ có xác suất cao nhất vậy nên cần phải hạn chế thua lỗ đến tối thiểu. Nếu NDT đang kẹp hàng từ những phiên đầu tháng 10 thì nên hạ tỉ trọng (có thể là 2/3). Mục đích hạn chế thua lỗ trước sau đó sẽ mua lại từng phần một khi dấu hiệu phục hồi từ từ xuất hiện. NDT lướt song ngắn hạn hạn chế giải ngân trong giai đoạn này.


25/10/2018


Thời điểm này bắt đầu giai đoạn xấu, nhưng có 1 điểm sáng là tt sẽ cần vài phiên như này để nhà đầu tư nhỏ lẻ rút dần vốn, còn lại những ndt tổ chức giữ cổ phiếu. Tt sẽ tích lũy thêm một thời gian chờ tín hiệu mới để ndt nhỏ lẻ vào lại. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian ndt đi tìm những cp tốt với giá tốt. Lúc đó là thời gian tốt nhất để bắt đáy
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chia sẻ, hỗ trợ, tư vấn tham khảo thông tin cho ndt

Phone: 096.335.2375

Group zalo: https://zalo.me/g/iqephr266
 

nguyennn91

Đi bộ
Biển số
OF-595249
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
6
Động cơ
129,460 Mã lực
Tuổi
32
Tóm tắt thị trường 24.10.2018

+Hưởng ứng sự phục hồi nhẹ của TTCK Châu Á, VnIndex mở cửa tăng vọt lên 909.29. Tuy vậy, sự phục hồi này không duy trì được lâu khi VnIndex liên tục giảm điểm đến cuối phiên mặc dù có những khoảng phục hồi đáng kể nhưng không đủ mạnh để lấy lại sắc xanh. Càng về cuối phiên, áp lực bán càng mạnh, nhóm tăng điểm của ngân hàng cũng bị dập tắt, VnIndex đóng cửa giảm 16,95 (-1.8%) xuống 922,73. Phiên hôm nay đã khiến thị trường đánh mất xu hướng tăng trưởng dài hạn kéo dài từ 2016

+Nguyên nhân: Vnindex vẫn đang bị ảnh hưởng rất mạnh bởi tin xấu từ kinh tế Mỹ và tình hình chiến tranh thương mại

+Dự đoán: Với tình hình bán mạnh vào cuối phiên hôm nay, VnIndex nhiều khả năng sẽ tạo gap ở vùng thấp ngày mai và lấp gap vào phiên chiều

+Khuyến nghị: Hiện tại thị trường đang rất kém tích cực và hiện tượng rung lắc rất mạnh, với diễn biến hiện tại trong 1-2 tuần qua, xu hướng chung sẽ tiếp tục giảm điểm hoặc nếu diễn biến tốt, thị trường sẽ đi sideways tích lũy vài phiên trước khi phục hồi trở lại. Diến biến tốt hơn là tt sẽ phục hồi ngay lập tức (cái này xác suất xảy ra thấp nhất). Cho nên diễn biến thị trường hiện tại sẽ là giảm>sideways>tăng trở lại. Giảm sẽ có xác suất cao nhất vậy nên cần phải hạn chế thua lỗ đến tối thiểu. Nếu NDT đang kẹp hàng từ những phiên đầu tháng 10 thì nên hạ tỉ trọng (có thể là 2/3). Mục đích hạn chế thua lỗ trước sau đó sẽ mua lại từng phần một khi dấu hiệu phục hồi từ từ xuất hiện. NDT lướt song ngắn hạn hạn chế giải ngân trong giai đoạn này.

25/10/2018

Thời điểm này bắt đầu giai đoạn xấu, nhưng có 1 điểm sáng là tt sẽ cần vài phiên như này để nhà đầu tư nhỏ lẻ rút dần vốn, còn lại những ndt tổ chức giữ cổ phiếu. Tt sẽ tích lũy thêm một thời gian chờ tín hiệu mới để ndt nhỏ lẻ vào lại. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian ndt đi tìm những cp tốt với giá tốt. Lúc đó là thời gian tốt nhất để bắt đáy

Chia sẻ, hỗ trợ, tư vấn tham khảo thông tin cho ndt

Phone: 096.335.2375

Group zalo: https://zalo.me/g/iqephr266
 

BDS_79_53_51_86

Xe tải
Biển số
OF-357368
Ngày cấp bằng
9/3/15
Số km
344
Động cơ
264,767 Mã lực
Đọc 3 trang em chốt phí HTF ĐỂ ĐI THEO . Nhưng chất lượng cơ sở mạng online thế nào em chưa thấy có thông tin ?

Em ko cần ta sàn
Ko có nhu cầu gái xinh

Chỉ quan trọng ngồi văn phòng giao dịch online ổn định chất lượng tốt là đc ?

Nhờ các cụ khẳng định điều trên giúp
 

inTaiChinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-541877
Ngày cấp bằng
17/11/17
Số km
23
Động cơ
163,340 Mã lực
Tuổi
24
Đã cụ nào thử dùng dịch vụ của công ty chứng khoán FPTS chưa ạ?
 

Meovang007

Xe buýt
Biển số
OF-309139
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
899
Động cơ
308,596 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vpbs thấy bảo đang miễn phí giao dịch ck cơ bản đấy thớt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top