[Funland] Cụ Nào Đang Buôn Giấy Trên Hai Sàn HNX và HOSE vào đây chia sẻ với em cái .

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
929
Động cơ
349,220 Mã lực

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
929
Động cơ
349,220 Mã lực
Nó kéo lên để tống hàng ra , giờ nó để rơi tự rùi gom lại vẫn lời chán
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,718
Động cơ
534,405 Mã lực
kết phiên hôm nay nẫu cả ruột , hơn cả năm thị trường không lết lên được , nhìn hàng xóm mà thèm , đầu tư kiểu nảy chắc em phá sản sớm . Đọc báo thì đâu đâu cũng phán kinh tế hồi phục , đcm em toàn thấy phát hành thêm giấy và báo cáo lỗ , kênh CK là kênh phản ảnh chực tiếp kt , thế này thì bao giờ mới khá nổi ??? trên sàn chỉ toàn đám ăn lương bán nước bọt , chẳng có tí não gì gọi là phân tích thị trường , suốt ngày gửi mail hô mua - bán , chuyên gia nào đó phán 2015 sẽ qua 600 ....em dự lúc đó chuyên gia đang ngáo đá ....buồn quá ...nẫu quá .
Sinh ra cái công cụ đo đỏ chỉ để phục vụ các chú cá mập, nhiều lúc dân đen tin cái đo đỏ thành mồi ngon cho cá mập
 

fast2013

Xe buýt
Biển số
OF-207617
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
828
Động cơ
325,910 Mã lực
em còn biết ngày mai xuống tiếp cơ :)
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,147
Động cơ
330,870 Mã lực
Cụu ôm con nào mà ăn cổ sướng thế ? Cụ inbox em với [-O<
danh mục em ôm xấp xỉ 20 thằng, cứ P/E<7, cổ tức/giá>lãi tiết kiệm, lịch sử làm ăn ổn định từ hoạt động chính là em xem xét.
Các cụ và em ôm tiền cũng gánh rủi ro chắc chắn khi về dài hạn thì lãi suất gửi tiền < lạm phát, cái phần tiền mặt của em làm em đau đầu suy nghĩ không kém phần cp.
BDS hay bất cứ tài sản gì cũng có rủi ro hết, dầu là mặt hàng thiết yếu thế mà còn tăng giảm ầm ầm, vàng cũng thế, sắt thép xi măng cũng vậy.
Vì cái gì cũng chứa trong nó rủi ro nên mua lúc nó rơi giá thì lại giảm bớt được rủi ro, mua lúc nó tăng giá là tăng thêm rủi ro.
Nếu danh mục cp của em bị giảm giá còn 1/2, thì em coi đó là rủi ro trong cp đã được giảm bớt một nửa và ngược lại.
 
Chỉnh sửa cuối:

blackmailer81

Xe tăng
Biển số
OF-15516
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
1,286
Động cơ
506 Mã lực
Nơi ở
5 châu 4 bể
sập hầm rồi các cụ ơi, chuyển sang bất động sản hay ngoại tệ thôi, em té đây
 

T90i

Xe buýt
Biển số
OF-50667
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
869
Động cơ
464,480 Mã lực
Kinh tế tăng 6.2% mà ck đi 10 pts, năm nay chắc chứng thối về 400 các cụ nhể.
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
929
Động cơ
349,220 Mã lực

fast2013

Xe buýt
Biển số
OF-207617
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
828
Động cơ
325,910 Mã lực
em xin phép bỏ cái dự đoán mai đỏ tiếp ở phía trên nhé ! tại hôm nay thị trường rơi sâu quá em không muốn làm các cụ hoảng loạn :))
 

blackcat1603

Xe hơi
Biển số
OF-4868
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
144
Động cơ
547,940 Mã lực
Tuổi
36
ôi chứng ơi là chứng rơi@
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,416
Động cơ
823,621 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
em xin phép bỏ cái dự đoán mai đỏ tiếp ở phía trên nhé ! tại hôm nay thị trường rơi sâu quá em không muốn làm các cụ hoảng loạn :))
Ai bán thì đã bán rồi, nếu không thì đợi những phiên cá hồi để cắt lỗ. Vì vậy cụ cứ mạnh dạn dự đoán tiếp đi, cùng lắm là về lại mốc 51x?
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,416
Động cơ
823,621 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Hôm nay index giảm 12 điểm nhưng không hiểu sao em thấy vô cảm mặc dù tài khoản full cổ. Có lẽ vì đã khóa két vứt chìa khóa xuống sông Hồng nên miễn nhiễm với chuyện lên xuống hàng ngày của HSX và HNX.

538.91 -12.22 (-2.22%) ==> Toàn hai
80.47 -1.80 (2.19%)
 

trinhleminh

Xe tăng
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,078
Động cơ
391,552 Mã lực
Hôm nay index giảm 12 điểm nhưng không hiểu sao em thấy vô cảm mặc dù tài khoản full cổ. Có lẽ vì đã khóa két vứt chìa khóa xuống sông Hồng nên miễn nhiễm với chuyện lên xuống hàng ngày của HSX và HNX.

538.91 -12.22 (-2.22%) ==> Toàn hai
80.47 -1.80 (2.19%)
hí hí, em từng làm ngành này có 11 năm thôi và biết bao nhiêu cái tài khoản cũng chỉ vì tử thủ mà nó ngót lại như 1 cái que tăm rồi ạ :D tưởng rẻ rồi mà nó vẫn có thể rẻ hơn, khi không biết rõ lý do giảm thì hãy tạm dừng cuộc chơi, đến lúc rõ lý do rồi thì ngất.
 

Long đen

Xe buýt
Biển số
OF-301810
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
567
Động cơ
311,952 Mã lực
Đã thế cho rơi thêm nữa để em mua vào, quá lắm thì 5 năm nữa lại tìm lại được máng lợn thôi, coi như tiết kiệm gửi góp mạo hiểm
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,416
Động cơ
823,621 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
hí hí, em từng làm ngành này có 11 năm thôi và biết bao nhiêu cái tài khoản cũng chỉ vì tử thủ mà nó ngót lại như 1 cái que tăm rồi ạ :D tưởng rẻ rồi mà nó vẫn có thể rẻ hơn, khi không biết rõ lý do giảm thì hãy tạm dừng cuộc chơi, đến lúc rõ lý do rồi thì ngất.
Em mua để ăn cổ tức nên để dài hạn được mà cụ. Cứ EPS cao, P/E khoảng 5 đổ lại, ROE tầm 20-30% trở lên, công ty năm nào cũng tăng trưởng, cổ tức trả đều thì để 5 năm cũng được.

Quên chưa nói thêm là NAV của em vẫn dương mặc dù thị trường giảm thảm liên tục, nhưng phần này không quá quan trọng nếu xét trong dài hạn.

Ps. Em có 10m vốn đầu tư thôi :D
 

trinhleminh

Xe tăng
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,078
Động cơ
391,552 Mã lực
Em mua để ăn cổ tức nên để dài hạn được mà cụ. Cứ EPS cao, P/E khoảng 5 đổ lại, ROE tầm 20-30% trở lên, công ty năm nào cũng tăng trưởng, cổ tức trả đều thì để 5 năm cũng được.

Quên chưa nói thêm là NAV của em vẫn dương mặc dù thị trường giảm thảm liên tục, nhưng phần này không quá quan trọng nếu xét trong dài hạn.

Ps. Em có 10m vốn đầu tư thôi :D
Oánh thế em chịu rồi, thánh chứng là đây chứ đâu cụ [@cesar;25804] nhể.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,416
Động cơ
823,621 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thông tin thớt
Đang tải
Top