- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,818
- Động cơ
- 443,853 Mã lực
Giật cả mình tưởng cụ nào gọi em 


ui cụ chuẩn từng chữ,em xin phép cop bài này về trang cá nhân em ạ.Ôn lại kỷ niệm với các cụ, cũng coi như 1 thời để nhớ.
phong trào đua HN bắt đầu quãng 94, 95. Trước đó có nhưng nhỏ lẻ. Thời kỳ 94 95 đua đa phần là 81, 82, dream lùn, dream thái, win. GL là sang chảnh. Tầm cuối 94 đầu 95 bắt đầu có các anh em nhật tân bán đất và các ae phố cổ đại gia mua siêu xe 2 thì. Nova, nsr, tzm, ss110. Hồi đó đua loanh quanh bờ hồ, hai bà trưng. Nổi nhất là Hoàng thái tử và Vài nhân vật em quên tên rồi.
quãng 96,97 thì rộ lên đua kim mã. Thời đó cứ tối t7, cn đường kim mã chật kín người 2 bên. Thời đó đua xe vẫn chưa bị lên án như bây giờ. Tối tối cả gia đình đưa con cái ra vỉa hè kim mã trải cái chiếu. Gọi ít đồ rồi ngắm đua xe. Ae xế thì cứ hứng lên lại làm một vòng. Mệt lại về ngồi nghỉ. Cứ đua như thế đến tầm 3h30-4h. Khi nào thấy xe thồ chở rau vào nội thành thì nghỉ.
cuối năm 97. Chính xác là noel năm 97. Một sự kiện thay đổi hoàn toàn. Em nhớ đêm đó có mưa lất phất. Ae dân tổ húng lên đốt xe c.an ngay cửa phường Kim Mã. Sau vụ đó dân đua bắt đầu bị soi. Ban đêm bắt đầu có cscd 4 người đi tuần bắt đua. Mà sau này hay gọi là tứ quý.
sang năm 98. Dòng suzuki lên ngôi với viva,fx 125. Nửa cuối 98 bắt đầu có xe su sport (xì po), satria. Trong Nam thì su crystal lên ngôi (đầu tabu xế su rít). Dân tổ thời đó đa phần lượn lờ đường thanh niên, lăng, hai bà trưng, điện biên phủ. Gọi dân dã là lượn hồ. Kawasaki Max tím lắp vành lazang. Buổi tối thì đua yên phụ, bờ hồ. Thời đó còn trò 30.04 đua Hải phòng đồ sơn nữa. Cũng chết khối mạng. Những tiến tẩu bách bò quân đen quân giànổi lên từ đây. Dân chơi HN thời đó ăn cấm chỉ nghỉ gia lâm, cafe hàng hành. Trà dilmah điện biên phủ. Cứ qua mấy chỗ đó là gặp nhau.
cuối năm đó. Vào 1 buổi chiều. Có 1 xe jeep đuổi đoàn đua đam vào gốc cây bên đường phan đình phùng, 1 đc c.an tử nạn. Hà nội bắt đầu siết chặt việc kiểm soát đua xe. Đầu năm 99 bât đầu có những vụ xử lý hình sự việc đua xe. Đã có ae phải đi án vì tội này. Đỉnh điểm là khởi tố 17 người. Trong đó có 1 bạn em quen nhà Phố Huế.
đầu năm 99. Bắt đầu ra thêm xe rgv120 và yamaha z125. Các cuộc đua giờ điên rồ khốc liệt. Tốc độ cao và nguy hiểm hơn xưa. Thanh niên vẫn lượn hồ nhưnh buổi chiều bắt đầu đua quanh phố huế bà triệu. Đại khái là 1 cung tròn phố huế trần hưng đạo nguyễn du hai bà trưng bà triệu. Cứ chạy lòng vòng như thế. Đêm thì vẫn bờ hồ yên phụ. Gặp hôm đá bóng thì thôi, chật kín đường.
sang năm 2000. Các dân chơi HN bắt đầu ít đua dần. Bắt đầu có các thú vui tiêu khiển khác bớt nguy hiểm. Xe máy tầu tràn về. Gần như ai cũng có xe máy. Đua xe hết trend. Các dân chơi chuyển sang bar sàn nghiện hút. Và em cũng bỏ cuộc chơi thời gian này.
Topic lập ra để gọi cụ chứ gọi ai ...Giật cả mình tưởng cụ nào gọi em![]()

Ối cụ ơi, hồi đó em còn mới nhú 19t mà nghĩ đc sâu xa thế thì có mà em là quái vật à, hồi đó bị chăn còn tưởng oai. Buồn cười chị em gái bt ko sao cứ có hơi giai là chửi nhau om xòm cả phòng, sau em sợ quá em té ko dám êu cô nào ở KTX nữa, chọn các cô ở trọ cho nó riêng cmn tưƠ cụ ko xài chiêu 2 4 6 với 3 5 7 ah
Sau đó thì từ 2004 là em vẫn lượn quanh mấy trường đó nhưng em sang phía bên mai dịch, lượn khu văn công, trường múa trường xiếc, thôi tạm biệt mấy bạn sư phạm quốc gia vậy.. Dù sao đi FX đỏ chở cô sv trường múa nó ôm đăng sau vẫn phê hơn các cô sinh viên QG SP Báo chí cc nhỉ.Con này hồi trước 2001 nằm nhà trọ nghe máy nó phừng phực đi qua là biết nó rồiHãn huyết bảo mã của e đc các cụ mua hồi đỗ đh năm 2003 cụ ơi. Lúc đó @ dylan lên ngôi, ngựa đỏ của e thành thoái trào rùi, e mua ở chợ chùa Hà có 16 củ thui ợ. Xe e hàng ngày sáng chạy từ nhà lên Bách khoa trưa từ bk về trần quốc hoàn ( cổng sau ktx đhqg ) để đi học cùng cô bạn học năm nhất khoa luật, xong chiều đèo cô ý lượn phố, vào cv nghĩa đô tò tí te. E sinh viên ngoan đạo cho tới giờ e cũng vẫn thế đi xe ko mấy khi vượt quá 2000 vòng tua/phút, e ko phải dân tổ cụ ạ.
View attachment 8486835
sau hết thời chuyển đi tỉnh hết, chắc dân tổ chê nhà quê (nếu vẫn đi). Có lần đợt 2002 mình chạy Dream lùn đường Đồng Văn - Phủ Lý 105km/h thì có 1 con FX vượt lên máy rất đều, nghĩ bực thật
nhưng con này đường trường chắc rất mỏi lưng.Cụ này chuẩn và tương đối đủ nhất, nhưng thực ra những đứa đeo khăn trắng đóng Hải Phòng 30-4 như em thì xuất phát từ bốc đầu địa hình trước lăng bác thời còn được đi xe đạp trước cửa lăng cơ, sau lớn tý mới đóng xe máy, max tím với wave cờ thì hay đóng tuyến qua lăng bác, Tiến tẩu, Tú quý sau làm zich hết,l. Cái đợt đốt sidecar Kim Mã em cũng biết, sau đó ít ngày em cũng tý lên bàn thờ ở Kim Mã.Ôn lại kỷ niệm với các cụ, cũng coi như 1 thời để nhớ.
phong trào đua HN bắt đầu quãng 94, 95. Trước đó có nhưng nhỏ lẻ. Thời kỳ 94 95 đua đa phần là 81, 82, dream lùn, dream thái, win. GL là sang chảnh. Tầm cuối 94 đầu 95 bắt đầu có các anh em nhật tân bán đất và các ae phố cổ đại gia mua siêu xe 2 thì. Nova, nsr, tzm, ss110. Hồi đó đua loanh quanh bờ hồ, hai bà trưng. Nổi nhất là Hoàng thái tử và Vài nhân vật em quên tên rồi.
quãng 96,97 thì rộ lên đua kim mã. Thời đó cứ tối t7, cn đường kim mã chật kín người 2 bên. Thời đó đua xe vẫn chưa bị lên án như bây giờ. Tối tối cả gia đình đưa con cái ra vỉa hè kim mã trải cái chiếu. Gọi ít đồ rồi ngắm đua xe. Ae xế thì cứ hứng lên lại làm một vòng. Mệt lại về ngồi nghỉ. Cứ đua như thế đến tầm 3h30-4h. Khi nào thấy xe thồ chở rau vào nội thành thì nghỉ.
cuối năm 97. Chính xác là noel năm 97. Một sự kiện thay đổi hoàn toàn. Em nhớ đêm đó có mưa lất phất. Ae dân tổ húng lên đốt xe c.an ngay cửa phường Kim Mã. Sau vụ đó dân đua bắt đầu bị soi. Ban đêm bắt đầu có cscd 4 người đi tuần bắt đua. Mà sau này hay gọi là tứ quý.
sang năm 98. Dòng suzuki lên ngôi với viva,fx 125. Nửa cuối 98 bắt đầu có xe su sport (xì po), satria. Trong Nam thì su crystal lên ngôi (đầu tabu xế su rít). Dân tổ thời đó đa phần lượn lờ đường thanh niên, lăng, hai bà trưng, điện biên phủ. Gọi dân dã là lượn hồ. Kawasaki Max tím lắp vành lazang. Buổi tối thì đua yên phụ, bờ hồ. Thời đó còn trò 30.04 đua Hải phòng đồ sơn nữa. Cũng chết khối mạng. Những tiến tẩu bách bò quân đen quân giànổi lên từ đây. Dân chơi HN thời đó ăn cấm chỉ nghỉ gia lâm, cafe hàng hành. Trà dilmah điện biên phủ. Cứ qua mấy chỗ đó là gặp nhau.
cuối năm đó. Vào 1 buổi chiều. Có 1 xe jeep đuổi đoàn đua đam vào gốc cây bên đường phan đình phùng, 1 đc c.an tử nạn. Hà nội bắt đầu siết chặt việc kiểm soát đua xe. Đầu năm 99 bât đầu có những vụ xử lý hình sự việc đua xe. Đã có ae phải đi án vì tội này. Đỉnh điểm là khởi tố 17 người. Trong đó có 1 bạn em quen nhà Phố Huế.
đầu năm 99. Bắt đầu ra thêm xe rgv120 và yamaha z125. Các cuộc đua giờ điên rồ khốc liệt. Tốc độ cao và nguy hiểm hơn xưa. Thanh niên vẫn lượn hồ nhưnh buổi chiều bắt đầu đua quanh phố huế bà triệu. Đại khái là 1 cung tròn phố huế trần hưng đạo nguyễn du hai bà trưng bà triệu. Cứ chạy lòng vòng như thế. Đêm thì vẫn bờ hồ yên phụ. Gặp hôm đá bóng thì thôi, chật kín đường.
sang năm 2000. Các dân chơi HN bắt đầu ít đua dần. Bắt đầu có các thú vui tiêu khiển khác bớt nguy hiểm. Xe máy tầu tràn về. Gần như ai cũng có xe máy. Đua xe hết trend. Các dân chơi chuyển sang bar sàn nghiện hút. Và em cũng bỏ cuộc chơi thời gian này.

Năm 92 em chạy 78-70cm3 máy cối vỉa đường Lăng phê lòi. Cũng ti toe vào vườn Hồng tập bốc đầuTầm 99-2000 e xem đua trên Yên Phụ, chuẩn bị xe cộ đầu ks Sofitel, chạy lên cửa Bắc, Tân Ấp hoặc đầu chợ Long Biên thì quay đầu lại. Chủ yếu là dream, tháo hết phanh trc tránh phản xạ bóp phanh lộn đầu chết. Thi thoảng có trấn áp thì cơ động đứng bên đê, cầm cui cao su 1.2m khua. Hồi đấy nổi nhất có Tiến tẩu bốc đầu cả đoạn phố. Đêm thì vỉa cảm tử đoạn Đinh Tiên Hoàng, chạy quanh hồ, dọc Bà Triệu rồi quay đầu. Vỉa cảm tử cũng nhiều tổ xoè, cả chết cả bị thương

Năm nào vậy bác? Có phải chaly cúc cu 81 hem ạEm cũng một thời chạy theo. Hỏng nặng con Win đỏ ở ngay đầu dốc bà Triệu, bay lên vỉa hè. Còn hôm khác chạy 110SS phang vào con Chali ngay vòng chỗ lăng Bác. Thằng kia vỡ tan hết yếm. Mà hồi đấy hay thật, ngã lăn lộn xong nhổm dậy đã có ông xông đến dựng hộ xe, ông thi hô công an để chạy tiếp khỏi đền gì. Sau đợt đó cháu thôi hẳn. Cong gập cả tay phanh nhìn mà ghê.

Cũng ra gì đấycụ anh nhát quá, em lên hồ từ năm 91, 92, đến mấy năm đầu 2k thì chỉ đi xem![]()

Thời gian này Win đèn hậu đổ nước lung linh bác hềy93-94 Dream vs Win cổ hút to các chú ấy mang ra chiến roài và sau vài năm thêm FX và RGV Sport 120 mang ra đua thì hết nước chấm

Sao vô tình đi lướt qua nhau nhỉ lão anhHồi đó thi thoảng đêm đi hóng nhưng chỉ dựng xe vỉa hè xem thôi chứ ko đủ tuổi tháo phanh đeo khăn trắng, tàn cuộc thì về Cấm chỉ ăn đêm cũng hóng hớt như đúng rồi

Giam quận HK mí ghêEm có cái kỷ niệm bị sự rượt qua mấy con phố...giam phường Hàng Trống mấy ngày![]()

Đấy là đội chạy bonus thôi, gặp đội dream hai bình xăng phụ thì nó đuổi lên tận xuân mai, ở đó mà khoe hít khói hự.Xưa năm 98 e dc mua con wave 100, có xe ngon e vỉa cho cơ động hít khói mấy lần

Công nhận với bác là nếu gặp bồ câu thì tắt điệnĐấy là đội chạy bonus thôi, gặp đội dream hai bình xăng phụ thì nó đuổi lên tận xuân mai, ở đó mà khoe hít khói hự.
Hết xăng à, chú vào đổ, anh cho chạy tiếp, chơi tiếp không? Đằng nào thì toàn bọn thức đêm cả, rong nhau đến sáng cũng không vấn đề gì.

Cái thời đó xăng rẻ, bắt thì nó đếch bắt, cứ đi sau vờn. Thằng nào khôn thì dừng lại, thôi em xin, em éo rảnh đi tiếp thì nó tha cho, miễn là nộp đủ phí trêu ngươi là được. Chạy chỉ tốn công thôi.Công nhận với bác là nếu gặp bồ câu thì tắt điện

Trò đua xe đạp cũng nhiều cái đáng nhớ. Nhưng nó ko lên trend được vì chỉ loanh quanh trẻ con quanh khu đấy. Gần như là sân chơi của dân làng Ngọc Hà. Ví dụ 1 ông nhà ở đại cồ việt đạp xe lên lăng để tụ tập thì hơi khó.Cụ này chuẩn và tương đối đủ nhất, nhưng thực ra những đứa đeo khăn trắng đóng Hải Phòng 30-4 như em thì xuất phát từ bốc đầu địa hình trước lăng bác thời còn được đi xe đạp trước cửa lăng cơ, sau lớn tý mới đóng xe máy, max tím với wave cờ thì hay đóng tuyến qua lăng bác, Tiến tẩu, Tú quý sau làm zich hết,l. Cái đợt đốt sidecar Kim Mã em cũng biết, sau đó ít ngày em cũng tý lên bàn thờ ở Kim Mã.
Lao thẳng vào Cứu Thế trước khi kịp đến Hồng vân Long vân.Tầm 99-2000 e xem đua trên Yên Phụ, chuẩn bị xe cộ đầu ks Sofitel, chạy lên cửa Bắc, Tân Ấp hoặc đầu chợ Long Biên thì quay đầu lại. Chủ yếu là dream, tháo hết phanh trc tránh phản xạ bóp phanh lộn đầu chết. Thi thoảng có trấn áp thì cơ động đứng bên đê, cầm cui cao su 1.2m khua. Hồi đấy nổi nhất có Tiến tẩu bốc đầu cả đoạn phố. Đêm thì vỉa cảm tử đoạn Đinh Tiên Hoàng, chạy quanh hồ, dọc Bà Triệu rồi quay đầu. Vỉa cảm tử cũng nhiều tổ xoè, cả chết cả bị thương

Úp từ đoạn đền Ngọc Sơn về vỉa cảm tử dễ bai xe lao sang nhà Cứu ThếLao thẳng vào Cứu Thế trước khi kịp đến Hồng vân Long vân.
Cụ Cứu Thế bố chồng cô giáo CN e, nhà phải thay mấy cái cửa
Xong phi đội hay về trà thuốc Thọ lột hehe
hồi bọn e biết đi xe máy đi qua đây còn bảo nhau cua cẩn thận, ở đây nhiều người chết với xoè lắm 