- Biển số
- OF-710012
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 7,884
- Động cơ
- 741,137 Mã lực
Ngộ nhất là thay đèn/thay bóng để đi đăng kiểm, PASS xong lắp lại đèn độ thì chả ma nào hỏi. xxx có vẻ vẫn chưa quan tâm phạt vụ này!
Vẫn kiểm tra kỹ. Em phải đi vệ sinh bộ pha và thay bóng mới OK.Các cụ cho hỏi đợt này xe độ đèn đăng kiểm có gắt k vậy ạ. Thank all
Hàm hồ quá cụ. Nhỡ thợ bảo dưỡng phanh làm vớ vẩn khiến phanh không chuẩn, không có đăng kiểm không phát hiện ra có phải là hại cho chủ xe không? Đừng nói ai cũng có thể tự nhận biết. Cho nên cái gì được thì ghi nhận, cái gì không được thì phải yêu cầu sửa đổi chứ không thể đánh đồng tất cả được.Đội đăng kiểm (và Bộ GT là người soạn thông tư đăng kiểm) lười bỏ mẹ. Quy chuẩn có chi tiết về cường độ, góc chiếu, chủ xe đóng mấy trăm nghìn, trạm đăng kiểm nào cũng có máy đo sáng đàng hoàng, lẽ ra phải đo đạc đánh giá thì lại chỉ dựa vào mấy cái khái niệm "độ đèn" để cho qua hoặc đánh trượt.
Xe gia đình người ta đi bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, vào đăng kiểm thì đạp ga, gõ gõ vài cái vào gầm rồi thu mấy trăm nghìn. Cả một sự lãng phí và hút máu có hệ thống.
vẫn đổi được nhưng phải là hàng chính hãng được cấp hợp chuẩn hợp quyNhà cũ đèn sợi đốt, vẫn giữ sợi đốt: ok.
Kmn đời có công nghệ tiên tiến, rõ hơn, tiết kiệm điện hơn cũng không được thay.
Muốn có đèn chiếu sáng công nghệ mới thì đổi nhà.
Hài!
Bác kiếm được bộ đèn đủ điều kiện đó đối với con Su Wagon (ví dụ thế) không?vẫn đổi được nhưng phải là hàng chính hãng được cấp hợp chuẩn hợp quy
Thế này cụ ạ, nếu bên nào làm được việc mổ xẻ, lắp ráp.... để ra được 1 bộ đèn cho 1 đời xe đời tống cụ thể đi. Họ phải mang bộ đèn đó đi đo kiểm, kiểm định chất lượng (bao gồm cả giấy tờ các thứ) để ra được tờ chứng nhận đạt chuẩn gì gì đó.... làm được điều đó thì đèn đó lắp được lên xe mà đăng kiểm chả làm gì được cụ. Nhưng để làm được thế, chi phí bằng vài con xe"Bộ đèn" công nghệ mới cho dòng xe cũ thì ít thấy lắm bác.
VD: đố bác nào tìm được bộ đèn bi led cho con Su Wagon mà có chứng nhận đấy. Thế nên mới cần phải thay "bóng lẻ" thay vì "bộ đèn", và cần phải cắt chóa ở bộ đèn cũ thì mới lắp được
Tất nhiên, nếu đưa lên máy kiểm định thì có lẽ thông số sẽ đạt vì bi led hàng tốt (thậm chí là hàng nguyên bản tháo ở xe khác) chứ không phải lôm côm. Nhưng luôn là bị từ chối cho lên máy đo thông số, đánh trượt luôn vì đã "khoét chóa".
Em xác nhận, 1 lần xe em bị đá bắn vỡ kính lái nhưng chỉ nứt ít trên cao, e cũng k để ý tới khi đk mới biết. Phải về thay rồi đk lạiHàm hồ quá cụ. Nhỡ thợ bảo dưỡng phanh làm vớ vẩn khiến phanh không chuẩn, không có đăng kiểm không phát hiện ra có phải là hại cho chủ xe không? Đừng nói ai cũng có thể tự nhận biết. Cho nên cái gì được thì ghi nhận, cái gì không được thì phải yêu cầu sửa đổi chứ không thể đánh đồng tất cả được.
Hôm nọ em đi KĐ, thay lại bằng bóng halogen, tối tí nhưng qua ngay.
Xe em lắp bi gầm đấu công tắc riêng, đi đăng kiểm rút cầu chì ra. Không hoạt động, bật mãi ko sáng cũng chả sao cả.Có kiểm tra (bật/tắt) đèn gầm không cụ?
Xe em độ bi gầm, nhưng gần đây lỗi, nên em đã tháo dây ra, vẫn để đèn bi gầm, nhưng không hoạt động.
Em sợ kiểm tra đèn gầm, thì đèn xe em không hoạt động?