- Biển số
- OF-539277
- Ngày cấp bằng
- 30/10/17
- Số km
- 56
- Động cơ
- 165,360 Mã lực
- Tuổi
- 50
Hôm nay xe của em gặp hiện tượng chết máy liên tục, galangti cao bất thường, toàn trên 2.000, vào số đạp ga xe không phản ứng. bò vào được garage nhờ họ kiểm tra, garage bảo thay 4 bugi, xúc rửa kim phum, xúc rửa buồng đốt, thay lọc xăng tinh... hết tất cả 3 triệu mà vẫn không khắc phục triệu để hiện tượng trên, về nhà em tra lại các nguyên nhân gây báo lỗi động cơ thì có nguyên nhân này:
"Nắp xăng hở hoặc không chặt ". Nắp bình xăng không chặt hay hỏng sẽ làm thất thoát xăng và làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu và gây hại môi trường. Hệ thống cảm biến EVAP Pressure (đo áp suất hơi xăng trong bình) sẽ phát hiện ra tình trạng áp suất trong bình thấp bất thường và báo lỗi động cơ.
Giải pháp: Kiểm tra nắp bình xăng; trường hợp thay bơm xăng vặn không chặt hoặc kênh cũng có thể gây rò rỉ hơi xăng, khiến cảm biến phát hiện và báo lỗi.
Ra kiểm tra xe thì đúng y như vậy, do lần trước đổ xăng nhân viên bán xăng không vặn nắp bình xăng. Vậy xe của cụ nào bị như xe em thì bước kiểm tra đầu tiên là vặn lại nắp bình xăng ạ. Cám ơn các cụ đã quan tâm.
"Nắp xăng hở hoặc không chặt ". Nắp bình xăng không chặt hay hỏng sẽ làm thất thoát xăng và làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu và gây hại môi trường. Hệ thống cảm biến EVAP Pressure (đo áp suất hơi xăng trong bình) sẽ phát hiện ra tình trạng áp suất trong bình thấp bất thường và báo lỗi động cơ.
Giải pháp: Kiểm tra nắp bình xăng; trường hợp thay bơm xăng vặn không chặt hoặc kênh cũng có thể gây rò rỉ hơi xăng, khiến cảm biến phát hiện và báo lỗi.
Ra kiểm tra xe thì đúng y như vậy, do lần trước đổ xăng nhân viên bán xăng không vặn nắp bình xăng. Vậy xe của cụ nào bị như xe em thì bước kiểm tra đầu tiên là vặn lại nắp bình xăng ạ. Cám ơn các cụ đã quan tâm.