[Thảo luận] Đi Santa Fe chán rồi thì đổi xe gì?

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,584
Động cơ
350,676 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Mình đang đi Santa Fe bản full xăng 2.5. Sau hơn hai năm chạy xe, chạy được hơn ba vạn km, thấy xe cũng cũ cũ thế là có ý định đổi xe, và bắt đầu lên mạng và lên đường tìm xe mới. Santafe 2022 7 chỗ hai cầu thì bây giờ đổi xe mới chắc cũng phải như thế hoặc là

- tốt hơn,
- sang xịn hơn một chút,
- Tính năng phải nhiều hơn hiện đại hơn
- và nếu không hơn thì cốp phải rộng hơn vì nhu cầu em chở đồ cồng kềnh cuối tuần

Thế là tìm hiểu 2 loại để đổi xe: Một là xe lướt dòng Âu/Mỹ - dưới 3 năm tuổi hoặc 2 là dòng phổ thông đập hộp quanh 1,5 tỷ như xe đang đi.

Các xe loại 1 vào chung kết (tiêu chí mua xe lướt 2-3 năm tuổi):
  • Ford Explorer 2.3: giá xe 2022 quanh 1,8 tỷ
  • Terramon 2.0: giá xe 2022 quanh 1,8 tỷ
  • BMW X3: 2022 giá quanh 1,7 tỷ
Các xe loại 2 có (trên dưới 1,5 tỷ):
  • Santafe 2.5 Caligraphy turbo 2025: 1,5 tỷ
  • Mazda CX8 AWD: 1,3 tỷ
  • Palisade 2.2 2024: 1,6 tỷ
  • Honda CRV HEV: 1,4 tỷ
  • Kia Carnival signature 2.2D hoặc 3.5G 2022 1,6 tỷ/hybrid (mới chưa kịp hỏi giá, chắc cũng phải trên 1,6 tỷ)
Em đã ra hãng, gara và bạn bè chạy thử tất cả các xe trên trong quãng 2 tháng vừa rồi và tổng hợp được 1 số xe. Các xe sau bị loại vì yếu tố khách quan trong sử dụng hành ngày:
  1. Palisade và Carnival: vì dài quá không vào được gara công ty và về nhà lùi vào gara quá khó. Thứ hai sau rất nhiều năm em vẫn bị say cái mùi diesel, nên chưa mua xe máy dầu
  2. X3 vì nhỏ quá, đôi lúc cần khi có trẻ nhỏ đi ngắn không có chỗ hàng 3 cho trẻ con. Chưa kể cốp lại nhỏ, không để đồ như em mong muốn. Ưu điểm duy nhất là lái sướng. Xe này hợp phụ nữ nhỏ nhắn hay đi 1 mình
  3. CX8: rộng rãi, 2 cầu nhưng đi khá dằn xóc, thua xa độ êm của Santa Fe 2022. Cũng nghĩ đến thay giảm xóc độ Tein hay thậm chí Dobinson nhưng tính năng an toàn thiếu nhiều so với xe đang đi nên cũng thôi
  4. Teramont: đẹp, khoẻ, rộng, hơi thiếu option 1 chút thôi nhưng cũng ok. Tuy nhiên xe khá yếu đối với cảm nhận của em. 1 lần chạy 4 người cao to, full 4 bộ gậy và túi đồ, từ sân golf ra nhập làn vào cao tốc cần tăng tốc đạt 100 ngay cho an toàn thì dí ga mãi không vọt lên được. cảm giác 1 lần duy nhất khiến em cũng bỏ vì thấy nó thiếu an toàn
  5. Explorer: xe này thì không có gì phải chê nhưng lại thấy sắp có mẫu mới nên ngần ngừ
  6. Santafe 2025: chạy thử thì bốc, cảm giác lái hơn hẳn Santafe hiện đang đi. Bản 2025 10 điểm so với bản 2022 chỉ 8 điểm thôi. Tính năng an toàn thì y sì, đã quen sử dụng. Tuy nhiên kích thước cốp y chang, và … đi 1 vòng quanh xe thì ôi thôi sao thiết kế nó mất cân đối vậy! Để đó đã =))
  7. CRV HEV: em này là em thích nhất: công nghệ mới hiện đại, hàng 2 rất rộng, để chân thoải mái. Nó chạy điện trong phố là chính - hợp với nhu cầu của em. Ok nó chỉ 5 chỗ, nhưng công nghệ mới, giá lại rẻ, chắc là chốt …
Hôm trước trời nắng nóng, chạy xe ngoài trời nhiệt độ báo 41c, bật gió mát ghế thấy dễ chịu hẳn, người không bị dính. Hôm nay có việc dậy sớm đi ăn phở rồi đi công chuyện. Đỗ hàng phở mưa to ra ư kính mờ hết, bật nút sấy gương độ 2-3 phút là trong veo. Hành khách lớn tuổi kêu mẹ lạnh, thế là bật sưởi ghế bên phụ, bà bảo dễ chịu hẳn. Lùi từ hàng phở ra, rồi đánh lái để ra đường thì do quan sát kém (lúc đó gương đang bị mờ tịt) thì xe tự phanh lại, tránh được 1 đoàn xe máy chạy mưa phi ầm ầm. Ngồi cafe nhớ lại hôm tắc đường trên vành đai 2, để chế độ bám đuôi xe trước và vô lăng giữ làn, chỉnh nút bám xe trước ở mức gần nhất, thế là ngả ghế thả lỏng gần 1 tiếng do tắc VĐ2, xe gần như là tự chạy cho đến khi xuống Ngã tư khổ thì mới nhỏm dậy lái tiếp…. Bao nhiêu xe trong số các xe kể trên từ 1,5 tỷ đến hơn 2 tỷ có những chế độ này?

Hôm qua nữa thấy Palisade form mới sắp về và lại có máy xăng 2.5 Turbo … Ae mách độ tháng 9 có!

Nào về tài chính:
  1. Santafe 2022 bán giờ giỏi lắm 1 tỷ quay đầu
  2. Nếu lấy Âu Mỹ, phải thêm ít nhất 800 hoặc hơn nữa nếu lấy xe mới, trong khi công năng vẫn thế, mà vẫn còn nhiều hạn chế như em đã kể trên. Cái hơn duy nhất là thương hiệu
  3. Nếu lấy các xe bình dân loại 2 thì phải thêm cỡ 500, tức là 50% nữa, lấy các xe công năng lại kém đi, kém nhiều option tiện nghi và an toàn mà mình đang quen mà lại mất thêm tiền! CRV HEV đẹp, rộng, hiện đại, kinh tế nhưng lại chỉ 5 chỗ, cốp không rộng hơn, nói chung công năng bù lại là chiếc em đắn đo nhất. Còn CRV AWD thì khác gì San đang đi trong khi tính năng kém xa.
Vậy nên câu chuyện tính đổi xe của em có lẽ là chưa thành rồi kaka

Hà Nội - Tháng 4/2025

Santa Fe 2.5 Premium 37,000km
daa5fd01-d478-4d2d-ad06-d4533b215bdc.jpg


Palisade 2026 máy xăng 2.5 Turbo Đã ra mắt ở Hàn và Mỹ:
View attachment 9093362

Em định đợi em này về rồi rốn lên lấy. Các cụ thấy thế nào ạ? Cám ơn mọi người đã đọc bài!
cụ quen chạy Hyundai rồi em nghĩ lên Palisade form mới là chuẩn cụ ạ

đại lý đang tích cực đẩy hàng tồn bản hiện nay rồi đó ạ.
anw, nếu em là cụ, thì em sẽ mua palisade giá giảm kịch sàn hiện nay, vì với em cứ rẻ hơn là em múc, k quan tâm lắm chuyện đổi form đổi dáng, option bản hiện tại đã quá đủ để dùng rồi
 

Jerry

Xe tải
Biển số
OF-20375
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
267
Động cơ
499,670 Mã lực
Nơi ở
by my Littleprincess
bác cho e xin giá bán e này

Santa Fe 2.5 Premium 37,000km
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
cụ quen chạy Hyundai rồi em nghĩ lên Palisade form mới là chuẩn cụ ạ

đại lý đang tích cực đẩy hàng tồn bản hiện nay rồi đó ạ.
anw, nếu em là cụ, thì em sẽ mua palisade giá giảm kịch sàn hiện nay, vì với em cứ rẻ hơn là em múc, k quan tâm lắm chuyện đổi form đổi dáng, option bản hiện tại đã quá đủ để dùng rồi
Em cũng rát thích Pa form hiện tại. Form mới sắp ra thì em càng thích! Form hiện nay chỉ vì máy dầu nên em chưa mua thôi. Máy xăng hoặc hybrid em mua rồi. Rất nhiều năm em vẫn bị dị ứng với mùi xe máy dầu, tiếc thế chứ lỵ ;)
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,584
Động cơ
350,676 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Em cũng rát thích Pa form hiện tại. Form mới sắp ra thì em càng thích! Form hiện nay chỉ vì máy dầu nên em chưa mua thôi. Máy xăng hoặc hybrid em mua rồi. Rất nhiều năm em vẫn bị dị ứng với mùi xe máy dầu, tiếc thế chứ lỵ ;)
vầng thế cụ đợi Pa mới thì hay hơn, máy dầu tương lai sợ hạn chế nhiều (đồn là k được vào phố - cũng có thể đó là bài của sâu bán xe :)) )
do cụ đang đi San rồi, chứ k e thấy San form mới ngon thật,k cần bản turbo, bản giữa máy thường 2.5 e đã thấy ok lắm rồi.
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,988
Động cơ
522,407 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Em đi lẫn lộn ạ. Cuối tuần em hay đi golf nên thích cốp rộng. Xe 7 chỗ sẽ hợp lý hơn vì gập hàng 3 sẽ để gậy và đồ thoải mái. Em bị bệnh sợ taxi nên trong phố em vẫn di chuyển hàng ngày kaka

già sinh hư mà cụ, còn sức còn chơi chớ!
Tính cách 2-3 năm đổi xe của cụ hợp với xe Hàn, khá trái ngược với độ tuổi U60, có lẽ cụ thuộc 1% so với độ tuổi này.
Em đi chán mấy loại tầm này rồi, chờ đến tuổi là lên lan & điệp thôi.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
vầng thế cụ đợi Pa mới thì hay hơn, máy dầu tương lai sợ hạn chế nhiều (đồn là k được vào phố - cũng có thể đó là bài của sâu bán xe :)) )
do cụ đang đi San rồi, chứ k e thấy San form mới ngon thật,k cần bản turbo, bản giữa máy thường 2.5 e đã thấy ok lắm rồi.
Không phải đồn đâu cụ. Chắc chắn sẽ cấm, chỉ là chưa biết bao giờ thôi. Đội quan chức UBND đổi hết sang hybrid rồi đấy
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
Tính cách 2-3 năm đổi xe của cụ hợp với xe Hàn, khá trái ngược với độ tuổi U60, có lẽ cụ thuộc 1% so với độ tuổi này.
Em đi chán mấy loại tầm này rồi, chờ đến tuổi là lên lan & điệp thôi.
Hehe không biết cụ khen hay mắng em nữa :)
Em rất thích cái gì mới, nhất là về công nghệ. Cứ có điều kiện là kiểu gì em cũng trải nghiệm. Rất nhiều lúc nó mang lại rất nhiều giá trị tinh thần không tiền bạc nào mua được cụ à :)
Cụ thể hơn em là dân cơ khí ô tô nên em đặc biệt thích oto ạ :) Trước hồi học và làm thì toàn oto đời ơ kìa. Giờ nhiều xe công nghệ mới em rất thích. Em đang nghiên cứu xe điện rồi. Việt nam mà bắt VF chưa sẻ cổng sạc thì em sẽ làm 1 em xe điện ngay =))
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
993
Động cơ
22,539 Mã lực
e thấy đại lý NIssan có nhập chính hãng từ trung đông đấy ạ, giá đâu đó hơn 3 đồng
Sorry cụ em đang xuyên Việt nên viết sai. Em đang nói em đó có bán ở Việt Nam đâu nhỉ?
d
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,597
Động cơ
657,962 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hehe không biết cụ khen hay mắng em nữa :)
Em rất thích cái gì mới, nhất là về công nghệ. Cứ có điều kiện là kiểu gì em cũng trải nghiệm. Rất nhiều lúc nó mang lại rất nhiều giá trị tinh thần không tiền bạc nào mua được cụ à :)
Cụ thể hơn em là dân cơ khí ô tô nên em đặc biệt thích oto ạ :) Trước hồi học và làm thì toàn oto đời ơ kìa. Giờ nhiều xe công nghệ mới em rất thích. Em đang nghiên cứu xe điện rồi. Việt nam mà bắt VF chưa sẻ cổng sạc thì em sẽ làm 1 em xe điện ngay =))
cụ dân cơ khí ô tô thì am hiểu xe quá rồi khó ai có thể tư vấn xe cho cụ đc nữa :). với căn bản cụ đã đi chán San rồi nên tầm xe 2 tỷ quay đầu thì chẳng có con nào ngon hơn San rõ ràng đc, chỉ là cụ hứng thú với kiểu dáng xe nào hơn thôi. con Palisade ở VN thì to rộng hơn San chứ đi thì cũng ko thực sự thấy hơn San nhiều vì nó cũng vẫn dùng chung động cơ với San. giá 2 tỷ quay đầu thì xe điện vẫn cho cảm giác trải nghiệm mới và đi thích nhất.
 

Bouvet9119

Xe đạp
Biển số
OF-844480
Ngày cấp bằng
3/12/23
Số km
36
Động cơ
212 Mã lực
Nơi ở
Đảo Bouvet
Nhà cháu cũng không thích máy dầu giống cụ, nhìn San của cụ thấy thèm lên đời quá, giá xe cụ bây giờ tầm bn ạ?
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
cụ dân cơ khí ô tô thì am hiểu xe quá rồi khó ai có thể tư vấn xe cho cụ đc nữa :). với căn bản cụ đã đi chán San rồi nên tầm xe 2 tỷ quay đầu thì chẳng có con nào ngon hơn San rõ ràng đc, chỉ là cụ hứng thú với kiểu dáng xe nào hơn thôi. con Palisade ở VN thì to rộng hơn San chứ đi thì cũng ko thực sự thấy hơn San nhiều vì nó cũng vẫn dùng chung động cơ với San. giá 2 tỷ quay đầu thì xe điện vẫn cho cảm giác trải nghiệm mới và đi thích nhất.
Vâng cụ nói đúng tâm tư của em rồi. Nhưng ít ra nó rộng hơn hẳn San thì chắc vận hành lái và hành khách sẽ dễ chịu hơn 1 chút chăng. Để qua lễ em về ngắm lại Palisade dầu và hỏi lại thông tin Palisade xăng/hybrid 2026. Xe điện thì ngoài VF chưa có xe hãng nào đáp ứng được các trạm sạc.

À em nhớ Pali hàng 2 cũng có sưởi và quạt mát ghế, rất hợp thi thoảng em chở 2 cụ già u90 nhà em đi chơi loanh quanh … khéo cũng phải đến lúc thử xe máy dầu nhỉ ;)
 
Chỉnh sửa cuối:

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
Nhà cháu cũng không thích máy dầu giống cụ, nhìn San của cụ thấy thèm lên đời quá, giá xe cụ bây giờ tầm bn ạ?
Thú thực em không để ý bác à. Bác search Gúc gồ chắc nó ra khoảng giá ngay. Còn lại tuỳ chất xe do chủ chăm và bd có đủ không thôi
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
887
Động cơ
487,413 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Mình đang đi Santa Fe bản full xăng 2.5. Sau hơn hai năm chạy xe, chạy được hơn ba vạn km, thấy xe cũng cũ cũ thế là có ý định đổi xe, và bắt đầu lên mạng và lên đường tìm xe mới. Santafe 2022 7 chỗ hai cầu thì bây giờ đổi xe mới chắc cũng phải như thế hoặc là

- tốt hơn,
- sang xịn hơn một chút,
- Tính năng phải nhiều hơn hiện đại hơn
- và nếu không hơn thì cốp phải rộng hơn vì nhu cầu em chở đồ cồng kềnh cuối tuần

Thế là tìm hiểu 2 loại để đổi xe: Một là xe lướt dòng Âu/Mỹ - dưới 3 năm tuổi hoặc 2 là dòng phổ thông đập hộp quanh 1,5 tỷ như xe đang đi.

Các xe loại 1 vào chung kết (tiêu chí mua xe lướt 2-3 năm tuổi):
  • Ford Explorer 2.3: giá xe 2022 quanh 1,8 tỷ
  • Terramon 2.0: giá xe 2022 quanh 1,8 tỷ
  • BMW X3: 2022 giá quanh 1,7 tỷ
Các xe loại 2 có (trên dưới 1,5 tỷ):
  • Santafe 2.5 Caligraphy turbo 2025: 1,5 tỷ
  • Mazda CX8 AWD: 1,3 tỷ
  • Palisade 2.2 2024: 1,6 tỷ
  • Honda CRV HEV: 1,4 tỷ
  • Kia Carnival signature 2.2D hoặc 3.5G 2022 1,6 tỷ/hybrid (mới chưa kịp hỏi giá, chắc cũng phải trên 1,6 tỷ)
Em đã ra hãng, gara và bạn bè chạy thử tất cả các xe trên trong quãng 2 tháng vừa rồi và tổng hợp được 1 số xe. Các xe sau bị loại vì yếu tố khách quan trong sử dụng hành ngày:
  1. Palisade và Carnival: vì dài quá không vào được gara công ty và về nhà lùi vào gara quá khó. Thứ hai sau rất nhiều năm em vẫn bị say cái mùi diesel, nên chưa mua xe máy dầu
  2. X3 vì nhỏ quá, đôi lúc cần khi có trẻ nhỏ đi ngắn không có chỗ hàng 3 cho trẻ con. Chưa kể cốp lại nhỏ, không để đồ như em mong muốn. Ưu điểm duy nhất là lái sướng. Xe này hợp phụ nữ nhỏ nhắn hay đi 1 mình
  3. CX8: rộng rãi, 2 cầu nhưng đi khá dằn xóc, thua xa độ êm của Santa Fe 2022. Cũng nghĩ đến thay giảm xóc độ Tein hay thậm chí Dobinson nhưng tính năng an toàn thiếu nhiều so với xe đang đi nên cũng thôi
  4. Teramont: đẹp, khoẻ, rộng, hơi thiếu option 1 chút thôi nhưng cũng ok. Tuy nhiên xe khá yếu đối với cảm nhận của em. 1 lần chạy 4 người cao to, full 4 bộ gậy và túi đồ, từ sân golf ra nhập làn vào cao tốc cần tăng tốc đạt 100 ngay cho an toàn thì dí ga mãi không vọt lên được. cảm giác 1 lần duy nhất khiến em cũng bỏ vì thấy nó thiếu an toàn
  5. Explorer: xe này thì không có gì phải chê nhưng lại thấy sắp có mẫu mới nên ngần ngừ
  6. Santafe 2025: chạy thử thì bốc, cảm giác lái hơn hẳn Santafe hiện đang đi. Bản 2025 10 điểm so với bản 2022 chỉ 8 điểm thôi. Tính năng an toàn thì y sì, đã quen sử dụng. Tuy nhiên kích thước cốp y chang, và … đi 1 vòng quanh xe thì ôi thôi sao thiết kế nó mất cân đối vậy! Để đó đã =))
  7. CRV HEV: em này là em thích nhất: công nghệ mới hiện đại, hàng 2 rất rộng, để chân thoải mái. Nó chạy điện trong phố là chính - hợp với nhu cầu của em. Ok nó chỉ 5 chỗ, nhưng công nghệ mới, giá lại rẻ, chắc là chốt …
Hôm trước trời nắng nóng, chạy xe ngoài trời nhiệt độ báo 41c, bật gió mát ghế thấy dễ chịu hẳn, người không bị dính. Hôm nay có việc dậy sớm đi ăn phở rồi đi công chuyện. Đỗ hàng phở mưa to ra ư kính mờ hết, bật nút sấy gương độ 2-3 phút là trong veo. Hành khách lớn tuổi kêu mẹ lạnh, thế là bật sưởi ghế bên phụ, bà bảo dễ chịu hẳn. Lùi từ hàng phở ra, rồi đánh lái để ra đường thì do quan sát kém (lúc đó gương đang bị mờ tịt) thì xe tự phanh lại, tránh được 1 đoàn xe máy chạy mưa phi ầm ầm. Ngồi cafe nhớ lại hôm tắc đường trên vành đai 2, để chế độ bám đuôi xe trước và vô lăng giữ làn, chỉnh nút bám xe trước ở mức gần nhất, thế là ngả ghế thả lỏng gần 1 tiếng do tắc VĐ2, xe gần như là tự chạy cho đến khi xuống Ngã tư khổ thì mới nhỏm dậy lái tiếp…. Bao nhiêu xe trong số các xe kể trên từ 1,5 tỷ đến hơn 2 tỷ có những chế độ này?

Hôm qua nữa thấy Palisade form mới sắp về và lại có máy xăng 2.5 Turbo … Ae mách độ tháng 9 có!

Nào về tài chính:
  1. Santafe 2022 bán giờ giỏi lắm 1 tỷ quay đầu
  2. Nếu lấy Âu Mỹ, phải thêm ít nhất 800 hoặc hơn nữa nếu lấy xe mới, trong khi công năng vẫn thế, mà vẫn còn nhiều hạn chế như em đã kể trên. Cái hơn duy nhất là thương hiệu
  3. Nếu lấy các xe bình dân loại 2 thì phải thêm cỡ 500, tức là 50% nữa, lấy các xe công năng lại kém đi, kém nhiều option tiện nghi và an toàn mà mình đang quen mà lại mất thêm tiền! CRV HEV đẹp, rộng, hiện đại, kinh tế nhưng lại chỉ 5 chỗ, cốp không rộng hơn, nói chung công năng bù lại là chiếc em đắn đo nhất. Còn CRV AWD thì khác gì San đang đi trong khi tính năng kém xa.
Vậy nên câu chuyện tính đổi xe của em có lẽ là chưa thành rồi kaka

Hà Nội - Tháng 4/2025

Santa Fe 2.5 Premium 37,000km
daa5fd01-d478-4d2d-ad06-d4533b215bdc.jpg


Palisade 2026 máy xăng 2.5 Turbo Đã ra mắt ở Hàn và Mỹ:
View attachment 9093362

Em định đợi em này về rồi rốn lên lấy. Các cụ thấy thế nào ạ? Cám ơn mọi người đã đọc bài!
em giống Cụ, đã chốt chuyển SF săng full 2017 lên CRV HEV 2024! CRV kém cái 4 bộ gậy.Cụ thường xuyên phải làm 4 bộ thì nên cân nhắc Ford!
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
em giống Cụ, đã chốt chuyển SF săng full 2017 lên CRV HEV 2024! CRV kém cái 4 bộ gậy.Cụ thường xuyên phải làm 4 bộ thì nên cân nhắc Ford!
Cụ mà từ em 2017 lên HEV thì chuẩn rồi, hơi khác em tý hehe,
chắc cụ nói em 4x4 của Ford hả? Lấy em đó thù thà em lấy Palisade dầu còn hơn. Cũng có tý 2 cầu mà máy móc đồ đạc bền bỉ hơn. Ford làm máy nhỏ, nhưng độ turbo công suất quá lớn, thời tiết vn thì nắng nóng quá kinh nên hình như máy móc cũng hơi hơi vấn đề. Chỉ có Explorer nhập Mỹ hoặc Mexico thì máy mới chuẩn cụ ạ. Còn lại các xe sx Thailand hên xui lắm.
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,597
Động cơ
657,962 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng cụ nói đúng tâm tư của em rồi. Nhưng ít ra nó rộng hơn hẳn San thì chắc vận hành lái và hành khách sẽ dễ chịu hơn 1 chút chăng. Để qua lễ em về ngắm lại Palisade dầu và hỏi lại thông tin Palisade xăng/hybrid 2026. Xe điện thì ngoài VF chưa có xe hãng nào đáp ứng được các trạm sạc.

À em nhớ Pali hàng 2 cũng có sưởi và quạt mát ghế, rất hợp thi thoảng em chở 2 cụ già u90 nhà em đi chơi loanh quanh … khéo cũng phải đến lúc thử xe máy dầu nhỉ ;)
Palisade thì người ngồi sau sướng rồi cụ. nó to cao rộng rãi nhất rồi.
cụ có thể nghía con Genesis G80 xem. em thấy nó đẹp nhìn xịn sò đấy, giá hơn 2 tỷ xíu thôi :)
1745918985904.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
887
Động cơ
487,413 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Cụ mà từ em 2017 lên HEV thì chuẩn rồi, hơi khác em tý hehe,
chắc cụ nói em 4x4 của Ford hả? Lấy em đó thù thà em lấy Palisade dầu còn hơn. Cũng có tý 2 cầu mà máy móc đồ đạc bền bỉ hơn. Ford làm máy nhỏ, nhưng độ turbo công suất quá lớn, thời tiết vn thì nắng nóng quá kinh nên hình như máy móc cũng hơi hơi vấn đề. Chỉ có Explorer nhập Mỹ hoặc Mexico thì máy mới chuẩn cụ ạ. Còn lại các xe sx Thailand hên xui lắm.
Ý em là lên Explorer ạ, chứ con 4x4 Ford thì không; tất nhiên giá hơi cao nhưng để đạt đủ tiêu chí của Bác thì cũng nên cố. Em thì cứ tự đặt ra tiêu chuẩn là 5-6 năm hoặc 70k km mới đổi xe, nên thời gian khấu hao theo tiêu chí của mình cũng tạm ổn!
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,320
Động cơ
257,962 Mã lực
Palisade thì người ngồi sau sướng rồi cụ. nó to cao rộng rãi nhất rồi.
cụ có thể nghía con Genesis G80 xem. em thấy nó đẹp nhìn xịn sò đấy, giá hơn 2 tỷ xíu thôi :)
View attachment 9100516
Em này có bán Việt Nam đâu mà cụ? Mà nhìn như sedan coupe vậy? Nó có phải là chiếc SUV Tiger Wood gây tai nạn chân tay gẫy làm 8 phần không?
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,597
Động cơ
657,962 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em này có bán Việt Nam đâu mà cụ? Mà nhìn như sedan coupe vậy? Nó có phải là chiếc SUV Tiger Wood gây tai nạn chân tay gẫy làm 8 phần không?
em thấy có trưng bày ở vn mà cụ thì chắc bán chứ. form đúng là sedan coupe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top