hãng skoda phá sản hoặc làm ăn kém nên bị ông Volkswagen mua lại. Chất lượng giờ theo Đức chắc là tốt nhưng option và máy thì em không chắc vì các loại máy thiết kế cho châu âu dùng ở nóng ẩm như Việt Nam rất nhanh hỏng.
San thì minh chứng ổn ở Việt Nam chắc hơn 20 năm rồi. Doanh số toàn cầu tốt. Vì đã chạy San 22 nên em đánh giá San turbo 25 là rất tốt: rộng, khoẻ gấp mấy lần máy cũ (288 vs 188), option full giúp đỡ người lái rất nhiều. Ví dụ em chạy cao tốc hoặc tắc đường vđ2 em để bám xe trước rất nhàn đỡ căng thẳng. Cụ xem Skoda bản cụ định mua có không? Còn mình bỏ ra ngần đấy tiền mua xe thì ko nên quan tân xăng. Xe em hiện hỗn hợp khoảng 10-11L (70-80% nội đô chạy chậm, 29-30% cuối tuần chạy golf bán kính 100km). Turbo chắc cũng khoảng đấy hoặc hơn nếu bác hay đi vđ3.
nếu bác hay phải đi đường hanoi đông chậm và quan tâm tiêu thụ nhiên liệu thì em khuyên thật lấy crv hybrid hoặc innova hybrid, giá 1,1 đến 1,3 lăn bánh. Còn bác ưu tiên rộng thì nên san cali turbo. Hoặc lấy máy dầu carnival hay Pali