Cái đó em gọi sendo bảo ko dc chọn ạ. Trên hướng dẫn nó có chọn nhưng thực tế ko hiện gì để chọn. Em senmall mợ ạCụ thao tác được chưa ạ? Chưa được cụ nhắn em.

Cái đó em gọi sendo bảo ko dc chọn ạ. Trên hướng dẫn nó có chọn nhưng thực tế ko hiện gì để chọn. Em senmall mợ ạCụ thao tác được chưa ạ? Chưa được cụ nhắn em.
Em biết thằng nào vận đơn đâu mà làm. E vẫn check mail liên tục. Khi shop gọi trách e thì mấy phút sau e nhận được mail này đây ợ. Mợ thông thái chỉ dùm e với dữ liệu như này thì e tóm tóc thằng vận chuyển ntn ợ?Sendo không có đội ship hàng riêng mà sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị như vnpost, viettel post, J&T express, Ninja van, giao hàng nhanh, ... Khi nhà bán đã xác nhận đơn hàng=> hệ thống sẽ auto cho 1 đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển đó đến shop lấy hàng và ship cho khách. Trường hợp của cụ, lỗi đầu tiên là do shop không sát xao theo dõi đơn hàng (những shop có số lượng đơn lớn thì cũng có thể ko theo dõi hết được), khi đơn hàng bị ghi chú: không liên hệ đc với khách thì sẽ chuyển vào mục Đơn hàng lỗi của shop.
Lỗi lớn nhất thuộc đồng chí shipper làm ăn bố láo.
Sau mua hàng, cụ chịu khó vào theo dõi hành trình vận đơn, có ghi chú bất thường thì cụ gọi thẳng lên đơn vị vận chuyển, họ sẽ xử lý nhân viên của họ.
Em mới mở gian hàng Sendo đây cụ. Khách đặt hàng và sendo giao cho Vnpost ship. Em chuẩn bị hàng 5 ngày không nhân viên nào đến lấy hàng. Nó ghi láo lên hệ thống là qua shop em 3 lần nhưng em không có hàng giao. Trong thời gian 5 ngày bên em ngày nào cũng gọi, lúc năn nỉ, lúc bực quá chửi mà cả sendo lẫn Vnpost chỉ hứa hẹn chứ không ai qua lấy hàng để giao cho khách. Nên không chắc lỗi do shop đâu. Shop cũng muốn bán hàng nhưng không làm gì được
Cụ tra kiểu gì ra hay vậy? Các mail e nhận, kể cả tình hình giao hàng. Từ lúc xác nhận đến lúc bên vận chuyển nhận hàng ... e đều đọc. Nhưng e chả biết thằng mả moẹ nào vận chuyển và bao giờ đến. Mới chỉ ghi nhà vận chuyển đang vận chuyển và tiếp theo là huỷEm cũng mua Sendo mà đến ngày không thấy shipper gọi giao hàng, em tra mã vận đơn thì thấy đơn ở trạng thái chờ chuyển hoàn, nên đi xe máy ra bưu cục lấy hàng cho nhanh
Em cũng vừa dính phát bên shopee. E đặt mua mà k thấy ai gọi nhận hàng, lên check thì thấy bên vận chuyển thông tin là do e bảo e k đặt nên k nhận. E nhắn cho bên bán, gọi cho bên vc, rồi gọi cả shopee bảo giao lại cho e. Kết quả là e vẫn k nhận đc hàng lí do gọi e k nghe máy, mà thật ra có con khỉ nào gọi cho e đâu, số đt thì k sai vì e có bán hàng shopee, ngta vẫn gọi để lấy hàng.
Sendo lâu e k mua nên e k biết, nhưng shopee nó có ghi rõ bên vận chuyển cụ muốn chọn. Mà gọi cũng k ăn thua đâu cụ ah, cái thằng ship nó đã k giao, nó đưa lên hệ thống rồi thì tổng đài nó cũng chịu. Hàng e check bị báo hoàn, e gọi tổng đài vận chuyển thì bảo đã đưa lên hệ thống rồi, gọi lại tổng đài shopee y/c giao lại chứ nó cũng k lgi đc. Tốn mấy cuộc đt, mỗi cuộc lại trình bày rồi e vẫn bị hoàn đơn.Nhiều cụ bảo gọi cho bên vận chuyển. Cụ giải ngố dùm để mai e nấu cháo tí nếu biết bên vận chuyển. Các mail e nhận, ko thấy chỗ nào đề cập chi tiết. Chỉ thấy ghi bên vận chuyển
đã nhận hàng từ shop và đang vận chuyển.
Đây là mã vận đơn do GHN vận chuyển. bác vào đây tra cứu nhéCụ tra kiểu gì ra hay vậy? Các mail e nhận, kể cả tình hình giao hàng. Từ lúc xác nhận đến lúc bên vận chuyển nhận hàng ... e đều đọc. Nhưng e chả biết thằng mả moẹ nào vận chuyển và bao giờ đến. Mới chỉ ghi nhà vận chuyển đang vận chuyển và tiếp theo là huỷ
![]()
Sendo lâu e k mua nên e k biết, nhưng shopee nó có ghi rõ bên vận chuyển cụ muốn chọn. Mà gọi cũng k ăn thua đâu cụ ah, cái thằng ship nó đã k giao, nó đưa lên hệ thống rồi thì tổng đài nó cũng chịu. Hàng e check bị báo hoàn, e gọi tổng đài vận chuyển thì bảo đã đưa lên hệ thống rồi, gọi lại tổng đài shopee y/c giao lại chứ nó cũng k lgi đc. Tốn mấy cuộc đt, mỗi cuộc lại trình bày rồi e vẫn bị hoàn đơn.
Sendo lâu e k mua nên e k biết, nhưng shopee nó có ghi rõ bên vận chuyển cụ muốn chọn. Mà gọi cũng k ăn thua đâu cụ ah, cái thằng ship nó đã k giao, nó đưa lên hệ thống rồi thì tổng đài nó cũng chịu. Hàng e check bị báo hoàn, e gọi tổng đài vận chuyển thì bảo đã đưa lên hệ thống rồi, gọi lại tổng đài shopee y/c giao lại chứ nó cũng k lgi đc. Tốn mấy cuộc đt, mỗi cuộc lại trình bày rồi e vẫn bị hoàn đơn.
18006328, tổng đài free. Em téAh e hiểu rồi. Mã vận đơn là tra ra thằng vận chuyển ợ. Để mai e nấu cháo nó tí. Đang mất máu nên kiếm cái quên đi![]()
Ơn giời. Hnay bị lấy mất 350ml, máu đang lên não chậm. Mai e nấu cháo nó tí cho máu dồn lên não. Làm ăn bố láo ko chịu nổi18006328, tổng đài free. Em té![]()
Đây là mã vận đơn do GHN vận chuyển. bác vào đây tra cứu nhé
https://track.ghn.vn/order/tracking?code=EGUAL9RS9. Nhân viên giao hàng cuối cùng tên là Nguyễn Quảng Vũ.
Giá như bác biết cách tra cứu thì ra kho lấy luôn. địa chỉ kho GHN khu vực bác ở đây: Địa chỉ: 85 Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giờ thì quá muộn rồi vì GHN chỉ cho lưu kho 3 ngày. Hiện hàng đã chuyển về chủ shop ở HCM. Ra bưu cục lấy cho nhanh chứ gọi điện cho hỗ trợ Sendo chỉ mất thời gian tốn tiền điện thoại và bực mình
Đấy là với đơn vị vận chuyển GHN và VNpost với viettel thôi, còn các đơn vị khác họ nghiêm chỉnh lắmE mà phi ra đấy lấy, thì e chạy chưa đến 1km, tiền trao cháo múc cho nhanh. E lười đi nên mới đặt nó ship đến nhà. Nhà e cách đó cũng 6-7km là ít đó ợ
Mua hàng mà phải chạy ra khó lấy thì bán OL làm gì nữa ợ
![]()
Thì đây là lần đầu e dính kiểu này màĐấy là với đơn vị vận chuyển GHN và VNpost với viettel thôi, còn các đơn vị khác họ nghiêm chỉnh lắm
Đấy là với đơn vị vận chuyển GHN và VNpost với viettel thôi, còn các đơn vị khác họ nghiêm chỉnh lắm