- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,686
- Động cơ
- 993,737 Mã lực
Nếu đúng như cụ nói thì quy trình vận chuyển mấy thằng kia có vđê rồi. Méo ai lại làm thế
. Trước e quen 1 cu ship lazada express thì thấy như cụ nói. Tuỳ vào khối lượng và giá trị mà tính tiền mỗi đơn hàng ship thành công. Thấy cu đó thích giao mấy loại đắt tiền như điện thoại ... Vừa nhẹ mà lại nhiều xèng. Chưa kể thường khách mua các loại đó, dư 10-20k thường cho luôn
Cu đó kể có lần ship iphone mà còn được bo gần 100k tiền thừa. Shiper chạy mà được vậy thì sướng lắm. Cả ngày chạy hùng hục, ko có bo thì cũng chỉ 400-500k là siêu nhân shiper rồi. Trừ xăng xe, hao mòn thì chả được nhiêu.
. Trước e quen 1 cu ship lazada express thì thấy như cụ nói. Tuỳ vào khối lượng và giá trị mà tính tiền mỗi đơn hàng ship thành công. Thấy cu đó thích giao mấy loại đắt tiền như điện thoại ... Vừa nhẹ mà lại nhiều xèng. Chưa kể thường khách mua các loại đó, dư 10-20k thường cho luôn
Cu đó kể có lần ship iphone mà còn được bo gần 100k tiền thừa. Shiper chạy mà được vậy thì sướng lắm. Cả ngày chạy hùng hục, ko có bo thì cũng chỉ 400-500k là siêu nhân shiper rồi. Trừ xăng xe, hao mòn thì chả được nhiêu. GHTK với Ninja Van và LEX của lazada trả 8k-15k cho shipper nếu giao hàng thành công 1 đơn nên shipper sẽ quyết gọi cho khách để giao bằng được. Còn mấy đơn vị còn lại trả lương dựa trên số đơn nhận đi tuyến sau đó trả lương không cần biết có giao hết không nên một số shipper mới ẩu vậy

. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.
Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko
Sáng bận quá, e chưa nấu cháo bọn vận chuyển được. Tí rảnh e gọi bọn nó cho vui
Cũng may máy dùng lâu, hết bảo hành lâu rồi nên gọi nhờ em làm. Chứ làm dịch vụ, trong thời gian bảo hành mà ngâm tôm như thế thì e bị ăn chửi sml