- Ngày 27/7/2019 e đặt hàng 500g cám thái inve 3/5 và nhận được mail tự động của sendo xác nhận đặt hàng thành công.
- em đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn. Theo như trên web thì từ 3-4 ngày. Nhưng khi đặt xong thì báo e nhận hàng vào ngày mùng 1 or 2/8. Trừ cả thứ 7&CN ra thì mất 4-5 ngày. Tức là có chút sai so với lúc đầu. Cơ mà e cũng chẳng lăn tăn gì.
- 29/7 e nhận được mail của sendo về thời gian giao hàng và tiến trình giao hàng.
- em chờ và chờ. Và đến 01/8 (thứ 5) thì em nhận được 1 cuộc gọi số lạ. Hí hửng tưởng của shiper. Hoá ra là shop gọi cho em, trách em sao ko nhận hàng để hàng bị huỷ, shop phải trả tiền ship. Em hỏi ngược lại thì hoá ra đó là quy định của sendo, hàng ko giao được bất kể lý do gì thì shop phải chịu ship. Em giải thích cho shop là e chưa nhận được bất kỳ 1 số lạ nào gọi ship hàng mấy hôm nay và thực tế e cũng đang chờ hàng.
- Em gọi lên tổng đài sendo 19006000 để hỏi thì tổng đài trả lời do ko liên lạc được với e nên đơn hàng bị huỷ. Em khẳng định lại là điện thoại e luôn bật 24/24, để bên người và có sóng. Bên sendo cần xác minh lại bên vận chuyển hoặc gọi đối chứng với e. Bên sendo bảo sẽ chuyển lại đơn hàng cho e bằng hình thức chuyển phát nhanh vào hôm sau. Em còn gọi điện lại cho ông shop trong Sài Gòn thông báo (shop cũng gọi lên cho sendo và cũng được thông báo như vậy).
- Hôm sau (02/8 thứ 6), khoảng 5h chiều e nhận được 1 cuộc gọi từ shiper. Ơn giời hàng e đây rùi chăng. Nhưng đời ko như mơ, shiper bảo với e: a thông cảm, trời mưa nên sáng mai e ship cho a nhé (lúc đó đúng là mưa lất phất).
- Sáng hôm sau (thứ 7), trời mưa bão bùng. Em mặc áo mưa ra ... đụng lợn vì thằng cháu lỡ lôi đến nhà em rồi. Chẳng nhẽ ... để nuôi con lợn hơn tạ. Nhục ko để đâu cho hết nhục các cụ ạ

. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.
- thứ 7 và CN mưa gió nên e cũng chẳng thắc mắc. Em lại tiếp tục chờ....
- Hôm qua (thứ 2) và hôm nay, trời Hn đẹp như chưa từng đẹp đến thế. Và hàng của e chắc cũng rất đẹp cơ mà em chửa thấy đâu.
- 17h41 hôm nay, em đành “cắn răng” gọi lên tổng đài 19006000 của sendo lần nữa. Chào hỏi 1 hồi thì thông báo: Hàng đã hoàn trả lại vì người mua từ chối nhận hàng. Cái lề gì thốn

. Em lại trình bày 1 hồi, đưa ra các dữ liệu, kể cả việc shiper gọi em. Bên sendo bảo bên vận chuyển báo a từ chối nhận vào ngày 03/8 (thứ 7)? Trong khi chiều thứ 6 shiper gọi em bảo sáng thứ 7 e ship. Thậm chí 15h45 thứ 7 em còn gọi cho shiper gọi e hôm truớc hỏi về ship hàng (lúc đó trời ngớt) thì được trả lời: hôm nay em ko ship khu vực đó mà có bạn khác anh ạ.
- Sendo lại bảo bên e sẽ kiểm tra và ship lại hàng cho a. Còn máu e cũng dồn lên não rùi mặc dù hnay e vừa bị rút 350ml hiến máu tình nguyện. Em bảo thẳng luôn: bây giờ a mới nói, nếu ngày mai bên e ko ship cho a thì a chính thức huỷ đơn hàng và tất nhiên, chẳng bao giờ e dùng dịch vụ sendo nữa.
Có cụ nào dính như em chưa ợ? Sao em thấy số em nhọ thế

Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko