[Funland] Dịch vụ của sendo?

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
- Ngày 27/7/2019 e đặt hàng 500g cám thái inve 3/5 và nhận được mail tự động của sendo xác nhận đặt hàng thành công.

- em đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn. Theo như trên web thì từ 3-4 ngày. Nhưng khi đặt xong thì báo e nhận hàng vào ngày mùng 1 or 2/8. Trừ cả thứ 7&CN ra thì mất 4-5 ngày. Tức là có chút sai so với lúc đầu. Cơ mà e cũng chẳng lăn tăn gì.

- 29/7 e nhận được mail của sendo về thời gian giao hàng và tiến trình giao hàng.

- em chờ và chờ. Và đến 01/8 (thứ 5) thì em nhận được 1 cuộc gọi số lạ. Hí hửng tưởng của shiper. Hoá ra là shop gọi cho em, trách em sao ko nhận hàng để hàng bị huỷ, shop phải trả tiền ship. Em hỏi ngược lại thì hoá ra đó là quy định của sendo, hàng ko giao được bất kể lý do gì thì shop phải chịu ship. Em giải thích cho shop là e chưa nhận được bất kỳ 1 số lạ nào gọi ship hàng mấy hôm nay và thực tế e cũng đang chờ hàng.

- Em gọi lên tổng đài sendo 19006000 để hỏi thì tổng đài trả lời do ko liên lạc được với e nên đơn hàng bị huỷ. Em khẳng định lại là điện thoại e luôn bật 24/24, để bên người và có sóng. Bên sendo cần xác minh lại bên vận chuyển hoặc gọi đối chứng với e. Bên sendo bảo sẽ chuyển lại đơn hàng cho e bằng hình thức chuyển phát nhanh vào hôm sau. Em còn gọi điện lại cho ông shop trong Sài Gòn thông báo (shop cũng gọi lên cho sendo và cũng được thông báo như vậy).

- Hôm sau (02/8 thứ 6), khoảng 5h chiều e nhận được 1 cuộc gọi từ shiper. Ơn giời hàng e đây rùi chăng. Nhưng đời ko như mơ, shiper bảo với e: a thông cảm, trời mưa nên sáng mai e ship cho a nhé (lúc đó đúng là mưa lất phất).

- Sáng hôm sau (thứ 7), trời mưa bão bùng. Em mặc áo mưa ra ... đụng lợn vì thằng cháu lỡ lôi đến nhà em rồi. Chẳng nhẽ ... để nuôi con lợn hơn tạ. Nhục ko để đâu cho hết nhục các cụ ạ :((. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.

- thứ 7 và CN mưa gió nên e cũng chẳng thắc mắc. Em lại tiếp tục chờ....

- Hôm qua (thứ 2) và hôm nay, trời Hn đẹp như chưa từng đẹp đến thế. Và hàng của e chắc cũng rất đẹp cơ mà em chửa thấy đâu.

- 17h41 hôm nay, em đành “cắn răng” gọi lên tổng đài 19006000 của sendo lần nữa. Chào hỏi 1 hồi thì thông báo: Hàng đã hoàn trả lại vì người mua từ chối nhận hàng. Cái lề gì thốn :((. Em lại trình bày 1 hồi, đưa ra các dữ liệu, kể cả việc shiper gọi em. Bên sendo bảo bên vận chuyển báo a từ chối nhận vào ngày 03/8 (thứ 7)? Trong khi chiều thứ 6 shiper gọi em bảo sáng thứ 7 e ship. Thậm chí 15h45 thứ 7 em còn gọi cho shiper gọi e hôm truớc hỏi về ship hàng (lúc đó trời ngớt) thì được trả lời: hôm nay em ko ship khu vực đó mà có bạn khác anh ạ.

- Sendo lại bảo bên e sẽ kiểm tra và ship lại hàng cho a. Còn máu e cũng dồn lên não rùi mặc dù hnay e vừa bị rút 350ml hiến máu tình nguyện. Em bảo thẳng luôn: bây giờ a mới nói, nếu ngày mai bên e ko ship cho a thì a chính thức huỷ đơn hàng và tất nhiên, chẳng bao giờ e dùng dịch vụ sendo nữa.

Có cụ nào dính như em chưa ợ? Sao em thấy số em nhọ thế :( Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko :(

Update 7/8:
- Bên sendo đã vào ốp và "hỏi thăm" em ở #66 trang 4.

- Em đã gọi cho đơn vị vận chuyển. Chẳng biết đã có thông tin chưa nhưng em ko cần phải "giới thiệu" là họ đã nắm được đơn hàng vận chuyển của em. Tất nhiên e phản ánh chất lượng dịch vụ và làm ăn bố láo của shiper. E còn yêu cầu bên đơn vị vận chuyển cử người đến gặp em và ra đại lý viettel để sao nhật ký cuộc gọi của em. Bên đơn vị vận chuyển lúc này đá sang việc sẽ làm việc với sendo về vấn đề của em (họ bảo do quy định với sendo như vậy) và bảo em chờ phản hồi của sendo. Mã vận chuyển và đơn vị vận chuyển của e đây ợ:

https://track.ghn.vn/order/tracking?code=EGUAL9RS9
 
Chỉnh sửa cuối:

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,790
Động cơ
269,733 Mã lực
- Ngày 27/7/2019 e đặt hàng 500g cám thái inve 3/5 và nhận được mail tự động của sendo xác nhận đặt hàng thành công.
- em đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn. Theo như trên web thì từ 3-4 ngày. Nhưng khi đặt xong thì báo e nhận hàng vào ngày mùng 1 or 2/8. Trừ cả thứ 7&CN ra thì mất 4-5 ngày. Tức là có chút sai so với lúc đầu. Cơ mà e cũng chẳng lăn tăn gì.
- 29/7 e nhận được mail của sendo về thời gian giao hàng và tiến trình giao hàng.
- em chờ và chờ. Và đến 01/8 (thứ 5) thì em nhận được 1 cuộc gọi số lạ. Hí hửng tưởng của shiper. Hoá ra là shop gọi cho em, trách em sao ko nhận hàng để hàng bị huỷ, shop phải trả tiền ship. Em hỏi ngược lại thì hoá ra đó là quy định của sendo, hàng ko giao được bất kể lý do gì thì shop phải chịu ship. Em giải thích cho shop là e chưa nhận được bất kỳ 1 số lạ nào gọi ship hàng mấy hôm nay và thực tế e cũng đang chờ hàng.
- Em gọi lên tổng đài sendo 19006000 để hỏi thì tổng đài trả lời do ko liên lạc được với e nên đơn hàng bị huỷ. Em khẳng định lại là điện thoại e luôn bật 24/24, để bên người và có sóng. Bên sendo cần xác minh lại bên vận chuyển hoặc gọi đối chứng với e. Bên sendo bảo sẽ chuyển lại đơn hàng cho e bằng hình thức chuyển phát nhanh vào hôm sau. Em còn gọi điện lại cho ông shop trong Sài Gòn thông báo (shop cũng gọi lên cho sendo và cũng được thông báo như vậy).
- Hôm sau (02/8 thứ 6), khoảng 5h chiều e nhận được 1 cuộc gọi từ shiper. Ơn giời hàng e đây rùi chăng. Nhưng đời ko như mơ, shiper bảo với e: a thông cảm, trời mưa nên sáng mai e ship cho a nhé (lúc đó đúng là mưa lất phất).
- Sáng hôm sau (thứ 7), trời mưa bão bùng. Em mặc áo mưa ra ... đụng lợn vì thằng cháu lỡ lôi đến nhà em rồi. Chẳng nhẽ ... để nuôi con lợn hơn tạ. Nhục ko để đâu cho hết nhục các cụ ạ :((. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.
- thứ 7 và CN mưa gió nên e cũng chẳng thắc mắc. Em lại tiếp tục chờ....
- Hôm qua (thứ 2) và hôm nay, trời Hn đẹp như chưa từng đẹp đến thế. Và hàng của e chắc cũng rất đẹp cơ mà em chửa thấy đâu.
- 17h41 hôm nay, em đành “cắn răng” gọi lên tổng đài 19006000 của sendo lần nữa. Chào hỏi 1 hồi thì thông báo: Hàng đã hoàn trả lại vì người mua từ chối nhận hàng. Cái lề gì thốn :((. Em lại trình bày 1 hồi, đưa ra các dữ liệu, kể cả việc shiper gọi em. Bên sendo bảo bên vận chuyển báo a từ chối nhận vào ngày 03/8 (thứ 7)? Trong khi chiều thứ 6 shiper gọi em bảo sáng thứ 7 e ship. Thậm chí 15h45 thứ 7 em còn gọi cho shiper gọi e hôm truớc hỏi về ship hàng (lúc đó trời ngớt) thì được trả lời: hôm nay em ko ship khu vực đó mà có bạn khác anh ạ.
- Sendo lại bảo bên e sẽ kiểm tra và ship lại hàng cho a. Còn máu e cũng dồn lên não rùi mặc dù hnay e vừa bị rút 350ml hiến máu tình nguyện. Em bảo thẳng luôn: bây giờ a mới nói, nếu ngày mai bên e ko ship cho a thì a chính thức huỷ đơn hàng và tất nhiên, chẳng bao giờ e dùng dịch vụ sendo nữa.

Có cụ nào dính như em chưa ợ? Sao em thấy số em nhọ thế :( Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko :(
Do bên vận chuyển thôi , Sendo nó cũng có trách nhiệm nhưng nói thật là cũng khó
 

koolnet

Xe tải
Biển số
OF-684
Ngày cấp bằng
8/7/06
Số km
397
Động cơ
581,382 Mã lực
Sendo lởm bcm cụ dùng làm gì? Mà sao bị 1 lần rồi k bảo shop nó chuyển thẳng cho xong.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Nếu nhầm hàng thì e cũng ko khó khăn gì đâu. Đằng này e bị huỷ hàng 2 lần mà toàn do lỗi e (1 lần ko liên lạc được, 1 lần do e từ chối nhận hàng). Đổ lỗi cho e thì e ko điên ợ? Lần 1 có mail huỷ đơn hàng. Lần e vừa gọi thì chẳng có mail nào mà e gọi lên tổng đài mới biết.

Đặt hàng online nó vậy đó cụ. Hôm trước e đặt đồ ăn là gà rán kfc có cả khoai và nước. Bên shop ship cho e mỗi chai nước??? Em hỏi thì nó kêu nhầm mà hôm đó có bão cũng k có ai ship nên xin lỗi cho xong
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
6,834
Động cơ
272,275 Mã lực
Tất cả do thằng xíp pơ bố láo. Hôm nọ tôi cũng dính 1 món hàng Sendo, thằng vận chuyển chắc quăng mạnh tay làm vỡ, may mà trả lại được.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Tất cả do thằng xíp pơ bố láo. Hôm nọ tôi cũng dính 1 món hàng Sendo, thằng vận chuyển chắc quăng mạnh tay làm vỡ, may mà trả lại được.
Nếu do bên vận chuyển thì tội vạ cũng do sendo. Khách hàng đặt qua sendo chứ biết thằng nào vận chuyển ợ. Mà e gọi điện phản ánh xong thì nhận được cái mail này đây. Đọc cứ hài hài :))

 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Sendo lởm bcm cụ dùng làm gì? Mà sao bị 1 lần rồi k bảo shop nó chuyển thẳng cho xong.
Lần shop gọi cho em và sau đó e gọi lại thông báo, e cũng bảo nếu sendo ko giải quyết (lần huỷ 1) thì ship thẳng hàng cho e, e chuyển khoản trước luôn. Chẳng đáng bao nhiêu, cơ mà nó cứ dùng dằng nên thành ra cơ sự này. Sendo bảo em méo bán (ship) cho a nữa thì ra 1 nhẽ. Huỷ thì shop chịu phí ship, mà bán cái này được mấy đồng đâu cụ.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
8,072
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sendo nó chỉ là trung gian là cái cầu nối, cái tiện ích cho người mua - người bán - người vận chuyển kết nối và giao thương, nôm na nó như cái mặt bằng chợ thôi, còn người bán, người vận chuyển,... mới đóng vai trò chính liên quan đến chất lượng hàng hóa, chất lượng vận chuyển.

Tất nhiên, khi có vấn đề thì phản ảnh, khiếu nại,... người bán thì thằng Sendo nó cũng chỉ biết đánh tụt hạng tín nhiệm gian hàng, hỗ trợ bên mua, bên bán giải quyết vấn đề nào đó thôi,...
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Bên sendo thì e ko biết, chứ bên Lazada e có biết 1 shiper. Bên lazada có đội chuyên ship thuộc công ty luôn chứ ko phải là cầu nối gì gì đó như cụ nói. Chằng nhẽ bên sendo khác? E nhớ cu shiper đó mỗi lần ship đơn bình thường được khoảng 6k (hàng đắt tiền thì được hơn chút). 1 ngày ship được 400-500 đơn. Các cụ mua trả tiền ship vậy, cơ mà shiper thực lĩnh bèo lắm. Gom đơn + chạy quen mới đạt mức 500 đơn. Chứ bây giờ cứ lẳng cho vận chuyển mà ko quản lý nổi thì ai dám dùng.

Sendo nó chỉ là trung gian là cái cầu nối, cái tiện ích cho người mua - người bán - người vận chuyển kết nối và giao thương, nôm na nó như cái mặt bằng chợ thôi, còn người bán, người vận chuyển,... mới đóng vai trò chính liên quan đến chất lượng hàng hóa, chất lượng vận chuyển.

Tất nhiên, khi có vấn đề thì phản ảnh, khiếu nại,... người bán thì thằng Sendo nó cũng chỉ biết đánh tụt hạng tín nhiệm gian hàng, hỗ trợ bên mua, bên bán giải quyết vấn đề nào đó thôi,...
 

haiphdt

Xe buýt
Biển số
OF-424632
Ngày cấp bằng
24/5/16
Số km
613
Động cơ
223,994 Mã lực
Tuổi
44
- Ngày 27/7/2019 e đặt hàng 500g cám thái inve 3/5 và nhận được mail tự động của sendo xác nhận đặt hàng thành công.
- em đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn. Theo như trên web thì từ 3-4 ngày. Nhưng khi đặt xong thì báo e nhận hàng vào ngày mùng 1 or 2/8. Trừ cả thứ 7&CN ra thì mất 4-5 ngày. Tức là có chút sai so với lúc đầu. Cơ mà e cũng chẳng lăn tăn gì.
- 29/7 e nhận được mail của sendo về thời gian giao hàng và tiến trình giao hàng.
- em chờ và chờ. Và đến 01/8 (thứ 5) thì em nhận được 1 cuộc gọi số lạ. Hí hửng tưởng của shiper. Hoá ra là shop gọi cho em, trách em sao ko nhận hàng để hàng bị huỷ, shop phải trả tiền ship. Em hỏi ngược lại thì hoá ra đó là quy định của sendo, hàng ko giao được bất kể lý do gì thì shop phải chịu ship. Em giải thích cho shop là e chưa nhận được bất kỳ 1 số lạ nào gọi ship hàng mấy hôm nay và thực tế e cũng đang chờ hàng.
- Em gọi lên tổng đài sendo 19006000 để hỏi thì tổng đài trả lời do ko liên lạc được với e nên đơn hàng bị huỷ. Em khẳng định lại là điện thoại e luôn bật 24/24, để bên người và có sóng. Bên sendo cần xác minh lại bên vận chuyển hoặc gọi đối chứng với e. Bên sendo bảo sẽ chuyển lại đơn hàng cho e bằng hình thức chuyển phát nhanh vào hôm sau. Em còn gọi điện lại cho ông shop trong Sài Gòn thông báo (shop cũng gọi lên cho sendo và cũng được thông báo như vậy).
- Hôm sau (02/8 thứ 6), khoảng 5h chiều e nhận được 1 cuộc gọi từ shiper. Ơn giời hàng e đây rùi chăng. Nhưng đời ko như mơ, shiper bảo với e: a thông cảm, trời mưa nên sáng mai e ship cho a nhé (lúc đó đúng là mưa lất phất).
- Sáng hôm sau (thứ 7), trời mưa bão bùng. Em mặc áo mưa ra ... đụng lợn vì thằng cháu lỡ lôi đến nhà em rồi. Chẳng nhẽ ... để nuôi con lợn hơn tạ. Nhục ko để đâu cho hết nhục các cụ ạ :((. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.
- thứ 7 và CN mưa gió nên e cũng chẳng thắc mắc. Em lại tiếp tục chờ....
- Hôm qua (thứ 2) và hôm nay, trời Hn đẹp như chưa từng đẹp đến thế. Và hàng của e chắc cũng rất đẹp cơ mà em chửa thấy đâu.
- 17h41 hôm nay, em đành “cắn răng” gọi lên tổng đài 19006000 của sendo lần nữa. Chào hỏi 1 hồi thì thông báo: Hàng đã hoàn trả lại vì người mua từ chối nhận hàng. Cái lề gì thốn :((. Em lại trình bày 1 hồi, đưa ra các dữ liệu, kể cả việc shiper gọi em. Bên sendo bảo bên vận chuyển báo a từ chối nhận vào ngày 03/8 (thứ 7)? Trong khi chiều thứ 6 shiper gọi em bảo sáng thứ 7 e ship. Thậm chí 15h45 thứ 7 em còn gọi cho shiper gọi e hôm truớc hỏi về ship hàng (lúc đó trời ngớt) thì được trả lời: hôm nay em ko ship khu vực đó mà có bạn khác anh ạ.
- Sendo lại bảo bên e sẽ kiểm tra và ship lại hàng cho a. Còn máu e cũng dồn lên não rùi mặc dù hnay e vừa bị rút 350ml hiến máu tình nguyện. Em bảo thẳng luôn: bây giờ a mới nói, nếu ngày mai bên e ko ship cho a thì a chính thức huỷ đơn hàng và tất nhiên, chẳng bao giờ e dùng dịch vụ sendo nữa.

Có cụ nào dính như em chưa ợ? Sao em thấy số em nhọ thế :( Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko :(
Cụ kiên trì thế,huỷ là em cũng thôi không thắc mắc
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,511
Động cơ
128,581 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em.mua khá nhiều trên Sendo và tới lúc này chưa chê được cái gì.
 

Bạch Tử Du

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-686583
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
76
Động cơ
103,660 Mã lực
Tuổi
33
Do thằng nhân viên giao hàng thôi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Cụ kiên trì thế,huỷ là em cũng thôi không thắc mắc
Gì chứ nền nã và nhẫn nhịn thì e có thừa :((. Trước e dính vụ bên Phúc Anh, cũng nhiều cụ “khen” e chịu giỏi thế :))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,680
Động cơ
992,669 Mã lực
Em.mua khá nhiều trên Sendo và tới lúc này chưa chê được cái gì.
Chả nhẽ số e nhọ thế ợ? Huỷ đơn 2 lần, lần 2 còn ko báo em và tất cả đều do lỗi e mới bá đạo :((
 

NPT08

Xe tăng
Biển số
OF-49686
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,310
Động cơ
467,064 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân gần qua, Ba La gần tới!
- Ngày 27/7/2019 e đặt hàng 500g cám thái inve 3/5 và nhận được mail tự động của sendo xác nhận đặt hàng thành công.
- em đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn. Theo như trên web thì từ 3-4 ngày. Nhưng khi đặt xong thì báo e nhận hàng vào ngày mùng 1 or 2/8. Trừ cả thứ 7&CN ra thì mất 4-5 ngày. Tức là có chút sai so với lúc đầu. Cơ mà e cũng chẳng lăn tăn gì.
- 29/7 e nhận được mail của sendo về thời gian giao hàng và tiến trình giao hàng.
- em chờ và chờ. Và đến 01/8 (thứ 5) thì em nhận được 1 cuộc gọi số lạ. Hí hửng tưởng của shiper. Hoá ra là shop gọi cho em, trách em sao ko nhận hàng để hàng bị huỷ, shop phải trả tiền ship. Em hỏi ngược lại thì hoá ra đó là quy định của sendo, hàng ko giao được bất kể lý do gì thì shop phải chịu ship. Em giải thích cho shop là e chưa nhận được bất kỳ 1 số lạ nào gọi ship hàng mấy hôm nay và thực tế e cũng đang chờ hàng.
- Em gọi lên tổng đài sendo 19006000 để hỏi thì tổng đài trả lời do ko liên lạc được với e nên đơn hàng bị huỷ. Em khẳng định lại là điện thoại e luôn bật 24/24, để bên người và có sóng. Bên sendo cần xác minh lại bên vận chuyển hoặc gọi đối chứng với e. Bên sendo bảo sẽ chuyển lại đơn hàng cho e bằng hình thức chuyển phát nhanh vào hôm sau. Em còn gọi điện lại cho ông shop trong Sài Gòn thông báo (shop cũng gọi lên cho sendo và cũng được thông báo như vậy).
- Hôm sau (02/8 thứ 6), khoảng 5h chiều e nhận được 1 cuộc gọi từ shiper. Ơn giời hàng e đây rùi chăng. Nhưng đời ko như mơ, shiper bảo với e: a thông cảm, trời mưa nên sáng mai e ship cho a nhé (lúc đó đúng là mưa lất phất).
- Sáng hôm sau (thứ 7), trời mưa bão bùng. Em mặc áo mưa ra ... đụng lợn vì thằng cháu lỡ lôi đến nhà em rồi. Chẳng nhẽ ... để nuôi con lợn hơn tạ. Nhục ko để đâu cho hết nhục các cụ ạ :((. Ấy thế mà e vẫn ko quên chuyện ship hàng. Sợ shiper gọi ko được, huỷ đơn hàng thì tội shop. Thế nên e dí cho gấu, bắt cầm điện thoại em để chờ cuộc gọi. Và ... chẳng có cuộc nào.
- thứ 7 và CN mưa gió nên e cũng chẳng thắc mắc. Em lại tiếp tục chờ....
- Hôm qua (thứ 2) và hôm nay, trời Hn đẹp như chưa từng đẹp đến thế. Và hàng của e chắc cũng rất đẹp cơ mà em chửa thấy đâu.
- 17h41 hôm nay, em đành “cắn răng” gọi lên tổng đài 19006000 của sendo lần nữa. Chào hỏi 1 hồi thì thông báo: Hàng đã hoàn trả lại vì người mua từ chối nhận hàng. Cái lề gì thốn :((. Em lại trình bày 1 hồi, đưa ra các dữ liệu, kể cả việc shiper gọi em. Bên sendo bảo bên vận chuyển báo a từ chối nhận vào ngày 03/8 (thứ 7)? Trong khi chiều thứ 6 shiper gọi em bảo sáng thứ 7 e ship. Thậm chí 15h45 thứ 7 em còn gọi cho shiper gọi e hôm truớc hỏi về ship hàng (lúc đó trời ngớt) thì được trả lời: hôm nay em ko ship khu vực đó mà có bạn khác anh ạ.
- Sendo lại bảo bên e sẽ kiểm tra và ship lại hàng cho a. Còn máu e cũng dồn lên não rùi mặc dù hnay e vừa bị rút 350ml hiến máu tình nguyện. Em bảo thẳng luôn: bây giờ a mới nói, nếu ngày mai bên e ko ship cho a thì a chính thức huỷ đơn hàng và tất nhiên, chẳng bao giờ e dùng dịch vụ sendo nữa.

Có cụ nào dính như em chưa ợ? Sao em thấy số em nhọ thế :( Gọi lên tổng đài 2 lần, mất moẹ 14 phút. Cắn răng trả 14 nghìn ko biết nên cơm cháo gì ko :(
Bọn vc cứ báo khách ko nhận hàng mà nghiễm nhiên bên bán vẫn phải trả phí ship nên một số shipper lười hoặc khôn lỏi nó chơi bài láo này, Sendo sẽ oan gia
 

giahung

Xe tải
Biển số
OF-9061
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
432
Động cơ
538,989 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Thằng ship nó bố láo mà cụ. Vì không tiện đường hoặc vì lý do nào đó nó không muốn giao cho cụ. Nó sẽ nháy máy cho cụ từ máy của nó, cụ nhấc máy hay không thì nó cũng dập sau 2 hồi chuông. Vậy là cụ vào danh sách khách không nghe điện thoại hoặc không muốn nhận hàng.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
8,072
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bên sendo thì e ko biết, chứ bên Lazada e có biết 1 shiper. Bên lazada có đội chuyên ship thuộc công ty luôn chứ ko phải là cầu nối gì gì đó như cụ nói. Chằng nhẽ bên sendo khác? E nhớ cu shiper đó mỗi lần ship đơn bình thường được khoảng 6k (hàng đắt tiền thì được hơn chút). 1 ngày ship được 400-500 đơn. Các cụ mua trả tiền ship vậy, cơ mà shiper thực lĩnh bèo lắm. Gom đơn + chạy quen mới đạt mức 500 đơn. Chứ bây giờ cứ lẳng cho vận chuyển mà ko quản lý nổi thì ai dám dùng.
1. Đương nhiên sàn TMĐT nó cung cấp công cụ để quản lý, theo dõi từng đơn hàng, tuy nhiên thông tin nhập vào đôi khi do bên bán, bên vận chuyển không chuẩn, không đúng tiến độ do sàn TMĐT ước tính hoặc giao kết.

Ví dụ: chuyển 1 hàng đi tỉnh A, sàn TMĐT đưa ra ước tính 5 ngày, thằng vận chuyển nào đó nhận hàng, gom hàng đi tỉnh A,... vì lý do nào đó nó đợi gom nhiều, sử dụng các đầu mối lởm,... dẫn đến kéo dài đến 10 ngày mới giao, để tránh bị phạt, nó cứ khai báo chuyển đúng, đổ lỗi tùm lum...

Chỉ khi khiếu nại, sàn truy xuất các thông tin,... nặng hơn thì yêu cầu Shop bán và bên vận chuyển rà soát,... thì mới tòi ra lỗi cụ thể ở đâu được,...

Sàn liên kết kết SHop với vận chuyển nó có 2 cách:
1. Shop bán trên sàn sử dụng Shiper cá nhân, như kiểu ông xe ôm nếu có giao hàng ở gần
2. Shop bán trên sàn và người mua sử dụng các dịch vụ vận chuyển khi giao hàng đi xa như post viettel, post vietnam, DHL,.... lits các hãng dịch vụ vận chuyển đây

upload-2019-8-6-20-23-21.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top