- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 29,215
- Động cơ
- 951,587 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Thời trẻ đẹp này, bảo saoAi ngờ thớt tu lại hot như thớt ngắm của cụ chúc. Chậc chậc

Thời trẻ đẹp này, bảo saoAi ngờ thớt tu lại hot như thớt ngắm của cụ chúc. Chậc chậc

Ở JP, các sư có thể có bạn tình và v/c màChỉ thế là nhanh![]()

Thứ nhất: Không thể so sánh sư MT với ông chủ đời thường được mợ (sai qui chiếu), ngay trong cuộc họp ngày 06 nói vắng cụ Báu thì Hà là người hỗ trợ (không nhắc đến ai khác), lại đề phòng ông nào nữa thành ra sư phạm giới nói dối à?Cháu ko bàn về nguyên nhân rời đoàn, dù là lý do gì thì cháu cũng cảm thấy tôn trọng Achan Báu, mặc dù không thích Achan Báu, chỉ phản biện lại chỗ là các Achan bảo Sư Tuệ có ý định thay Achan Báu thì cháu nghĩ rằng khi Sư biết Achan Báu có ý định rời đoàn vì lý do abc gì đó. Thì việc Sư có phương án dự phòng là chuyện bình thường. Đặt vị trí mình vào Sư thì cũng vậy thôi, nếu như nhân viên dưới quyền gây áp lực buộc mình phải thay đổi quan điểm nếu không thì nghỉ việc thì cháu cũng sẽ tính đến phương án dự phòng chứ ko thể để 2 Achan nghỉ rồi mới cuống lên tìm người.
còn đương nhiên cháu ko bàn đến việc đề xuất của Achan Báu có hợp lý hay không. Cũng như khi đi làm, nhiều đề xuất chảu đưa ra hợp lý lắm cơ mà đôi khi sếp ko nghe, có lúc điên lắm cũng muốn bỏ việc luôn cơ mà nghĩ đi thì điên, nghĩ lại thì hèn nên ko dám bỏ đấy thôi.
Thôi....., thì cụ lên full bộ đi, cho cc nghỉ chân xám hối 1 thể.Thời trẻ đẹp này, bảo sao![]()
Anh Therawat chốt việc dừng bộ hành 3 ngày rồi. Anh nói một câu đại ý giờ có nhiều ma. Nếu đúng là cứ tùy duyên chuyển qua tùy tiện thì cũng sẽ đến lúc anh ý xả nguyện thôi.Xuân Lam đang live: Có các nội dung chính:
(1) Trưa qua có nữ nhân bịt mặt vào gặp riêng Phúc Giác.
(2) Sau khi Báu, Giáp đi, Có 2 nữ nhân đi vào chổ các sư đến 11h khuya.
(3) Sáng và trưa hôm nay, Nữ nhân này sau đó chỉa mũi dùi vào Therawat. Muốn đuổi Therawat ra khỏi đoàn.
À cái này cháu biết, thời đó lab cháu có 1 bạn có ông nội, bố đều là sư, học hết thạc sỹ cũng về làm sư và mới kết hôn tháng trước.Ở JP, các sư có thể có bạn tình và v/c mà![]()
E lười xem youtube, thi thoảng bập bõm thì có suy nghĩ là sư MT tu rất cao và đg lối của Sư là dấn thân vào bùn lầy để tu. Nghĩa là chấp nhận hết mọi nghịch cảnh nếu có. Do đó khi một số ng đi cùng muốn điều chỉnh xung quanh cho hợp lý theo lẽ đời thì nó trái với nguyện của Sư.
Do đó việc a Báu rời đoàn là hợp lý để Sư đc tu theo cách của mình. Sư đâu sợ chết dọc đg, sợ ko đi an toàn …

Nhà tai hạ ở thủ Đức nhéKhả năng là có nick of thật
Không tin nhé, trên máy bay không có wia fia đâuNhà tai hạ ở thủ Đức nhé![]()
.
Tai hạ chơi xe cổ , tenis và cũng rất am hiểu về một số món![]()

Sau mấy hôm xem clip, đối chiếu các thông tin đến giờ em cũng nắm được cơ bản những gì đã trải qua với cụ Tuệ, cụ Báu, cụ Wat.Thôi bỏ đó đã, em ngắm tăng đoàn tiếp đây, cứ gọi là luột luột là:
![]()
![]()
![]()
![]()
Giúp các you-túp-bơ kiếm ối tiền đấy cụ ...Em vào hỏi một câu hơi ng.u tý là sư đi thế này thì giúp ích gì cho cộng đồng, cho đất nước mà ồn ào suốt từ một năm nay thế ạ
Tùy duyên thì cứ để tự nhiên thôi, sao lại còn "nhờ" nữa nhỉ cụ?Bác nhầm đấy, ông Therawat nói gặp nguy hiểm thì ông chọn cứu "bố" đầu tiên nhé.
Còn "bố" là ai thì bác phải xem kỹ clip dài 2 tiếng mới biết.
Còn ông Minh Tuệ vẫn giữ nguyên hạnh tu, ông ấy bảo nếu gặp ác nghiệp đến, nhờ ngài cứu các sư trước, còn thân con con tự lo.
Rồi mạo hiểm mà ổng còn đòi nhập đoàn thêm gần 20 mệnh nữa làm j vậy cụ?E nghĩ Mr Báu ko phải là ng như thế đâu mợ. Và các Sp đa phần cũng đều ko ngại Myanma. Có thể mợ ko xem kỹ clip tối qua, 1 VĐ e ngại là đối thoại vs Mr Wat. Cụ Tuệ theo e thấy đã XĐ như mũi tên đã rời dây cung rồi, nhắc đi lại vs Mr Wat nếu ko đi đc tới Ấn thì ko quay về,.
Bj nghĩ lại e thấy 1 khả năng cụ Tuệ đột ngột có những yc rất lạ (trc đó chưa có tiền lệ) rồi đẩy Mr Báu về có 1 lý do khác chăng. Có thể là chuyến 1 đi rất mạo hiểm cũng nên,.
Ông Báu mà tính trc mấy bước vậy thì lại làm trái cái hữu duyên mà ông Tuệ hay nhắc câu cửa miệng rồivậy nếu tới Myanmar mà Báu quay lại thì có nghĩa là mợ tính sai phỏng???

Nay em mới quay lại thớt này và xem video này thì em thấy cụ Tuệ và cụ Báu đều ở vào thế khó, vị trí nhạy cảm.
Nay rảnh e xem lại clip đối thoại của Báu và cụ Tuệ trên đường đi hôm mùng 3 Tết và có một số cảm nhận như sau:
- Cụ Báu sùng bái cụ Tuệ và đó là lý do cụ nhún nhường kham nhẫn, nhiều lúc chịu đựng những việc vô lý. Cái này là do cụ ý lựa chọn. Không có gì sai đúng ở đây và người ngoài cũng chẳng phán xét được. Cụ Báu đối thoại với cụ Tuệ như con với bố mẹ, mách tội các anh em, nhưng bố mẹ ở đây đang có sẵn định kiến về Báu và bênh anh em nên mọi thứ Báu đưa ra cụ Tuệ đều lòng vòng tìm cách bảo vệ, với tâm thế kiểu như Báu làm gì cũng sai, còn các anh em kia làm gì cũng đúng.
- Cụ Báu với tư cách là người dẫn đoàn nên cần đoàn phải tuân thủ pháp luật, quy định sở tại. Nhưng cụ Tuệ lòng vòng cứ giới luật của cụ là nhất. Kiểu đốt lửa, Báu nói có biển cấm thì vẫn đốt. Như người ta thì bảo ừ nhắc nhở để rút kinh nghiệm, còn cụ Tuệ thì bênh bảo họ đốt vì họ không biết. Tóm lại cứ bênh, bênh và bênh. Việc này chắc xuất phát đâu đó từ các sư họp bàn nói chuyện với nhau nhiều về Báu và cụ Tuệ nghe theo, từ đó thay đổi thái độ với Báu. (Có đoạn Báu nói muốn vào ngủ gần tăng đoàn để bảo vệ, nhưng Minh Nhuận yêu cầu ngủ cách 100m. Nếu các sự rõ ràng minh bạch thì sao phải bắt Báu làm vậy?
- Các sư chưa đúng thì yêu cầu Báu hoan hỷ, bớt so đo, bớt tìm lỗi. Nhưng Báu không đúng thì quay ra chê, yêu cầu A Chan Báu hơi nhiều
- Nhiều câu hỏi sư đặt ra xuất phát từ nhiều nghi ngờ muốn làm rõ với Báu. Chắc trong tăng đoàn các sư với nhau đã có rất nhiều thảo luận riêng và thầy nghe theo đó và từ đó hình thành rất nhiều định kiến về Báu.
Tóm lại Báu về là đúng. Không gặp nhau ở điểm chung nữa thì thôi hết duyên, nghi ngờ hết tin tưởng nhau, không giải quyết được thì giải tán đường ai nấy đi. Báu thì cố hết sức còn thầy thì cứ tùy duyên với giới luật của thầy, còn lại kệ. Nên hai người sẽ không đi tiếp được với nhau nữa trừ khi thay đổi.