Thảo luận Đôi điều về Gara Long Thành- Yên Sở

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Hôm nay, ngày 24.04.2021, em có chút tâm sự về việc sửa chữa bảo dưỡng xe oto.

Qua một người bạn thân thiết trong nhóm Rav4 đã làm gầm ở Gara Long Thành khu tái định cư X2A - Yên Sở - Hoàng Mai..Bạn em giới thiệu đến thay đồ cao su gầm và kiểm tra thước lái..(đồ cao su em đặt mua sẵn)
Thứ 7 tuần trước, em gọi điện và nhắn zalo để đặt làm, nhưng chủ gara là A Long báo kín lịch phải hẹn thứ 7 tuần này (hôm nay) em có hỏi rõ là gara mở cửa mấy giờ để em chủ động xuống sớm, gara trả lời 8h..
Tối qua em nhắn lại gara là hôm nay xuống theo lịch.....6h30 em chạy từ Vĩnh Phúc xuống đúng 8h em có mặt ở cửa gara.
1- Phần chào hỏi: gặp mấy cậu thợ, lúc này em chưa biết ai là A Long, thợ hỏi a làm gì? Em bảo làm gầm thay cao su, thợ hỏi lại đã liên hệ A long chưa? Em có hẹn A Long rồi, ok thợ đánh xe vào Gara, một lúc sau thấy có một người từ trên tầng nhà xuống ra trao đổi cv với thợ, em đoán là A Long, em hỏi một cậu thợ nhỏ là a chủ áo xanh là A Long đấy phải không? Đúng..(nhìn mặt em đoán A Long chưa đến 40 nhưng em vẫn gọi bằng anh cho tiện đỡ phải hỏi tuổi)

Lúc này A long đang khám một xe khác, em chờ xong có bước đến gần, chào a, a là Long à ? Long trả lời vâng, và nói xe a thợ sắp xếp làm..
Em bảo a thay hộ em bộ cao su gầm và kt thước lái nặng với xly bơm mỡ như làm cho Phương (Phương là bạn em đã giới thiệu)
A Long mặt lạnh te, tương ngay cho câu, a đứng xa ra không đối mặt, đang covid..
Em hơi choáng với thái độ coi thường khách như vậy nhưng em đành im không hỏi gì thêm.
Thứ nhất: em có phải đến từ vùng dịch đâu mà yêu cầu khoảng cách như vậy? Trên xe em sẵn một hộp khẩu trang, nhưng cả gara hơn chục người lúc đó k ai đeo kt nên em cũng ngại không đeo sợ khác biệt lại tạo khoảng cách khó gần.
Thứ hai: em là khách đến sửa chữa, em cần trao đổi để gara tư vấn sửa chữa, chủ gara gần như không cho em (khách) trình bày như vậy em không hiểu nổi gara tư vấn cái gì ?
Em chán và coi như thôi mình chấp nhận chỉ đến họ thay đồ cao su khỏi hỏi tư vấn gì thêm đỡ phiền hà.
2- Phần thay thế: Thợ bắt đầu tháo đồ gầm để ép cao su, thường đi sửa xe thì em hay loanh quanh xem thợ làm để hỏi xem cái gì kém cần thay thêm không? Nói chung là thích xem thợ họ làm, và mọi gara họ đều vui vẻ nc trao đổi về pa sửa chữa thay thế....Ở gara Long Thành em cũng chưa có bất kỳ câu nói gì là thợ phải làm cẩn thận hay chỉ đạo gì, A thợ chính tháo đồ ra có bảo, sao rotuyn cân bằng sau kém mà a không đặt? Em bảo không biết cái đó, phía shop không tư vấn, nếu cái rotuyn đó kém thì báo A Long đặt giúp để thay luôn.
Lúc này A long ở bên ngoài vào thấy em ngồi gần thợ lại tỏ ra khó chịu, nói em là a đi ra ngoài kia để thợ làm, a loanh quanh ở đây làm gì? A lấy cái ghế ngồi xa ra đằng trước.. Em phải giải thích là trao đổi với thợ về đồ cần thay bổ sung..vv....A Long lại nói a cứ lấy ghế ngồi đầu ngoài nói vào cũng nghe được, đã bảo không được đến gần rồi, covid...(trong khi mấy xe đên sửa thợ khách giáp mặt nhau hết)
Em thực sự quá thất vọng kiểu coi thường khách hàng (em) như A Long, nhưng mình đã rơi vào thế phải theo nên chấp nhận im lặng.. Gần như mất đi mỗi giao tiếp giữa khách và gara...Nhưng vì có cái rotuyn kém phải thay nên em vẫn phải nhờ hỏi giá rồi đặt giúp...sau một lúc A Long nhắn lại tin nhắn chợ báo 880/cái xịn, hết 555 , đắt k mua cho số bảo em tự hỏi.....em bảo ok để em hỏi.. Em hỏi shop quen của em họ còn 555 em nhắn lại em đặt đc rồi..A Long Ok.
Gần hết buổi sáng thì thợ tháo xong gầm và gọi shipper đến chở đồ đi ép cao su...em vẫn loanh quanh, ngồi ghế đá chán lại vào xem thợ làm.....12h thợ nghỉ ăn, em cũng đi ra cách đó mấy trăm mét ăn cơm bụi...
1h chiều em quay lại, ngồi chơi lúc thì shipper mang đồ ép về, em kiểm tra qua đồ ép và thợ bắt đầu lắp vào xe..

Thợ tháo đồ rời, không dùng bàn đỡ giàn gầm (em đoán là làm tắt cho nhanh) lúc lắp vế phải gầm sau, không hiểu sao mà thợ xly rất lâu không xỏ được con ốc dài vào, em thấy cứ dùng búa loại to đập vào các thanh càng, rồi đến ốc....nói thật em rất sót nhưng cũng không dám nhắc nhở gì, sợ thợ giận 😠, em lại gần xem thì hai cái lỗ lệch nhau rất nhiều, thợ kích lên hạ xuống, bẩy ngang bẩy dọc, lỗ vẫn lệch chưa song song nhau. Vậy mà thợ cứ lấy búa gõ vào đầu ê cu để ép nó vào, gõ mãi không dc thợ lại hạ kích đệm gỗ chỗ khác lạy đi lạy lại thì ốc xỏ đc và gõ nhẹ vào ok ....em không hiểu tư duy thợ làm kiểu gì lại như vậy, mặc dù qua quan sát em thấy cậu thợ này rất thạo việc và còn chỉ dẫn nhiều thợ khác...Em vẫn cắn răng sót ruột nhưng không dám hé nửa lời nhắc nhở..!

Đến phần gầm trước, lúc này là 3h chiều, A Long và một thợ nữa vào hỗ trợ lắp càng A cho xong để làm xe khác...hai anh hùng hục đưa lên lắp bắn ốc kêu kèng kẹc....nhưng lại không để ý có 2 cái rotuyn 3 chân mới chưa lắp, lại phải tháo ra để lắp cái đó, trong khi lắp không hiểu một con ốc nó bị toét ít đầu ren khi nào nên không vặn vào ê cu hàn, cứ vặn ra vặn vào không dc, A Long lấy Eto kẹp để mồi lại ren, em ngồi cách đó hơn mét ra chỗ con ốc đang kẹp , hỏi ốc bị sao đấy anh....?
A Long bắt đầu nói khó nghe, nào là không gặp khách nào như anh, đã nói từ sáng rồi anh còn cứ đi ra đi vào, em sẽ làm cho ngon lành, em còn đầy xe chờ,,...lúc này em không chịu được nữa nên nói lại nhưng rất nhẹ nhàng..Em không biết thì mới hỏi, a bảo đông hay vắng thì anh đã nhận làm xe em rồi, em đặt trước 1 tuần, đi 60km xuống, có người quen giới thiệu tất hiên tin thì em mới làm....
Em nói xong câu này em không nói bất kỳ câu nào nữa cho đến khi xong, vẫn ngồi cách xe mấy mét, A Long có lẽ đã nhận ra em không hài lòng rồi, có nói lại thế này thế kia, yên tâm...có nói bơm mỡ thước phải để hôm khác,vv..
Em vẫn im lặng ..không nhờ kt thêm bất kỳ hạng mục nào khác nữa và trong lòng nghĩ đây là lần đầu và chắc cũng là lần cuối cùng đến gara anh ấy..
Lúc này em ra ngoài đường ngồi, thợ lắp xong gọi với ra xe a xong rồi, em nói với vào a chạy thử kt xem giúp, A Long nói chạy thử xem, thợ lên xe chạy mấy phút về nói ok, em cũng leo lên chạy mấy phút về. E cũng chẳng buồn nói ổn rồi hay gì cả, bảo của em hết bao nhiêu em gửi.
A Long báo giá và em thanh toán, A Long có giải thích lại chuyện ngồi gần ngồi xa chỗ thợ làm.......Em nói duy nhất một câu, em chơi xe, em thích xem thợ làm, anh nói những câu làm mất hòa khí giữa khách và gara quá..!

Lời kết: em cũng không có ý bóc phốt hay gì cả, em chỉ muốn nói với A long vài điều...
A làm gara, có thể a có hàng ngàn khách thân quen hàng năm, em chỉ là khách vãng lai xa, nhưng nếu a đã nhận làm thì đừng nên nói những lời như vậy với khách của mình..! Trong khi lướt một lượt trên otofun rất nhiều bài anh đăng trị bệnh nọ bệnh kia về thước lái, gầm rất nhiệt tình, rồi những comment khen, không biết trong đó có bao nhiêu là khách hàng thật khen hay là nick âm binh, hay đầy rẫy những người gặp gara a một lần cũng nản như em nhưng họ ngại không viết ra.?
Em là khách hàng, em cần được tư vấn khi đã gửi gắm xe của mình cho gara của anh, tại sao a lại tước đi quyền em được xem thợ làm gì xe mình ở khoảng cách gần nhất.?
Về phần chất lượng lắp: em chỉ biết là lắp cao su giàn gầm việc hạn chễ vặn xoắn, tránh rách cao su, biến dạng bạc là rất quan trọng, nhưng ở gara anh em thấy chưa dc quan tâm lắm đến kt này khi làm xe em thì phải.

Tất cả những gì em nói trên thớt này 100% là sự thật và diễn biến sự việc.

Cảm ơn các cụ đã qtam..Hy vọng ae offer gặp dc những người thợ có tâm nhất chăm sóc xe của mình để đc vui vẻ thay vì thất vọng.

 

Vietkbang

Xe tải
Biển số
OF-591906
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
294
Động cơ
135,072 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Cầu giấy Hà nội
Có lẽ do tình hình dịch ở các nước láng giềng đang phúc tạp , có nguy cơ ảnh hưởng tới VN , nên Bác Long cận thận đề phòng chăng ?!
 

Hientn

Xe tải
Biển số
OF-481558
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
432
Động cơ
199,522 Mã lực
Nói chung là các thợ VN, kể cả trong hãng thường làm rất ẩu, cắt quý trình và không dùng cờ lê lực khi xiết ốc quan trọng.
Xe cu em trai em CIVIC 2.0 làm thước lái ở đây về đi vài hôm lại kêu lọc cọc trái thì kiểm tra có 1 ốc bắt không chặt bị lỏng ra, và vài hôm nữa lại kêu bên phải vì lỗi tương tự.
Em không có ý chê trách chủ gara theo em nghĩ nên có cách quản lý thợ tốt hơn, làm đúng quy trình hơn và đặc biệt cần kiểm tra kỹ trước khi bàn giao xe vì thước lái và gầm ảnh hưởng đến an toàn.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Nói chung là các thợ VN, kể cả trong hãng thường làm rất ẩu, cắt quý trình và không dùng cờ lê lực khi xiết ốc quan trọng.
Xe cu em trai em CIVIC 2.0 làm thước lái ở đây về đi vài hôm lại kêu lọc cọc trái thì kiểm tra có 1 ốc bắt không chặt bị lỏng ra, và vài hôm nữa lại kêu bên phải vì lỗi tương tự.
Em không có ý chê trách chủ gara theo em nghĩ nên có cách quản lý thợ tốt hơn, làm đúng quy trình hơn và đặc biệt cần kiểm tra kỹ trước khi bàn giao xe vì thước lái và gầm ảnh hưởng đến an toàn.
Chán vô cùng bác à! Mình thì chăm xe từng tý, tuy nó chỉ là cái phương tiện đi lại thôi, nhưng mình yêu quý nó thì mình mới phải đi xa và chọn nơi có người giới thiệu và tin để gửi gắm, (em cũng là offer đi xe hàng chục năm rồi gặp nhiều kiểu thợ nhưng vụ này quá buồn) nhìn thợ dùng búa loại búa to gần như búa tạ đập vào đầu ốc và càng ở bộ phận rất nhiều chi tiết hệ thống phanh, giằng, láp, và cao su vừa thay trong khi các vị trí chưa khớp, em sót xe vô cùng, ngậm đắng nuốt cay mà không dám hé răng vì chủ gara nói phủ đầu khách như thế..Đành chia sẻ lên đây để phần nào cảnh tỉnh những thợ làm ẩu gara chỉ biết PR nhưng khác với thực tế hãy suy nghĩ lại về nghề nghiệp của mình nếu muốn giữ và tăng thêm khách hàng. ..
Ảnh vị trí khoanh đỏ thợ dùng búa 🔨 đập vào đầu ốc và càng xe em..!
IMG_20210425_180921.jpg
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Có lẽ do tình hình dịch ở các nước láng giềng đang phúc tạp , có nguy cơ ảnh hưởng tới VN , nên Bác Long cận thận đề phòng chăng ?!
Cẩn thận mà yêu cầu mọi nhân viên & nói luôn khách đeo khẩu trang thì em lại mừng quá, lịch sự nhắc khách và giao tiếp hòa nhã thì ai không ủng hộ ạ..!Thời buổi nào rồi mà còn chăm sóc khách hàng kiểu vậy? Thông tin lan nhanh một cách chóng mặt.
 

cutinho

Xe máy
Biển số
OF-67971
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
82
Động cơ
432,720 Mã lực
Nơi ở
gần nhà 1 cụ em chắc chắn là ofer nhưng cụ ý là cụ
em cũng hay tìm hiểu xe cộ và hay thích ngắm nghía trao đổi khi thợ làm. Cái thái độ kiểu "a đi ra ngoài để thợ làm" là e khó chịu rồi. Làm thì mình mất tiền, ko làm thì có chỗ khác. ko vui thì giải tán. nhà e ngay gần đấy nhưng e vẫn cất công lên tận chỗ Nghĩa Tân - Cầu Giấy làm cũng vì ưng cách làm việc của anh quản đốc ở đấy
 

Delforce

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-660990
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
73
Động cơ
108,591 Mã lực
Em ủn cho các cụ tránh, thái độ thế thì lượn luôn cho nhanh, nghề dịch vụ phục vụ khách hàng mà chảnh chó thì nghỉ mẹ đi. Mà thiếu mẹ gì gara mà cụ thớt cố đấm ăn xôi thế !
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
em cũng hay tìm hiểu xe cộ và hay thích ngắm nghía trao đổi khi thợ làm. Cái thái độ kiểu "a đi ra ngoài để thợ làm" là e khó chịu rồi. Làm thì mình mất tiền, ko làm thì có chỗ khác. ko vui thì giải tán. nhà e ngay gần đấy nhưng e vẫn cất công lên tận chỗ Nghĩa Tân - Cầu Giấy làm cũng vì ưng cách làm việc của anh quản đốc ở đấy
Vâng cụ, tài sản của mình thì mình phải có quyền xem người ta làm ntn, dù có tin tưởng hay không.! Mình ở đó còn làm ẩu thì thử hỏi mình không có mặt thì ntn.? Và khi mình ở đó có thể trao đổi các vấn đề phát sinh khác với thợ để xly luôn, thêm nữa khi nâng gầm em cũng muốn ngó ngiêng xem có gì không ổn thì bết để sau làm và tranh thủ vệ sinh chỗ làm bám đất và dầu ..😂
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em ủn cho các cụ tránh, thái độ thế thì lượn luôn cho nhanh, nghề dịch vụ phục vụ khách hàng mà chảnh chó thì nghỉ mẹ đi. Mà thiếu mẹ gì gara mà cụ thớt cố đấm ăn xôi thế !
Chuẩn cụ ạ, em chót vào nâng gầm lên rồi thì thôi không muốn hủy....biết vậy thì em cũng dẹp luôn chứ đi xa mấy chục km lại mang bực vào người.
 

ninhpt

Xe hơi
Biển số
OF-326867
Ngày cấp bằng
12/7/14
Số km
164
Động cơ
287,014 Mã lực
em cũng hay tìm hiểu xe cộ và hay thích ngắm nghía trao đổi khi thợ làm. Cái thái độ kiểu "a đi ra ngoài để thợ làm" là e khó chịu rồi. Làm thì mình mất tiền, ko làm thì có chỗ khác. ko vui thì giải tán. nhà e ngay gần đấy nhưng e vẫn cất công lên tận chỗ Nghĩa Tân - Cầu Giấy làm cũng vì ưng cách làm việc của anh quản đốc ở đấy
Cụ làm chỗ nào Nghĩa Tân - Cầu Giấy vây?
 

bmw198x

Xe buýt
Biển số
OF-310789
Ngày cấp bằng
7/3/14
Số km
539
Động cơ
300,980 Mã lực
Em nói thật xe biển tứ quý 9 mà em gặp thì em không phải coi như thượng đế đâu mà với em là thượng đế luôn ấy chứ :P
 

cutinho

Xe máy
Biển số
OF-67971
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
82
Động cơ
432,720 Mã lực
Nơi ở
gần nhà 1 cụ em chắc chắn là ofer nhưng cụ ý là cụ
em làm chỗ Công nghệ Auto - 100 Nghĩa Tân kéo dài. có A Tuyền quản đốc ở đấy. trước a ấy ở chi nhánh Ngụy Như Kon Tum lên. Ae trao đổi thoải mái, góp ý khách quan
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,506
Động cơ
507,431 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Cụ chắc biển 88 nên họ sợ. Còn về mô tả cụ nói là tương đối chuẩn. Giá làm ở đó cũng tạm đc, chất lượng cũng gọi là ổn, biết việc. Long thì thái độ nói chung là hơi lạnh, chắc do tính cách và việc lúc nào cũng nhiều, công việc thì gara làm cũng đúng quy trình chắc ngày nào cũng đều như vậy. phần thước lái là chuyên còn phần gầm tạm đc. Có phần sơn, điện em chưa làm nhưng thấy làm cả bổ máy. Nhưng đúng là hơi ẩu, em bị chờn ren ốc gầm một chỗ phải thay các khác vì tội làm cứ hùng hục không khéo của thợ, có vẻ như trước hay sửa xe tải.Túm lại gara quảng cáo hùng hồn nhưng đến làm thì chủ gara hơi lạnh, điểm này là mất khách
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngố.Rừng

Xe buýt
Biển số
OF-366330
Ngày cấp bằng
11/5/15
Số km
832
Động cơ
263,792 Mã lực
Báo cáo cụ là em cũng bị 1 phát, chẳng phải bóc phốt gì đâu nhiều cụ lên quảng cáo rất tốt nhưng thợ làm ẩu, em còn xa hơn cụ nhiều, phi xuống Láng Hạ thay đâu hộp số tự động cũng hẹn trước, xuống thay thợ thì niềm nở nhưng em nghĩ tay nghề chưa cao, em thay chẳng thấy có thiết bị đong đo dầu gì cả, hút vào can 10 lít sau đó áng chừng tầm 6-7 lít gì đón hút ra, xách 2 can dầu loại 4 lít báo xe anh thay 7 lít, sau đó cho vào máy tuần hoàn bơm xong lại xả đi(cũng chẳng có đong đếm gì, áng chừng) xả đáy khi dầu hết chảy bảo là đủ rồi, em cũng chẳng biết là còn bao nhiêu dầu trong hộp số có đủ hay thiếu nữa(cá nhân em nghĩ là thiếu) vặn ốc đáy ẩu, em về đi 1 tuần đi rửa cu em bảo thấm dầu hết mặt hộp số hôm sau ra ga ra nâng gầm lên cu em bảo gần rơi con mẹ nó ốc đáy dầu roof anh ạ may mà phát hiện sớm siết lại, cá nhân em cũng sửa nhiều chỗ, làm điều hoà chỗ cụ Tỵ em thấy ok nhất rất thoải mái, em chẳng phải quảng cáo giúp cụ Tỵ đâu, cụ này chắc ít tuổi được cái có tâm với nghề.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,746
Động cơ
118,861 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Báo cáo cụ là em cũng bị 1 phát, chẳng phải bóc phốt gì đâu nhiều cụ lên quảng cáo rất tốt nhưng thợ làm ẩu, em còn xa hơn cụ nhiều, phi xuống Láng Hạ thay đâu hộp số tự động cũng hẹn trước, xuống thay thợ thì niềm nở nhưng em nghĩ tay nghề chưa cao, em thay chẳng thấy có thiết bị đong đo dầu gì cả, hút vào can 10 lít sau đó áng chừng tầm 6-7 lít gì đón hút ra, xách 2 can dầu loại 4 lít báo xe anh thay 7 lít, sau đó cho vào máy tuần hoàn bơm xong lại xả đi(cũng chẳng có đong đếm gì, áng chừng) xả đáy khi dầu hết chảy bảo là đủ rồi, em cũng chẳng biết là còn bao nhiêu dầu trong hộp số có đủ hay thiếu nữa(cá nhân em nghĩ là thiếu) vặn ốc đáy ẩu, em về đi 1 tuần đi rửa cu em bảo thấm dầu hết mặt hộp số hôm sau ra ga ra nâng gầm lên cu em bảo gần rơi con mẹ nó ốc đáy dầu roof anh ạ may mà phát hiện sớm siết lại, cá nhân em cũng sửa nhiều chỗ, làm điều hoà chỗ cụ Tỵ em thấy ok nhất rất thoải mái, em chẳng phải quảng cáo giúp cụ Tỵ đâu, cụ này chắc ít tuổi được cái có tâm với nghề.
Vâng cụ, thợ thuyền nhiều người chán lắm cụ, mình có nhắc thì lại tự ái, nhưng không nhắc thì quên ẩu là chuyện bình thường. Có một Gara khác em cũng từng bị họ lắp quên xiết ốc giảm sóc sau chạy bị long ra kêu cạch cạch, nhưng thái độ với khách thì rất ok, chỉ là sơ xuất nên em bỏ qua, chứ đã ẩu lại còn thái độ không tốt thì next)
 

minh_86

Xe tải
Biển số
OF-170825
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
220
Động cơ
345,907 Mã lực
Bảo sao nhiều cụ không tìm được địa chỉ uy tín thôi đành vào hãng
 

Hientn

Xe tải
Biển số
OF-481558
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
432
Động cơ
199,522 Mã lực
Bảo sao nhiều cụ không tìm được địa chỉ uy tín thôi đành vào hãng
Hãng ở cũng nhiều thợ ẩu lắm cụ nhé nhưng ít ra còn có chỗ để ăn vạ. Em nhiều lần thay đồ trong hãng thấy thợ chả chịu dùng cân lực theo sách để xiết ốc mà toàn dùng súng tay thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top