đồng hồ báo mức xăng

Dr.Machine

Xe buýt
Biển số
OF-15815
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
555
Động cơ
517,160 Mã lực
Nơi ở
Bugitimuoi
Chỉ số báo xăng chỉ mang tính tham khảo, em chạy đường trường đồng hồ báo 250km... chạy khoảng 10km nó nhảy lên 252km??? sau đó roẹt một cái nó xuống 220km... Hix tin vào nó có mà đổ thóc giống ra mà ăn :)
 

thinhtccb

Xe đạp
Biển số
OF-103417
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
39
Động cơ
397,690 Mã lực
Bác ko nói luôn cả 2 cách khắc phục cho a e tham khảo luôn lại còn hỏi này hỏi nọ làm a e lại phải chờ đợi. Tôi thì cần bệnh thứ 2 vì xe đang bị.
Để giải quyết bệnh báo còn xăng mà xe chết máy vì hết xăng (thực ra còn đầy ngăn bên lái) tôi đã làm kiểm tra xử lý toàn bộ đường xăng hồi và đoạn ống (thông giữa hai ngăn) trong bình xăng gồm: van hồi ngay sau dàn kim phun phải còn tốt, đường dẫn từ sau van đến bình phải thông không hở. đoạn ống nằm trong bình ( với xe E 36&E 46 ) lấy ra súc rửa sạch van một chiều cho không còn kẹt vì cặn xăng khi lắp vào chú ý không để E không khí trong đoạn này và cuối cùng là bơm xăng phải còn đủ áp lực bơm như vậy mới đảm bảo hết xăng là hết cả ở 2 ngăn.
Bệnh báo xăng không chính xác bác kiểm tra cả hai cảm biến và hai phao xăng bên ngăn phía phụ có 1 biến trở lắp liền với khung bơm xăng và bên ngăn phía lái có một biến trở nữa phối hợp cả hai biến trở này để cấp lên cho đồng hồ báo xăng nếu mòn, bẩn không tiếp xúc hoặc tiếp xúc chập chờn là báo sai hoặc lúc đúng lúc sai, bơm xăng có thể thay tương đương về công suất, áp lực bơm nhưng khung bơm phải đúng với E 36 hoặc E 46. cuối cùng là đường dẫn từ bình lên đồng hồ phải tốt, không đút, không chập, không đấu gá các phụ tải khác vào sẽ làm sai thông số điện trở dẫn đến kim xăng sai. Xin các bác tham khảo .
 

lhoang

Xe đạp
Biển số
OF-23179
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
29
Động cơ
493,890 Mã lực
Để giải quyết bệnh báo còn xăng mà xe chết máy vì hết xăng (thực ra còn đầy ngăn bên lái) tôi đã làm kiểm tra xử lý toàn bộ đường xăng hồi và đoạn ống (thông giữa hai ngăn) trong bình xăng gồm: van hồi ngay sau dàn kim phun phải còn tốt, đường dẫn từ sau van đến bình phải thông không hở. đoạn ống nằm trong bình ( với xe E 36&E 46 ) lấy ra súc rửa sạch van một chiều cho không còn kẹt vì cặn xăng khi lắp vào chú ý không để E không khí trong đoạn này và cuối cùng là bơm xăng phải còn đủ áp lực bơm như vậy mới đảm bảo hết xăng là hết cả ở 2 ngăn.
Bệnh báo xăng không chính xác bác kiểm tra cả hai cảm biến và hai phao xăng bên ngăn phía phụ có 1 biến trở lắp liền với khung bơm xăng và bên ngăn phía lái có một biến trở nữa phối hợp cả hai biến trở này để cấp lên cho đồng hồ báo xăng nếu mòn, bẩn không tiếp xúc hoặc tiếp xúc chập chờn là báo sai hoặc lúc đúng lúc sai, bơm xăng có thể thay tương đương về công suất, áp lực bơm nhưng khung bơm phải đúng với E 36 hoặc E 46. cuối cùng là đường dẫn từ bình lên đồng hồ phải tốt, không đút, không chập, không đấu gá các phụ tải khác vào sẽ làm sai thông số điện trở dẫn đến kim xăng sai. Xin các bác tham khảo .
Cũng lằng nhằng quá nhỉ. Bác có thể cho xin số đt mai tôi gọi xin tư vấn.
 

Hưng Y

Xe tải
Biển số
OF-369626
Ngày cấp bằng
8/6/15
Số km
327
Động cơ
255,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Để giải quyết bệnh báo còn xăng mà xe chết máy vì hết xăng (thực ra còn đầy ngăn bên lái) tôi đã làm kiểm tra xử lý toàn bộ đường xăng hồi và đoạn ống (thông giữa hai ngăn) trong bình xăng gồm: van hồi ngay sau dàn kim phun phải còn tốt, đường dẫn từ sau van đến bình phải thông không hở. đoạn ống nằm trong bình ( với xe E 36&E 46 ) lấy ra súc rửa sạch van một chiều cho không còn kẹt vì cặn xăng khi lắp vào chú ý không để E không khí trong đoạn này và cuối cùng là bơm xăng phải còn đủ áp lực bơm như vậy mới đảm bảo hết xăng là hết cả ở 2 ngăn.
Bệnh báo xăng không chính xác bác kiểm tra cả hai cảm biến và hai phao xăng bên ngăn phía phụ có 1 biến trở lắp liền với khung bơm xăng và bên ngăn phía lái có một biến trở nữa phối hợp cả hai biến trở này để cấp lên cho đồng hồ báo xăng nếu mòn, bẩn không tiếp xúc hoặc tiếp xúc chập chờn là báo sai hoặc lúc đúng lúc sai, bơm xăng có thể thay tương đương về công suất, áp lực bơm nhưng khung bơm phải đúng với E 36 hoặc E 46. cuối cùng là đường dẫn từ bình lên đồng hồ phải tốt, không đút, không chập, không đấu gá các phụ tải khác vào sẽ làm sai thông số điện trở dẫn đến kim xăng sai. Xin các bác tham khảo .
Bác cho e xin số, xin bác tư vấn.
 

thinhtccb

Xe đạp
Biển số
OF-103417
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
39
Động cơ
397,690 Mã lực
Bác cho e xin số, xin bác tư vấn.
Như đã thưa, bệnh không chết, nhưng rất khó chịu vì xe không hoàn thiện, nhiều lần bác sĩ trong hãng và ngoài nghiên cứu mổ xẻ không thành công. các bác gọi 0903402248
 

Hưng Y

Xe tải
Biển số
OF-369626
Ngày cấp bằng
8/6/15
Số km
327
Động cơ
255,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ã thưa, bệnh không chết, nhưng rất khó chịu vì xe không hoàn thiện, nhiều lần bác sĩ trong hãng và ngoài nghiên cứu mổ xẻ không thành công. các bác gọi 0903402248
Mấy hôm nay kim báo lại thấy chạy các bác ạ..không biết có chuẩn hay không thôi..báo còn chạy 260km ..E tính chơi liều cứ đi đến điểm báo còn 50km xem sao...các cụ thấy được không ạ..kkk
 

minhduong233

Xe hơi
Biển số
OF-200387
Ngày cấp bằng
2/7/13
Số km
131
Động cơ
324,310 Mã lực
Mấy hôm nay kim báo lại thấy chạy các bác ạ..không biết có chuẩn hay không thôi..báo còn chạy 260km ..E tính chơi liều cứ đi đến điểm báo còn 50km xem sao...các cụ thấy được không ạ..kkk
Khi nào báo còn 80km là có đèn báo vàng..a đổ là vừa :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top