Lại là ô tô à, chắc là toàn ô tô xăng dầu đấy…điện ai đi thế đâu. Vốt cấm 

Ý kiến này em đồng ý ạNếu các hành vi trục lợi được quy định là sai, được cho là sai không bị xử lý thì nó sẽ tự động được âp dụng cho đa số.
Còn như đến ngày nào đo bị phang thật lực thì sẽ auto ngoan ngay.
Quan trọng là hiệu lực của Pháp luật.
Kêu nhiều chả giải quyết gì đâu
Lão nàyLại là ô tô à, chắc là toàn ô tô xăng dầu đấy…điện ai đi thế đâu. Vốt cấm![]()
Cụ lại tổ láiLại là ô tô à, chắc là toàn ô tô xăng dầu đấy…điện ai đi thế đâu. Vốt cấm![]()
Phân sai, không bố trí điểm quay đầu hợp lý, nên nếu cụ đi xe máy phải đi chung với lane ô tô mới quay đầu được Hải phòng, Việt trì phân chỉ có 1,5m dành cho xe máy, cấm tuyệt đối ô tô dừng đỗ và đi vào lane này.đã thử phân làn rồi, nhưng dân xe máy có ưng đi vào làn riêng éo đâu: Phố Huế, Trần Khát Chân, Nguyễn Trãi đều đã từng cố thử
Em đồng ý với cụ. Xe điện toàn bò ra đường, đánh lái còn sợ rụng vô lăng thì làm sao dám đi kiểu điền vào chỗ trống đượcLại là ô tô à, chắc là toàn ô tô xăng dầu đấy…điện ai đi thế đâu. Vốt cấm![]()
Lão này![]()
Em toàn đi kiểu đó, em đi xe xăngCụ lại tổ lái![]()
May quá cũng có cụ đồng ýEm đồng ý với cụ. Xe điện toàn bò ra đường, đánh lái còn sợ rụng vô lăng thì làm sao dám đi kiểu điền vào chỗ trống được![]()
Tư duy xe máy lên tư duy oto thì phải mất vài thế hệ, chưa kể, đường đông mà qua ngã tư xe oto lại còn đi lò dò như là 1 mình 1 đường nữa!!!Câu chuyện này như ăn cơm bữa hàng ngày rồi . Dân mình nhiều người tham gia giao thông thuộc loại ý thức quá tệ , nhiều người thậm chí chẳng bận gì nhưng chờ 1 vài giây, chờ 1 vài phút đối với họ như kiểu ai cướp mất tiền mất vàng của họ hay sao ấy . Tính cách hơn - thua , chen lấn ở việt nam mình còn phổ biến và khó bỏ lắm .
Đúc rút bao năm sống ở thủ đôKiểu khôn lỏi nó ăn sâu vào máu rồi. Còn lâu mới sửa được.
Không chỉ có giao thông, hành vi khôn lỏi nó có ở mọi nơi, mọi chỗ. Cứ chỗ nào cần xếp hàng, cần phải theo thứ tự là y như rằng cái khôn lỏi nó trỗi dậy.
Ko cần làn riêng, giờ chì cần có luật cấm oto 2 chân 2 làn là ok, khi cần, rẽ, chuyển làn chỉ dc trong 1 khoảng thời gian nào đó là ok.Ô tô điền vào chỗ trống khiến giao thông tắc tị
![]()
![]()
![]()
Xe máy không có làn riêng, đường luôn tắc vì ô tô đi kiểu 'điền vào chỗ trống'
Nên sớm có làn riêng cho xe máy ở nội đô, vì với thói quen "điền vào chỗ trống" làn hỗn hợp của các tài xế ô tô hiện nay, xe máy hết chỗ di chuyển, đường tắc cứng.vtcnews.vn
Chỉ cần 1 làn xe máy là đc2b chưa có làn riêng cũng đc, ít nhất mấy chỗ đèn đỏ được rẽ phải thì kẻ cái vạch vàng mắt võng cho 4b đỡ phải đứng chặn
Đặt cam bắt lỗi làn chắc hết ngay ý mà, đánh vào túi tiền là sót ngayKo cần làn riêng, giờ chì cần có luật cấm oto 2 chân 2 làn là ok, khi cần, rẽ, chuyển làn chỉ dc trong 1 khoảng thời gian nào đó là ok.
Với số lượng xe máy như ở mình thì 1 làn là không đủ, nhiều chỗ phân 1 làn cho xe máy đang từ ko hoặc ít tắc thành tắc tịt.Chỉ cần 1 làn xe máy là đc
Đèn xanh có đếm giây thì còn phi nhanh được, còn không giây mà phi nhanh thì...có lúc toang.Ô tô điền vào chỗ trống thì em quá quen rồi, nhiều lúc đi cũng ức chế, nhưng để thay đổi ý thức tham gia giao thông thì có lẽ còn lâu lắm các cụ ạ. Giống kiểu đèn còn vài giây mới xanh nhưng các ông xe máy cứ lao vèo đi, bên kia ngược lại, đèn sang vàng cũng vẫn lao cố, thành ra nhiều lúc 2 chiều xung đột nhau và tắc.
Chưa kể em rất hay gặp ccs bố ô tô đi qua đèn xanh đỏ, đang xanh thì cố đi nhanh cho dứt khoát và giải phóng được càng nhiều người qua càng tốt, nhưng các bố đi rất chậm, tăng tốc như rùa luôn.
Thế nên mới cần học cách đi đèn đỏ và không nhìn đèn, bác ạ (giai đoạn cuối). Và, không cần Đèn đếm luôn.Đèn xanh có đếm giây thì còn phi nhanh được, còn không giây mà phi nhanh thì...có lúc toang.
Hqua e chạy ở Phan Chu Trinh, đèn hẳn là đang còn 7s xanh, tự dưng chuyển sang vàng, tầm 1s sang luôn đỏ, em phanh cho quả dúi dụi, may ông phía sau đi cách xa chứ không thì chả đỡ nổi, một ông song song cũng phanh cái kéttttt ^^, em với ông đó đều phi quá vạch vì đang tốc ~30 khi đến đèn.
Sau này cam ây ai mà lắp thì cứ vượt đèn đỏ là nhận giấy khen, đi giải trình cũng hết hơi.
Đi chậm là chắc cú nhất![]()
Như Nguyễn Trãi thì phải 2 làn xe máy, 3 làn ô tô. Cấm đỗ dừng xe giờ chứ ko mất 1 làn của xe máy. Bịt bớt các lối rẽ, buộc các xe muốn rẽ trái phải đi xa hơn tí.Với số lượng xe máy như ở mình thì 1 làn là không đủ, nhiều chỗ phân 1 làn cho xe máy đang từ ko hoặc ít tắc thành tắc tịt.