Tại sao vay ngân hàng lãi thấp hơn, nhưng vay xã hội đen vẫn có cửa sống, nhiều người biết nguy hiểm vẫn lao đầu vào vay?Em hỏi ngu mấy DLV cái, sao cái gì cứ phải vay thằng TQ? và phải nhờ nó làm là sao?
Hỏi đã là tự giả nhời.
Tại sao vay ngân hàng lãi thấp hơn, nhưng vay xã hội đen vẫn có cửa sống, nhiều người biết nguy hiểm vẫn lao đầu vào vay?Em hỏi ngu mấy DLV cái, sao cái gì cứ phải vay thằng TQ? và phải nhờ nó làm là sao?
à thì nhiều khi anh em trong nhà còn chả dám cho nhau vay tiềnEm hỏi ngu mấy DLV cái, sao cái gì cứ phải vay thằng TQ? và phải nhờ nó làm là sao?
có tài sản thì chú mang ra bank , ko thì lại đi bốc họ 
Bạn cụ đúng đấy vụ cát linh mấy thèng bẹn tàu em tiết lộ mất 10tr trum để đưa các đoàn đi châu âu khảo sát...,Vay của Trung Quốc mới có chia chác chứ sao nữa. Còn nhà thầu Trung Quốc luôn trúng thầu thì cụ cũng rõ rồi.
- Chỉ nộp được hồ sơ thầu thôi (chưa biết trúng hay không?) nó đã mời sang Trung Quốc “tham quan trực tiếp thành tựu” của nó. Thực chất là đi chơi, ăn chơi kiểu đế vương của nó, một vua với vài mỹ nữ. Lúc về dắt lưng vài cái Iphone và một tập “lộ phí”... tất cả là sự thật mà bạn em một phó phòng quèn tiết lộ.
Tại sao vay ngân hàng lãi thấp hơn, nhưng vay xã hội đen vẫn có cửa sống, nhiều người biết nguy hiểm vẫn lao đầu vào vay?
Hỏi đã là tự giả nhời.
Chuẩn cụ. EM rất bức xúc vì đến tận ngày hôm nay con đường Nguyễn Trãi ngoài việc bị phá nát be bét còn không hề có vạch kẻ đường. Cơ quan chức năng không biết có biết việc này không, người tham gia giao thông đi lộn xộn, không có 1 chút khái niệm luật GT nào trên con đường này, mạnh ai nấy đi. Quá vô trách nhiệm.
Cụ chém hơi ẩu.Mặt đường Nguyễn Trãi nó hổ lốn mang tính lịch sử như giao thông HN và Hà Tây, nên ít nhất cần nhanh chóng bóc đi toàn bộ và trải thảm lại - polyme càng tốt, sẽ góp phần tăng tốc độ lưu thông cho các phương tiện. Trên thực tế chiều rộng mặt đường này sau khi phá hết cây xanh và dải phân cách là ko hề nhỏ.
Còn việc trả nợ khựa, cháu nghĩ các cụ lo bò trắng răng. Cụ cứ nhìn ngân sách riêng quận Hà Đông năm thu gần 4000 tỉ, nó từ đâu ra, nếu ko do chênh lệch địa tô từ việc mở các công trình giao thông kiểu như dự án đường sắt trên cao hay BRT dẫn đến mặt bằng giá đất nói chung tăng mạnh, chính quyền thu cả mớ từ bán và cho thuê đất. Chưa kể còn giúp giảm thời gian tắc nghẽn giao thông, cái đó còn nặng tiền hơn tiền bán đất nếu tính toán một cách chi li. Nên đầu tư cho vận tải công cộng, nhìn thì tưởng lỗ, nhưng lại ko hề lỗ, có khi lại lãi to. Thế nên tại sao VIN hay TT lại muốn đầu tư
Cụ quá chuẩn, thằng VIN với thằng TT nó đòi làm là nó khôn bỏ mẹ, làm BT thì cần đếch gì nó phải xung phong, sao thằng HN không bán đấu giá mẹ lô đất định giao rồi lấy từng đấy tiền đi thuê hẳn bọn tư bản chuyên nghiệp mà làm đường sắt, bọn VIN với TT có kinh nghiệm mẹ gì làm cái đường sắt đâu mà đòi nhận làm, em là em chả tin chúng nó.Cụ chém hơi ẩu.
Vin hay T&T muốn làm giao thông là vì nó làm theo kiểu BT chứ ko đơn thuần đầu tư. Chưa làm đường thì nó đã được lô đất đối ứng ăn lồi mồm rồi. Còn đường xá thì kệ mịa cũng được.
Như thằng Vin nó ăn lồi mồm khu Royal với Times rồi mà cái đường vành đai 2 có làm đâu.
Đi tiên phong trong cái món đổi đất lấy hạ tầng là thằng Vinaconex, đổi cái đường Láng - Hoà Lạc lấy khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính.
Em chả hiểu sao mà các cụ trên thiên đình nhà mình lại chấp nhận khoản vay cho một dự án đầu tư dở hơi nt, đường sắt kiểu này h trên tg đang bỏ để ngầm hoá thì mình lại rước vào...Đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Tàu chưa chạy đã trả nợ Trung Quốc 650 tỉ đồng/năm
(NLĐO)- Chỉ tính riêng khoản vay bổ sung 250 triệu USD từ ngân hàng Xuất khẩu Trung Quốc, Việt Nam phải trả nợ Trung Quốc đúng hạn cả gốc lẫn lãi 650 tỉ đồng/năm trong khi dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông chưa biết khi nào mới hoàn thành.
https://nld.com.vn/kinh-te/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tau-chua-chay-da-tra-no-trung-quoc-650-ti-dong-nam-2018012310121303.htm



Em cũng chửi đổng cái vụ phá nát NT này nhiều rồi. Con em đi ô tô từ trong bụng mẹ, mấy trăm km chả sao, thế m đi đg NT một tí là say do bập bềnh. Cũng vì ko có vạch kẻ nên xe ko thẳng hàng đâm ra ko gian phí phạm rất nhiều. Cũng vì thế mà người ta có thể vô tư luồn lách. Nếu có vạch thì việc chuyển làn còn có trật tự.Chuẩn cụ. EM rất bức xúc vì đến tận ngày hôm nay con đường Nguyễn Trãi ngoài việc bị phá nát be bét còn không hề có vạch kẻ đường. Cơ quan chức năng không biết có biết việc này không, người tham gia giao thông đi lộn xộn, không có 1 chút khái niệm luật GT nào trên con đường này, mạnh ai nấy đi. Quá vô trách nhiệm.
Cụ nên sửa thành Tượng đài vĩ đại về tình hữu nghị Việt -TrungE ủng hộ dừng vô thời hạn, cứ để nguyên đấy như một bảo tàng về tình hữu nghị Việt Trung
.


