- Biển số
- OF-419674
- Ngày cấp bằng
- 29/4/16
- Số km
- 616
- Động cơ
- 229,660 Mã lực
Lazada cực chán. Ko bảo vệ khách hàng. Em dính 1 lần, và từ đó ko bao h có thêm lần nào em đặt Lazada nữa. Ko có cửa cạnh tranh Shopee.
Nhân nhiều người lên là ra nhiều tỉ ngay!Nó làm theo quy trình thôi cụ, chứ chiếm dụng gì có từng ấy tiền
Nó là sàn TMĐT chứ ko phải ngân hàng mà chiếm dụng vốn, nhiều người bị thì sập chứ sống sao được. Chủ yếu là cách xử lý ko ổn của lazada thôi.Nhân nhiều người lên là ra nhiều tỉ ngay!
Lazada nó dùng tiền cụ đi đặt hàng VF3 rồiChào các cụ,
Hôm nay 5/8/2024 bên Laz có mail cho em chờ tới 23/8/2024 các cụ ạ
Nay em viết bài cảnh báo về việc Lazada (viết tắt là Laz) cò quay nhằm chiếm dụng và không hoàn lại tiền cho người mua hàng.
Câu chuyện của em như sau:
- Ngày 26/7/2024, em đặt một đơn hàng từ một gian hàng trên Laz và đã thanh toán online. Hơn 7 năm mua hàng, em vẫn luôn thanh toán như vậy. Giá trị đơn hàng là 345.000đ.
- Sau thời gian quy định giao hàng, em đã nhắn tin cho shop nhưng không nhận được phản hồi và bên đó tự hủy đơn hàng.
View attachment 8662041
- Ngày 4/7/2024, Laz gửi email báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền.
View attachment 8662044
- Ngày 6-7/7/2024, em gọi tổng đài khiếu nại của Laz về việc chưa nhận được số tiền hoàn lại. Laz trả lời rằng em cần chờ từ 5 đến 7 ngày làm việc.
- Ngày 10/7/2024, Laz gọi điện báo là số tài khoản ngân hàng sai so với trên app (em khẳng định số tài khoản em cung cấp lại và số tài khoản em thêm trên app từ nhiều năm là như nhau, không khác). Em gửi lại email kèm số tài khoản như trên app và chờ từ 5-7 ngày làm việc tiếp theo để nhận lại tiền.
View attachment 8662047
View attachment 8662055
- Ngày 18/7/2024, em gửi email cho Laz vì chưa thấy được hoàn tiền. Em gọi điện cho tổng đài Laz khiếu nại tiếp thì được tiếp nhận và có email thông báo chờ tiếp 48 tiếng làm việc để hoàn tiền.
View attachment 8662056
- Ngày 21/7/2024, em nhận được cuộc gọi từ số điện thoại đăng ký của Laz là 0918801620, báo rằng ngân hàng Tech từ chối khoản tiền của em. Nhân viên Laz dùng tài khoản cá nhân của bạn ấy để kiểm tra vẫn đúng tên em theo số tài khoản em đã thêm trên app Laz và cung cấp trước đó.
Nhân viên đó báo em đổi sang số tài khoản của ngân hàng khác, kiểm tra mới thông tin khớp 100%.
View attachment 8662060
- Sau đó, Laz gửi một email mới báo chờ 7-9 ngày làm việc để hoàn tiền.
View attachment 8662066
- Ngày 30-31/8/2024, em gọi tổng đài 1900 của Laz để hỏi về khoản tiền của em, bạn CSKH của Laz báo mong em chờ đủ thời gian 7-9 ngày, không tính thứ 7 chủ nhật. Em đồng ý chờ tiếp.
- Hôm qua, ngày 1/8/2024, em chờ hết giờ hành chính sau 9 ngày và không thấy hoàn tiền, em gọi lên tổng đài khiếu nại tiếp. Một lúc sau có email từ Laz báo chờ 48 tiếng làm việc để hoàn tiền, tức là từ 2/8/2024 đến hết giờ hành chính ngày 5/8/2024, không tính thứ 7 chủ nhật mới có câu trả lời.
View attachment 8662069
- Sáng nay, ngày 2/8/2024, Laz gửi email báo chờ tiếp từ 5-15 ngày làm việc.
View attachment 8662070
Gần như tròn một tháng, em bị Laz chiếm dụng số tiền 345.000đ không trả. Mỗi lần khiếu nại họ lại báo chờ từ 5-7 ngày, sau đó lại gia hạn 5-15 ngày. Em không hiểu cách làm việc của Laz như thế nào, hay cố tình chiếm dụng số tiền trên. Trong khi sàn Shopee hoàn tiền ngay sau 5-15 phút.
Em post lên đây nhờ các cụ tư vấn, đòi công bằng giúp em. Chi tiết từng email em chụp ảnh đính kèm.
Cảm ơn các cụ đã đọc bài.

Giao hàng cho Lazada thì chả đòi Lazada,đòi người tiêu dùng cuối bằng niềm tin à.Có bằng chứng gì đâu ,người giao hàng và người mua thông đồng tráo hàng.Hàng giá trị lớn trước khi chuyển chắc cụ phải chụp ảnh các kiểu lại. Khách tráo thì cụ chỉ cần nói tao có bằng chứng rõ ràng đây, cho mày ra CA luôn thì mấy thằng lỏi chả đái ra máu.
Chứ ai lại đòi trang TMĐT.
Giờ có cái quay video khi mở hộp cũng hay, dù e chưa xài bao h.
Như trên Shopee thì mình trả hàng là cũng không được đánh giá chấm sao gì cả.Em mua trên Laz một lần bị shop giao sai hàng, liên hệ phản ánh thì shop cứ tưng tửng, xấc xược chả thèm xin lỗi. Trả hàng hoàn tiền thì shop chây ỳ, không xác nhận đã nhận hàng hoàn, mất 15 ngày mới được hoàn tiền. Đánh giá shop 1* thì mấy ngày sau vào thấy đánh giá của mình bị xóa mất tiêu. Laz không bảo vệ người mua hàng nên em xóa app
Trả hàng hoàn tiền theo chức năng của sàn chứ gọi đổi trả là mất.Ôi. Bị nhiễu mà cụ. Nhà cháu mua phải cái tai nghe fake. Gọi lên đổi trả, ema đổi trả, nhắn tin đổi trả xong nó cứ lờ đi. Mất gần 20 củ oan

gửi hàng đi xong sàn nó đóng shop vì đó là hàng giả. khiếu nại đi lại vẫn thế.Trả hàng hoàn tiền theo chức năng của sàn chứ gọi đổi trả là mất.
Không có chuyện đó nhé cụ, nó đóng shop thì làm sao nó nhận được tiền? Bao giờ mình nhấn vào "đã nhận hàng" thì tiền mới đi. Trước khi nhấn đã nhận hàng mà phát hiện hàng giả thì nhấn nút trả hàng, sàn nó sẽ xử lý nếu đúng giả thì trả hàng còn tiền trả mình. Cụ nhấn nhận hàng rồi thì sàn hết trách nhiệm.gửi hàng đi xong sàn nó đóng shop vì đó là hàng giả. khiếu nại đi lại vẫn thế.
Shopee nếu mua bằng thẻ TD thì hoàn vảo thẻ cụ nhé. Còn mua bằng thẻ debit mới vào ví.Đọc một hồi em thấy quy trình bên Shopee hay hơn vì trường hợp như này là nó hoàn vào ví Shopee chứ không vào tài khoản ngân hàng, dù có thể tiền đi ra từ đó trước đó.
Như ngân hàng của bác thớt này không khớp phát là bao vấn đề.
Chắc nó nghĩ ít tiền nên chiếm đấy cụChào các cụ,
Hôm nay 5/8/2024 bên Laz có mail cho em chờ tới 23/8/2024 các cụ ạ
Nay em viết bài cảnh báo về việc Lazada (viết tắt là Laz) cò quay nhằm chiếm dụng và không hoàn lại tiền cho người mua hàng.
Câu chuyện của em như sau:
- Ngày 26/7/2024, em đặt một đơn hàng từ một gian hàng trên Laz và đã thanh toán online. Hơn 7 năm mua hàng, em vẫn luôn thanh toán như vậy. Giá trị đơn hàng là 345.000đ.
- Sau thời gian quy định giao hàng, em đã nhắn tin cho shop nhưng không nhận được phản hồi và bên đó tự hủy đơn hàng.
View attachment 8662041
- Ngày 4/7/2024, Laz gửi email báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền.
View attachment 8662044
- Ngày 6-7/7/2024, em gọi tổng đài khiếu nại của Laz về việc chưa nhận được số tiền hoàn lại. Laz trả lời rằng em cần chờ từ 5 đến 7 ngày làm việc.
- Ngày 10/7/2024, Laz gọi điện báo là số tài khoản ngân hàng sai so với trên app (em khẳng định số tài khoản em cung cấp lại và số tài khoản em thêm trên app từ nhiều năm là như nhau, không khác). Em gửi lại email kèm số tài khoản như trên app và chờ từ 5-7 ngày làm việc tiếp theo để nhận lại tiền.
View attachment 8662047
View attachment 8662055
- Ngày 18/7/2024, em gửi email cho Laz vì chưa thấy được hoàn tiền. Em gọi điện cho tổng đài Laz khiếu nại tiếp thì được tiếp nhận và có email thông báo chờ tiếp 48 tiếng làm việc để hoàn tiền.
View attachment 8662056
- Ngày 21/7/2024, em nhận được cuộc gọi từ số điện thoại đăng ký của Laz là 0918801620, báo rằng ngân hàng Tech từ chối khoản tiền của em. Nhân viên Laz dùng tài khoản cá nhân của bạn ấy để kiểm tra vẫn đúng tên em theo số tài khoản em đã thêm trên app Laz và cung cấp trước đó.
Nhân viên đó báo em đổi sang số tài khoản của ngân hàng khác, kiểm tra mới thông tin khớp 100%.
View attachment 8662060
- Sau đó, Laz gửi một email mới báo chờ 7-9 ngày làm việc để hoàn tiền.
View attachment 8662066
- Ngày 30-31/8/2024, em gọi tổng đài 1900 của Laz để hỏi về khoản tiền của em, bạn CSKH của Laz báo mong em chờ đủ thời gian 7-9 ngày, không tính thứ 7 chủ nhật. Em đồng ý chờ tiếp.
- Hôm qua, ngày 1/8/2024, em chờ hết giờ hành chính sau 9 ngày và không thấy hoàn tiền, em gọi lên tổng đài khiếu nại tiếp. Một lúc sau có email từ Laz báo chờ 48 tiếng làm việc để hoàn tiền, tức là từ 2/8/2024 đến hết giờ hành chính ngày 5/8/2024, không tính thứ 7 chủ nhật mới có câu trả lời.
View attachment 8662069
- Sáng nay, ngày 2/8/2024, Laz gửi email báo chờ tiếp từ 5-15 ngày làm việc.
View attachment 8662070
Gần như tròn một tháng, em bị Laz chiếm dụng số tiền 345.000đ không trả. Mỗi lần khiếu nại họ lại báo chờ từ 5-7 ngày, sau đó lại gia hạn 5-15 ngày. Em không hiểu cách làm việc của Laz như thế nào, hay cố tình chiếm dụng số tiền trên. Trong khi sàn Shopee hoàn tiền ngay sau 5-15 phút.
Em post lên đây nhờ các cụ tư vấn, đòi công bằng giúp em. Chi tiết từng email em chụp ảnh đính kèm.
Cảm ơn các cụ đã đọc bài.