- Biển số
- OF-750681
- Ngày cấp bằng
- 21/11/20
- Số km
- 415
- Động cơ
- 57,192 Mã lực
Cụ thật là...ngây thơ?ôi các bác đã bỏ tiền ra đặt cọc là mua xe về dùng chứ cụ.

Cụ thật là...ngây thơ?ôi các bác đã bỏ tiền ra đặt cọc là mua xe về dùng chứ cụ.
Cụ nói thế em thấy ko đúng lắm! bảo CRV đáng mua hơn Cross thì đúng hơn! chứ Cross hơn CRV nhiều cái chứ bác! Cross giá rẻ hơn đến hơn tăm tr, Có Hybrid, ko có cái lưng gù,...Cụ có biết ht phanh chủ động một số dòng xe đang lỗi không, đang đi cao tốc nó tự phanh đấy, không biết có an toàn không. Còn cái bộ cam 360 là trẻ con lắp đầy ở Việt Nam! Mấy năm nay rồi có gì mà tự hào. Mình không thần thánh CRV bởi cũng k đi xe đó, nhưng trên kia cụ nói cross mà hơn hẳn CRV là không thể
Bản thấp nhất của CRV cũng có hệ thống an toàn Honda sensing, giá chỉ 900tr mà hơn hẳn về khung gầm, cấu trúc treo, chỗ ngồi, gầm cao thoáng. Cụ tự so sánh giá trị chính cấu thành lên xeCụ nói thế em thấy ko đúng lắm! bảo CRV đáng mua hơn Cross thì đúng hơn! chứ Cross hơn CRV nhiều cái chứ bác! Cross giá rẻ hơn đến hơn tăm tr, Có Hybrid, ko có cái lưng gù,...! Nói chung tùy nhu cầu của từng người thôi cụ
Thấp nhất của Cross chỉ có hơn 700 thôi mà cụ! nhưng em thấy CRV n cứ xấu xấu thế nào ấy! nếu có tiền em sẽ mua santafe chứ cũng chả mua CRV hay CrossBản thấp nhất của CRV cũng có hệ thống an toàn Honda sensing, giá chỉ 900tr mà hơn hẳn về khung gầm, cấu trúc treo, chỗ ngồi, gầm cao thoáng. Cụ tự so sánh giá trị chính cấu thành lên xe
-E thì chưa thấy con SantaFe nào đc gọi là đẹp cả, mấy cái tk rồng rắn uốn lượn nom rẻ tiền và mau lỗi mode? Xe cuv Hàn hiện giờ chỉ thấy có con Palisade và Sorento đời mới là nom còn đc, mà chả biết dạo này cảm giác lái đã khá hơn chưa chứ nếu mà vẫn như xưa thì chả bao giờ e thèm để ý chứ đừng nói là xuống tiền mua?Thấp nhất của Cross chỉ có hơn 700 thôi mà cụ! nhưng em thấy CRV n cứ xấu xấu thế nào ấy! nếu có tiền em sẽ mua santafe chứ cũng chả mua CRV hay Cross![]()
Vậy cụ mua đứt pin, hỏng khỏi đềnĐi hybrid chả bao giờ phải nghĩ sạc điện là gì! hết thì xe tự nạp! xăng đi cũng tiết kiệm nhưng 100% điện như VE34 em thấy hơi phiền hà khoản sạc ra sạc vào! với lại pin mình đi thuê, nhỡ m làm hỏng thì lại phải đền à -_-
Cụ nói phétTháng trước em mới làm cuốc từ HN về QN xong, phí cầu đường 250k mà tiền xăng có 6 chục! CCCM bảo như thế có sướng không! chả mấy mà em bù lại tiền chênh với bản xăng
E ủng hộ cụSặc mùi Sale QC . có bài mới mua Wigo chạy dịch vụ , giờ lại mới từ Mỹ về . Tôi mà là Admin thì cho nick này ra đảo
Tích góp bao năm, 2020 em đã mua được chiếc xe ưng ý
Bẩm CCCM, Để mà nói đầu đuôi ngọn ngành thì chắc phải kể đến quá trình sinh sống và làm việc trước năm 2015 của em. Thời gian đấy em thuần là một nhân viên văn phòng bình thường thu nhập đâu đó loanh quanh 7 8tr vợ em cũng thế nói chung hai vợ chồng đói cực kỳ. Tình cờ là một lần em gặp lại...www.otofun.net
Cross cháy hàng, có đâu mà muaChào CCCM,
Sau khi được công ty cử sang Mỹ đào tạo 5 năm, cháu cũng gom góp được kha khá để xây sửa lại cái nhà nhìn cho tươm tất và rước chiếc Corolla Cross bản Hybrid thay cho em máy xăng đời Tống của mình. Chiếc xe đời Tống của cháu là chiếc Toyota Altis đời 2007. Thật ra nói vậy thì hơi phũ với em nó vì tính đến giờ em nó vẫn còn khá ngon, phải công nhận xe của Toy bền thật. Ở Mỹ cháu thấy thích nhất là văn hóa tham gia giao thông và thói quen sử dụng động cơ bảo vệ môi trường của người dân bên đây. Cháu thì thích xe Hybrid hơn xe điện và xe xăng nên luôn nghĩ vào thời điểm thích hợp nào đấy sẽ rước 1 em về phục vụ mình. Công nghệ Hybrid nó tối ưu với người dùng VN mình hơn với lý do: cùng là bảo vệ môi trường nhưng xe hybrid có thể chạy được quãng đường xa hơn xe điện, bảo dưỡng xe hybrid ở VN nom cũng dễ hơn vì VN mình cũng đang dần hội nhập với nền tảng toàn cầu này rồi.
Từ ngày rước em mới về đến giờ cuộc sống cháu trong lành hẳn, vì xe sử dụng 2 động cơ xăng và điện song song nhau. Em gỉai thích như sau cho dễ hiểu là
Khi xe bắt đầu chuyển động ở tốc độ thấp, năng lượng được cung cấp từ pin hybrid đến động cơ điện và động cơ xăng vẫn tắt, xe chuyển động êm ái và mượt mà nhờ động cơ điện.
Khi tăng tốc, động cơ điện và động cơ xăng kết hợp cùng hoạt động để đạt được công suất mạnh mẽ. Khi ắc quy Hybrid không còn đủ năng lượng, động cơ xăng sẽ làm quay động cơ điện và sử dụng nguồn điện tạo ra để dẫn động bánh xe. Còn lúc xe ở chế độ nghỉ, cả 2 động cơ đều tắt để bảo toàn năng lượng. Nhiên liệu không bị lãng phí khi xe không hoạt động.
Mà từ lúc mua xe đến giờ bọn cháu bên nhau cũng chưa đủ lâu nên CCCM hỏi cháu chê cái gì ở em Cross này thì cháu chịu. Cái cháu thấy nên khoe với CCCM về em Cross Hybrid này là không biết Toyota làm ăn kiểu gì mà để em nó ngốn chỉ 3,7l – 4,2l/100km, cứ đà này thì chỉ đôi năm cháu bù lại được số tiền chênh với bản xăng. Ngoài ra, hệ thống an toàn TSS của Toyota trên em Cross này hoạt động cũng rất mượt và nhạy, người lái rất nhàn vì hầu như xe cảnh báo và xử lý được hết những trường hợp xảy ra bất ngờ trên đường. Vợ cháu tay lái còn xanh nên sử dụng tính năng an toàn này gần như thường xuyên vì vậy ngày càng ủng hộ với quyết định đổi xe của cháu.
Không biết qua Tết này, dịch dã đã tan chưa CCCM nhỉ? Cháu tính mang em nó làm tour xuyên Việt, tiện làm bài đánh giá để mọi người hiểu hơn về em Hybrid mới của Toyota. Các cụ trong này, có cụ nào chán động cơ xăng như em không nhỉ?
(Hình lúc em đi showroom đặt cọc em nó)
![]()
Khoe thế này thì khoe làm j hở Cụ?. Em vào showroom ngồi ngắm xe, mấy bạn sale ra hỏi tên tuổi... rồi làm mẹ luôn cái hợp đồng ném vào mặt em. ĐÓ, chưa mua mà đã có hợp đồng rồi. Quan trọng là cái tờ giấy biên lai đặt cọc xe ấy, chụp cái đó khoe thì người ta mới tin!Ko hề sai với e, vì e ko thích xe hàn. Trong khi thương hiệu việt dần khẳng định đc vị trí, cũng tự hào, tốt môi trường, lại kiểu cuv e thích.
Up một đoạn ảnh đây bác xem, ko bác bảo em bốc phét
![]()
Sao biết, làm tớ lo nàyCc đi thành phố thì ko nên mua nhé, nhanh chai pin lắm
Kể ra mà pin 10 năm như qc của hãng thì 100tr cũng ok, bằng chưa đến 3 năm tiền xăng của em thôi90 trieu la chua co VAT nhe