- Biển số
- OF-156981
- Ngày cấp bằng
- 16/9/12
- Số km
- 728
- Động cơ
- 358,490 Mã lực
Đợt này em nó đắt hàngĐúng là ngon hơn mấy con khác!

Đợt này em nó đắt hàngĐúng là ngon hơn mấy con khác!
Xe đẹp quá cụ nhểEm còn bản Hybrid giao tháng 3 này các cụ nhé.
![]()
khởi động lúc đầu hybrid dùng điện mà cụ! nên em nó êm lắm!Đối với riêng Hybrid em có câu chuyện đáng nhớ nhất là cái thời bên Thái, thuê được chiếc Camry ở trên mạng để trở vợ con sang chơi đi đây đi đó nhưng ngặt lỗi em lại không để ý là mình thuê Hybrid nên lúc nhận xe, em đề với ga thử mà không thấy xe nó kêu cứ nghĩ xe hỏng vì chả thấy tiếng động cơ nó chạy. Ai ngờ khi vừa thả phanh ra n vù 1 cái làm em giật bắn mình, cũng may là bằng em là bằng thật chứ không phải bằng mua mà cũng may là trong lúc giật mình em đạp trung cái phanh chứ không thì cả nhà xong hết với nhau rồi! hi
Nói chung là xe xăng pha điện này nó tối ưu, bọn toyota làm cái hybrid cũng tốt nên gần như nếu ko để ý vào màn hình hiển thị thì khó mà phân biệt lúc nào xe chạy xăng, lúc nào xe chạy điện đượcĐối với riêng Hybrid em có câu chuyện đáng nhớ nhất là cái thời bên Thái, thuê được chiếc Camry ở trên mạng để trở vợ con sang chơi đi đây đi đó nhưng ngặt lỗi em lại không để ý là mình thuê Hybrid nên lúc nhận xe, em đề với ga thử mà không thấy xe nó kêu cứ nghĩ xe hỏng vì chả thấy tiếng động cơ nó chạy. Ai ngờ khi vừa thả phanh ra n vù 1 cái làm em giật bắn mình, cũng may là bằng em là bằng thật chứ không phải bằng mua mà cũng may là trong lúc giật mình em đạp trung cái phanh chứ không thì cả nhà xong hết với nhau rồi! hi
Em có chê đâu bác, em thảo luận dựa trên suy nghĩ của em màCủa bền tại người thôi các cụ, các cụ vừa đi đường trường vừa mang đi offroad thì cũng chả được mấy hôm! Pin Hybrid thì rõ ràng ở đâu cũng nhận thấy cái lợi của nó rồi, thế giới họ dùng chán rồi mới đến lượt mình, CCCM lo cái gì? Giá pin tỷ lệ thuận với tuổi thọ của Pin, huống hồ hãng bảo hành 10 năm đầu. Cũ người mới ta, đi 10 năm là thay được rồi, mà nếu còn dùng tiếp thì tính ra tiền pin còn rẻ hơn tiền xăng mà CCCM! các cụ chưa trải nghiệm mà đã chê trước như thế này thì chết dở!
-Con Cross này đắt khách nên các Đại lý làm trò chứ e hay đi trên cao tốc 5B thấy xe chở từ cảng HP về khá là nhiều đấy?Đợt này em nó đắt hàngcông ty em có cụ trc tết tầm nửa tháng định quất mà ra hỏi mấy showroom đều hết, họ hẹn sang t3 ms có luôn
Nội thất thì không đẹp bằng CRV hay CX5 nhưng so với Kona , Seltos hay HRV thì cà rốt vẫn hơn . Chính vì phải chờ và thêm bia lạc nên em k mua được cho vk đành phải chuyển sang Yaris .Nội thất rất chỉnh chu và đầy đủ . Phải chi ghế bên phụ chỉnh điện nữa là quá OK .![]()
bản lai điện nội thất đen xì xì![]()
![]()
![]()
1. Nếu lái thì tìm đường vắng đạp lên > 100km/h rồi thốc gas tiếp xem tăng tốc có quá chậm không?Mai e chạy thử con ông anh vừa lấy xem tn rui lên đây còm.
Vâng cụ!1. Nếu lái thì tìm đường vắng đạp lên > 100km/h rồi thốc gas tiếp xem tăng tốc có quá chậm không?
2. Nhớ ngồi băng ghế sau xem có chật không? Cụ đi camry rồi thì sẽ thấy nó hẹp, nhưng bù lại chiều cao chắc cũng không tệ. Nhớ nhờ ông anh lái và bác ngồi ghế sau chú ý nghe và cảm nhận độ ồn, giảm sóc thế nào?
Pin thì phải chai chứ cụ! nhưng chưa biết là khi nào, thấy hãng bảo hành 3 năm vụ pin với thấy kêu pin có thể sự dụng 10 năm mà cụEm có chê đâu bác, em thảo luận dựa trên suy nghĩ của em mà. Theo em nghĩ là nó sẽ như thế sau một thời gian, còn các cụ có thể nghĩ khác, lạc quan hơn. Và các cụ có thể có nhiều trải nghiệm hơn thì chia sẻ lại để em củng cố lại suy nghĩ của em. Em thì vẫn nghĩ nó đơn giản như cái laptop thôi, pin dùng lâu thì phải chai, giảm hiệu quả so với ban đầu và đến thời kỳ chai quá thì phải thay. Vì vậy khi tính hiệu quả như chủ thớt thì ngoài chi phí tiền xăng tiết kiệm so với chênh giá bán thì em nghĩ phải thêm cả chi phí pin vào để tính mới ra cái nhìn chính xác