[Thảo luận] Em hay xxx Thanh Hóa sụp bẫy?

Lovestory1008

Xe tăng
Biển số
OF-44813
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
1,966
Động cơ
483,019 Mã lực
Nơi ở
VTC News
;)) Bị dính thẻ phạt đau quá :) Hơi oan tý :))
Ông nhỉ :D
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,577
Động cơ
519,525 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Tung cái ảnh xxx ngồi uống bia trong lúc làm nhiệm vụ thì chú ấy chắc cũng phải nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm đấy.
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
698
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Hay nhỉ, đoạn đường vòng mà cũng có nơi kẻ ......................vạch đứt, chắc đây là lỗi của GTCC.
 

tvu3

Xe tải
Biển số
OF-87202
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
235
Động cơ
410,500 Mã lực
Qua Thanh Hóa là khó khăn mà. Các Bác hành ghê..
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,491
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Cứ động đến CSGT là bà con ta vào bàn xôm tụ phết :))

Nhưng em đề nghị các cụ comment nó fun nhưng chuẩn một tí nhé. OF chúng ta chung tay xây dựng văn hoá giao thông, chứ không phải nơi mạt sát cho hả giận các cụ nhá;
Thớt này của cụ chủ thớt góp phần đưa thông tin phản ánh những việc làm chưa chuẩn của vài cá nhân trong lực lượng CSGT do vậy một số cụ có những bài không phù hợp, em buộc phải dùng thẻ để nhắc nhở, đề nghị các cụ sửa lại bài.

Cảm ơn cụ chủ thớt và cả nhà
Cái đoạn bội đậm màu đỏ chỉ là hô khẩu hiệu thôi vì: nếu các lái xe đi đúng luật 100% mọi lúc mọi nơi, nếu CSGT nghiêm chỉnh, không bẫy dân, thì đâu cần phải lập các thớt mách nhau các đoạn đường CSGT bắn tốc độ, bắt khắt khe hoặc có bẫy.
Khi mách nhau những đoạn đường như thế, có nghĩa là chỉ có những nơi CSGT làm chặt thì người lái xe mới tỏ ra tuân thủ để đỡ bị phạt, còn ko thì vẫn cứ vi phạm. Đó chỉ là "văn hóa đối phó" chứ chưa phải là "văn hóa giao thông".
Em nói thẳng nói thật, mong các bác ném đá vừa phải hì hì.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cái đoạn bội đậm màu đỏ chỉ là hô khẩu hiệu thôi vì: nếu các lái xe đi đúng luật 100% mọi lúc mọi nơi, nếu CSGT nghiêm chỉnh, không bẫy dân, thì đâu cần phải lập các thớt mách nhau các đoạn đường CSGT bắn tốc độ, bắt khắt khe hoặc có bẫy.
Khi mách nhau những đoạn đường như thế, có nghĩa là chỉ có những nơi CSGT làm chặt thì người lái xe mới tỏ ra tuân thủ để đỡ bị phạt, còn ko thì vẫn cứ vi phạm. Đó chỉ là "văn hóa đối phó" chứ chưa phải là "văn hóa giao thông".
Em nói thẳng nói thật, mong các bác ném đá vừa phải hì hì.
Em thì cứ tuân thủ Luật nhất có thể, nhưng bị ép oan là chiến đến cùng và mách bà con phương pháp chiến đấu vì lẽ phải thì có tốt không cụ nhể?:">
 

wusnat

Xe tải
Biển số
OF-54662
Ngày cấp bằng
10/1/10
Số km
291
Động cơ
452,590 Mã lực
Các cụ xem những hứa hẹn của lãnh đạo xxx các tỉnh này:
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/454783/Xu-ly-nghiem-CSGT-nhan-tien-mai-lo.html
Xử lý nghiêm CSGT nhận tiền mãi lộ
TT - Chiều 6-9, thiếu tướng Lê Ngọc Nam, phó tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an, đã trao đổi với Tuổi Trẻ về tình hình các vi phạm của lực lượng CSGT và việc mãi lộ của một số CSGT mà Tuổi Trẻ phản ánh.
Ông Nam cho biết: - Đại đa số cán bộ chiến sĩ CSGT thực hiện tốt nhiệm vụ, nhưng cũng có những trường hợp tiêu cực, đây là một thực tiễn phải thừa nhận. Thông tin báo chí đăng tải mà xác minh đúng sự việc đều được xử lý nghiêm. Chúng tôi rất hoan nghênh báo chí phát hiện các vụ việc.
Khi báo chí đăng tin, tổng cục giao cho thủ trưởng các đơn vị, cấp ủy kiểm tra, xử lý nghiêm, ai sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Các thông tin CSGT mãi lộ đã được tổng cục giao giám đốc công an các địa phương tổ chức kiểm tra, kiểm điểm và xử lý nghiêm, báo cáo kết quả lên bộ.
* Trước đây, nguyên thứ trưởng Bộ Công an Lê Thế Tiệm từng băn khoăn “không hiểu ngoài đường có cái gì mà ai cũng xung phong ra đứng đường”. Đây có phải thực tế của CSGT hay không, thưa ông?
- Đúng là có một số anh em muốn xin ra đường làm nhiệm vụ nhưng chỉ bộ phận nhỏ thôi. Ngành công an phải giáo dục cho anh em thấy rõ trách nhiệm người chiến sĩ công an nhân dân làm việc theo phân công, theo nhiệm vụ được giao chứ không phải chỉ ra đường. Cũng có nhiều cán bộ chiến sĩ xin được làm các công việc khác chứ không phải chỉ xin ra đường.
* Vậy Bộ Công an đã có những giải pháp gì để chấn chỉnh những tiêu cực của CSGT như báo chí nêu?
- Không phải đến bây giờ mới có câu chuyện tiêu cực của CSGT mà việc này đã xảy ra từ mấy năm nay. Do đó, ngành công an đã thực hiện các cuộc vận động như Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ... Tổ chức nhiều lớp tập huấn về tác phong, nhiệm vụ, nhất là với những lực lượng cảnh sát thường xuyên tiếp xúc với nhân dân như cảnh sát hành chính, CSGT.
Có rất nhiều biện pháp, về hình thức đã triển khai đến tận các cán bộ chiến sĩ. Chúng tôi nhận thấy nói chung có sự chuyển biến tốt trong các lực lượng nhưng đây đó vẫn còn những trường hợp tiêu cực.
Bên cạnh đó, phải thừa nhận một điều đại bộ phận anh em CSGT dầm mưa dãi nắng ngoài đường hằng ngày cũng vất vả lắm. Do đó phải quan tâm, có chế độ chính sách cho anh em CSGT làm việc ngoài đường.
* Về phía lực lượng công an đã kiểm tra, xử lý như thế nào các vi phạm này, nhất là các trường hợp con em trong ngành?
- Lực lượng công an có rất nhiều biện pháp kiểm tra, có các tổ kiểm tra đặc biệt của thanh tra bộ, Cục CSGT, công an các địa phương... Những trường hợp CSGT vi phạm mà cơ quan công an kiểm tra phát hiện đều xử lý kiên quyết. Đã có nhiều cán bộ CSGT bị xử lý kỷ luật, có người bị cảnh cáo, có người bị tước quân tịch và cả xử lý trước pháp luật.
Chúng tôi không bao che bất kỳ trường hợp vi phạm nào, bất kể là ai. Ngay trong lực lượng CSGT trước đây đã có những trường hợp như vậy, ví dụ như con của giám đốc Công an Hậu Giang khi vi phạm đã bị xử lý nghiêm.
MINH QUANG


Đà Nẵng: chưa phát hiện có mãi lộ
Đó là khẳng định của đại tá Nguyễn Đình Chính - phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng - về hoạt động giám sát trạm CSGT Hòa Phước, nơi Tuổi Trẻ phản ánh có tình trạng chung chi, mãi lộ.
Đại tá Chính cũng cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên Tuổi Trẻ ngày 6-9, lãnh đạo Công an Đà Nẵng đã yêu cầu cấp dưới giải trình ngay. “Quan điểm của Công an Đà Nẵng là sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che” - đại tá Chính nói. (ĐOÀN CƯỜNG)
Quảng Ngãi: sẽ xác minh và xử lý
Đại tá Nguyễn Thanh Trang - phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi - cho biết chưa nắm được thông tin cụ thể nhưng sẽ cho điều tra. “Chúng tôi sẽ xử lý đến nơi đến chốn nếu quá trình điều tra, xác minh đúng với nội dung, đối tượng mà báo chí phản ánh” - ông nói. (Trà Giang)
Quảng Bình: thường xuyên nhắc nhở
Đại tá Nguyễn Quốc Tường - trưởng phòng CSGT Công an Quảng Bình - cho biết: “Về những vấn đề mà báo Tuổi Trẻ nêu, sau khi kiểm tra, nếu cá nhân nào vi phạm thì xử lý nghiêm túc, không bao che”.
Trả lời câu hỏi “Lâu nay ông có nghe phản ánh về những dấu hiệu tiêu cực của CSGT làm nhiệm vụ trên đường hay không?”, ông Tường nói: “Tôi không nắm được. Trong các dịp giao ban chúng tôi cũng thường xuyên nhắc nhở anh em. Tuy nhiên công việc của anh em trên đường cũng có lúc này lúc khác, dễ sai sót”. (H.K.)
Nghệ An - Hà Tĩnh: ai sai xử người đó
Đại tá Nguyễn Xuân Lâm - giám đốc Công an Nghệ An - thẳng thắn: “Cán bộ chiến sĩ nào mắc sai phạm này phải làm rõ để xử lý nghiêm. Trước đây, Công an Nghệ An cũng đã thi hành kỷ luật một số trường hợp cảnh sát giao thông mắc sai phạm”.
Trong khi đó, đại tá Nguyễn Thanh Bảo - trưởng phòng CSGT Công an Hà Tĩnh - cho biết: “Ca nào báo nêu tên là ca đó bị đình chỉ công tác ngay để kiểm điểm. Ai sai phải xử lý người đó đúng theo quy định pháp luật”. (V.Toàn)
Thừa Thiên - Huế: cho thanh tra đặc biệt
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Toàn, giám đốc Công an Thừa Thiên - Huế, cho biết: “Tôi đã giao thanh tra (Công an tỉnh) thanh tra đặc biệt những thông tin mà báo Tuổi Trẻ nêu. Tôi cũng có văn bản gửi ban biên tập báo Tuổi Trẻ, gửi Bộ Công an, cảm ơn báo Tuổi Trẻ đã phát hiện và đề nghị báo Tuổi Trẻ cung cấp những bằng chứng để có cơ sở xử lý nghiêm vụ việc”.

Lại sắp diễn ra tình trạng: "Kính thưa các đồng chí đã bị lộ và kính thưa các đồng chí chưa bị lộ" đây mà, rồi sau đó đâu lại vào đấy dân lại khổ hơn mà thôi, ...
Thiếu tướng Lê Ngọc Nam: "... đại bộ phận anh em CSGT dầm mưa dãi nắng ngoài đường hằng ngày cũng vất vả lắm".
Nguyên thứ trưởng Bộ Công an Lê Thế Tiệm từng băn khoăn “không hiểu ngoài đường có cái gì mà ai cũng xung phong ra đứng đường

 
Chỉnh sửa cuối:

Thich_Thit_Mo

Xe hơi
Biển số
OF-95698
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
111
Động cơ
401,690 Mã lực
Hay nhỉ, đoạn đường vòng mà cũng có nơi kẻ ......................vạch đứt, chắc đây là lỗi của GTCC.
Đứt hay liền phụ thuộc vào bán kính và lưu lượng tham gia giao thông. Quy định cụ thể trong điều lệ báo hiệu đường bộ 22TCN273-2001 cụ ạ.
 

LDHanoi

Xe buýt
Biển số
OF-30989
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
771
Động cơ
488,110 Mã lực
Lúc nào nhà cháu cũng nghe thấy cái điệp khúc "một bộ phận cán bộ chiến sĩ có đạo đức không tốt" hay là "chỉ một vài trường hợp" .... rồi là "rất hoan nghênh báo chí" này kia. Có một thực tế mà ai cũng biết. Đi dọc các con đường quốc lộ, "đều như vắt chanh", qua tỉnh nào (thậm chí là huyện), ngày cũng như đêm, lúc nào cũng có các chiến sỹ CSGT đang dầm mưa dãi nắng. Làm gì cho dân tin đi, kẻo không " Thượng bất chính thì hạ tắc loạn" thì khối ông ...........
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hay nhỉ, đoạn đường vòng mà cũng có nơi kẻ ......................vạch đứt, chắc đây là lỗi của GTCC.
Em đi Điện biên thấy cứ chỗ thẳng thì vạch lại liền, chỗ cua gấp vạch lại 1 bên liền bên đứt (bên cua phải cấm lấn làn, bên cua trái được phép cắt đỉnh góc cua 1 chút) đi thấy khá dễ chịu.
 

mr.luan12179

Xe buýt
Biển số
OF-109768
Ngày cấp bằng
21/8/11
Số km
899
Động cơ
399,654 Mã lực
Cái ảnh kia cụ phải mang đến xxx đi
 

robotfpt

Xe tải
Biển số
OF-84176
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
322
Động cơ
414,273 Mã lực

loveyouforever

Xe hơi
Biển số
OF-24808
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
149
Động cơ
492,260 Mã lực
Cụ này trang bị đầy đủ đến tận chân răng :)
xác định chơi tới cùng với XXX đây mà hehe. Mà lúc cụ chụp ảnh xxx ngồi hút thuốc ý, nó ko có ý kiến gì à ? hay cụ dùng công nghệ của 007 đấy !
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,491
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Em thì cứ tuân thủ Luật nhất có thể, nhưng bị ép oan là chiến đến cùng và mách bà con phương pháp chiến đấu vì lẽ phải thì có tốt không cụ nhể?:">
Thì em cũng giống bác. Chỉ có điều em thấy lời hô hào về văn hóa giao thông nó có tinh hình thức, giả giả thế nào ấy. Tốt nhất cứ gọi đúng bản chất của vấn đề là anh em ta giúp nhau đối phó với xxx ở những đoạn đường "hiểm hóc", hì hì
 

Colla09

Xe hơi
Biển số
OF-15862
Ngày cấp bằng
3/5/08
Số km
177
Động cơ
513,260 Mã lực
Lại vẫn Ngọc l...ặc ặc ặc...

Hôm CN 21/8/11 nhà em cũng bị các chú dừng ở chỗ Ngọc lặc ấy... Em xi nhan phải, đỗ sát lề phải... làm chú xxx phải lùi vội.
- Có gì vậy em?
- Anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Thì em phải nói xem có lỗi gì chứ?
- Xe anh đè vạch ở KM 500+.....
- Thế à, đè vạch à, ừ, có thể lắm... (lúc này em mới tắt máy, xuống xe). Thế cậu có bằng chứng gì k?
- Có ảnh, anh cần thì chờ 1 lát.
- Có ảnh thì tốt rồi... Này, trong lúc chờ ảnh thì ta trao đổi tí nhá. Các cậu bắt lỗi vớ vẩn quá. Cái này nói nhiều trên báo chí rồi mà vẫn không sửa. Mang tiếng cho CSGT Thanh hoá lắm. Cậu nhìn đi, đường hẹp, vạch liền, mà có cái xe đứng chình ình ra đấy thì đi qua làm sao, nếu không lấn vạch sang bên kia 1 tí? Người lái xe, bao giờ cũng giữ nguyên tắc an toàn cho mình và cho mọi người. Người ta chỉ lấn, khi quan sát làn đối diện, trước, sau... không có người, xe,... nghĩa là đảm bảo an toàn thì người ta mới vượt hay lấn 1 chút, để giải toả luồng giao thông. Rõ ràng các cậu có bố trí người chụp ảnh ở đó, mà sao không thực hiện chức trách đầu tiên là đảm bảo an toàn giao thông? Thay vì rình chụp ảnh, thì phải ra mà nhắc cái xe dừng đỗ sai quy định mới phải chứ? Này, cậu nhìn lại đi, xem tớ đỗ xe như thế nào... thì cậu biết tớ là người hiểu và tuân thủ luật GT ra sao.... Về lỗi này, các cậu nhắc nhở thì được, chứ đè ra phạt là không được đâu....
- Không biết ở nơi khác thế nào, chứ trên đường này là bọn em cứ phạt đấy.
- Luật GT ở VN chỉ có 1 thôi, em ạ. Đâu cũng vậy. Cái quan trọng là phải hiểu, mục đích của việc tuân theo luật là nhằm đảm bảo an toàn giao thông chứ không phải là cái cơ sở cho việc rình mò, bắt bẻ... Ví dụ luôn nhá, nếu lúc nãy, anh nghe theo cậu, dừng xe tại chỗ cái gậy cậu chỉ, thì các xe khác phía sau có qua được chỗ anh với cậu đang đứng đây mà không lấn làn không? Anh phải tạt hẳn vào lề, làm cậu phải lùi lùi đấy thôi...
- Thôi, anh đi đi... nhưng lỗi này là bọn em vẫn cứ phạt đấy.

(Chán cho đ/c xxx TH & mới cả.... nữa)
 

Evolution

Xe điện
Biển số
OF-6321
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
3,228
Động cơ
574,880 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Định Công
Cụ chủ làm mất oan thời gian mang máy về không thịt được người khác =))

Ví dụ xxx dùng bẫy đỗ xe để mình bắt buộc phải chém vạch mới đi qua được thì mình xử lý thế nào các cụ nhỉ, chụp ảnh lại xong cãi ạ :))
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,652
Động cơ
523,551 Mã lực


Quả này thì chú mặt xi đèn đèn tiêu đời với cụ rồi:))
 

oojimioo

Xe tăng
Biển số
OF-30267
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
1,876
Động cơ
500,059 Mã lực
hâm mộ và vodka cụ...vụ này xxx gặp xxx OF rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top