Cứ nhờ thợ bên ngoài lại bị dính như vụ Cuongbazoka mệt lắm, nên vào hãng check cụ ợ, mất mấy củ cho nó an tâm, xem xe nó cũng có nhiều yếu tố lắm, mình đi xe cũng phải học hỏi dần đi cho đỡ bị gà, trước tiên muốn mua 1 cái xe mình đi xem thì phải dật nắp capo lên sờ keo chỉ có còn nguyên bản k và nhìn các con ôc của lắp capo đã bị vặn chưa, nhìn các con ốc của máy đã bị vặn chưa và nhìn keo lắp máy đã bị thay doăng chưa vì giò dầu do chạy nhiều, nhìn keo dọc máy có còn nguyên bản k, thông thường xe ngập nc phải tháo máy, nếu tháo máy keo k còn nguyên bản nữa, nhìn 2 tai đã bị va chưa nếu va thì các lỗ tròn và mối hàn công nghiệp của nhà máy k còn nguyên vẹn nữa, sau đó nhìn các cánh cửa các con ốc 6 cạnh đã bị vặn chưa, sờ keo chỉ các cánh cửa còn nguyên bản k, dật cốp len nhìn sờ keo chỉ còn nguyên bản k và nhìn các mép có đều nhau k, nhìn nghiêng thấy sơn k đều nhau thì gõ vào thì thấy chỗ bả matis và chỗ k bả matis có tiếng kêu khác nhau, quay xuống nhìn lốp đánh giá số km xe đã chạy thông thường lốp đi 4v đên 5v phải thay lốp, chui xuống gầm nhìn xem có bị sập gầm vào đâu k, mở cửa vào xe nhìn nội thất, đầu tiên nhìn vô lăng và cần số xem có bị sần k nếu sần do chạy nhiều nên phải sờ nhiều, nhìn toàn bộ ghế da xem còn đẹp k hay đã bị thay toàn bộ ghế da nguyên bản rồi, nhìn bậc lên xuống xe có bị dẫm đạp nhiều k và sước cánh cửa taipi nhiều k, nếu sước nhiều thì chủ xe đi cũng k dữ xe lắm, cuối cùng lên xe đi thử và đi vào chô sóc đánh giá giảm sóc và nghe máy có ngọt k, đánh hết lái sang phải và trái xem láp có kêu to k, e nói ngắn gọn xin các cụ tham khảo, nếu sai sót thì bỏ qua