- Biển số
- OF-536233
- Ngày cấp bằng
- 9/10/17
- Số km
- 414
- Động cơ
- -81,864 Mã lực
Hôm qua (17/10)
Đột nhiên ĐT em nhận được thông báo mật khẩu Epass bị thay đổi (Sms và App Epass báo lúc 18h37 em có khoanh đỏ).
Em vào app epass đăng nhập bằng mật khẩu cũ đang lưu thì báo sai mật khẩu thật.
Thế là em phải bấm vào quên mật khẩu và tạo mật khẩu mới (18h44). Sau đó gọi lên số tổng đài: 1900 9080 (18h44)
Nội dung: thông báo cho tổng đài viên (TDV) về việc mật khẩu bị thay đổi. Yêu cầu cung cấp thông tin về việc ai đã tác động vào tài khoản của em để đổi mật khẩu.
Và thật sự rất bất ngờ khi TDV trả lời em: do bên phía Viettel đổi mật khẩu của tài khoản này.
Em có yêu cầu TDV làm rõ và trả lời sớm lý do vì sao phía Viettel lại thay đổi mật khẩu của khách hàng.
Vì hiện tại tài khoản Epass của em đã liên kết với Viettel Money, đây cũng là một dạng ví điện tử có khả năng thanh toán nên em cũng rất lo ngại việc bị mất tiền trong ví hoặc thậm chí liên quan đến tài khoản ngân hàng đang liên kết.
Bạn TDV đã ghi nhận và báo sẽ chuyển cho bên kỹ thuật kiểm tra và trả lời sau. Tuy nhiên tới nay em chưa thấy có câu trả lời nào từ phía Epass.
Từ thời biết đăng ký YAHOO tới giờ hơn 20 năm, em chỉ thấy trường hợp bị bên thứ 3 (hacker, lừa đảo) chiến quyền đăng nhập của tài khoản cá nhân, chứ chưa bao giờ thấy việc bên phát triển - cung cấp dịch vụ lại tự ý đi thay đổi mật khẩu người dùng như thế này. Còn trường hợp vì lý do bảo mật định kỳ vài tháng phải đổi mật khẩu (như bên ngân hàng) thì chỉ không cho đăng nhập bằng mật khẩu cũ, và chủ tài khoản phải tự đổi mật khẩu mới.
Tài khoản Epass này em dùng 5 năm nay cũng chưa gặp vấn đề này, trùng hợp cái là vừa liên kết với Viettel money được mấy hôm lại bị!
Có bác nào gặp trường hợp tương
tự như em chưa ạ?
Đột nhiên ĐT em nhận được thông báo mật khẩu Epass bị thay đổi (Sms và App Epass báo lúc 18h37 em có khoanh đỏ).
Em vào app epass đăng nhập bằng mật khẩu cũ đang lưu thì báo sai mật khẩu thật.
Thế là em phải bấm vào quên mật khẩu và tạo mật khẩu mới (18h44). Sau đó gọi lên số tổng đài: 1900 9080 (18h44)
Nội dung: thông báo cho tổng đài viên (TDV) về việc mật khẩu bị thay đổi. Yêu cầu cung cấp thông tin về việc ai đã tác động vào tài khoản của em để đổi mật khẩu.
Và thật sự rất bất ngờ khi TDV trả lời em: do bên phía Viettel đổi mật khẩu của tài khoản này.
Em có yêu cầu TDV làm rõ và trả lời sớm lý do vì sao phía Viettel lại thay đổi mật khẩu của khách hàng.
Vì hiện tại tài khoản Epass của em đã liên kết với Viettel Money, đây cũng là một dạng ví điện tử có khả năng thanh toán nên em cũng rất lo ngại việc bị mất tiền trong ví hoặc thậm chí liên quan đến tài khoản ngân hàng đang liên kết.
Bạn TDV đã ghi nhận và báo sẽ chuyển cho bên kỹ thuật kiểm tra và trả lời sau. Tuy nhiên tới nay em chưa thấy có câu trả lời nào từ phía Epass.
Từ thời biết đăng ký YAHOO tới giờ hơn 20 năm, em chỉ thấy trường hợp bị bên thứ 3 (hacker, lừa đảo) chiến quyền đăng nhập của tài khoản cá nhân, chứ chưa bao giờ thấy việc bên phát triển - cung cấp dịch vụ lại tự ý đi thay đổi mật khẩu người dùng như thế này. Còn trường hợp vì lý do bảo mật định kỳ vài tháng phải đổi mật khẩu (như bên ngân hàng) thì chỉ không cho đăng nhập bằng mật khẩu cũ, và chủ tài khoản phải tự đổi mật khẩu mới.
Tài khoản Epass này em dùng 5 năm nay cũng chưa gặp vấn đề này, trùng hợp cái là vừa liên kết với Viettel money được mấy hôm lại bị!
Có bác nào gặp trường hợp tương


