- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,780
- Động cơ
- 576,661 Mã lực
Thôi mùa giải 2010 đã qua rồi, các cụ ném đá nhau làm gì nữa. Các cụ cứ bảo vệ quan điểm của mình thì sẽ đi xa lắm. Mở thớt mới để thảo luận 2011 là vừa rồi.
	
		
			
		
		
	
								Vâng, cái em post ở trang trên về các tay đua có lẽ thích hợp hơn cho thớt "F1 - 2011 - Nhào dzô đê các cụ"Thôi mùa giải 2010 đã qua rồi, các cụ ném đá nhau làm gì nữa. Các cụ cứ bảo vệ quan điểm của mình thì sẽ đi xa lắm. Mở thớt mới để thảo luận 2011 là vừa rồi.
Cụ Cu sut làm cái thớt mới về mùa sau, anh em qua đấy chém gió luônVâng, cái em post ở trang trên về các tay đua có lẽ thích hợp hơn cho thớt "F1 - 2011 - Nhào dzô đê các cụ"
Cả mùa giải còn ko chém hết 1 thớt thì mở sớm làm gì hả cụ ?Cụ Cu sut làm cái thớt mới về mùa sau, anh em qua đấy chém gió luôn

 : nếu xe nhẹ quá, vỗ béo tay đua cho tăng lên vài cân, vứt thêm mấy tấm gang vào trong xe là xong. Cái này thì không cần Adrian Newey cũng làm ngon. Đùa tí cho vui, luật này có thể mở đường cho việc lắp lại KERS. Thực ra KERS chưa bao giờ bị cấm, nhưng các đội ngầm thỏa thuận với nhau là không áp dụng công nghệ này trong năm 2010 để nghiên cứu thêm đặng tăng hiệu suất. Việc nghiên cứu tiến triển đến đâu và khả năng các đội (có lẽ cũng chỉ một số đội giàu đồng thời là nhà sản xuất như Renault, Mercedes và McLaren) lắp KERS năm tới như thế nào, trừ Ferrari đã tuyên bố sử dụng, có lẽ phải vài tháng nữa mới biết.
: nếu xe nhẹ quá, vỗ béo tay đua cho tăng lên vài cân, vứt thêm mấy tấm gang vào trong xe là xong. Cái này thì không cần Adrian Newey cũng làm ngon. Đùa tí cho vui, luật này có thể mở đường cho việc lắp lại KERS. Thực ra KERS chưa bao giờ bị cấm, nhưng các đội ngầm thỏa thuận với nhau là không áp dụng công nghệ này trong năm 2010 để nghiên cứu thêm đặng tăng hiệu suất. Việc nghiên cứu tiến triển đến đâu và khả năng các đội (có lẽ cũng chỉ một số đội giàu đồng thời là nhà sản xuất như Renault, Mercedes và McLaren) lắp KERS năm tới như thế nào, trừ Ferrari đã tuyên bố sử dụng, có lẽ phải vài tháng nữa mới biết. – không giống như nhiều nơi, cái gì không quản được thì cấm. Tuy nhiên, hè vừa rồi thì luật mới cũng được đưa ra hạn chế ý tưởng này. Mọi thiết kế sử dụng điều khiển của lái xe để chỉnh đặc tính khí động học của xe đều bị cấm. Ngược lại, cho phép các đội lắp đặt một hệ thống như vậy nhưng vận hành tự động điều khiển điện tử, tức là chỉ dùng khi vượt xe khác khi đua, được xác định là khi xe mình cách xe trước dưới 1 giây. Các cụ thấy đấy, đến F1 bây giờ cũng hướng tới điều khiển điện tử chứ không điều khiển cơm nữa; có lẽ vài năm nữa sẽ cho lắp thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ vào pit tự động vv.vv..
 – không giống như nhiều nơi, cái gì không quản được thì cấm. Tuy nhiên, hè vừa rồi thì luật mới cũng được đưa ra hạn chế ý tưởng này. Mọi thiết kế sử dụng điều khiển của lái xe để chỉnh đặc tính khí động học của xe đều bị cấm. Ngược lại, cho phép các đội lắp đặt một hệ thống như vậy nhưng vận hành tự động điều khiển điện tử, tức là chỉ dùng khi vượt xe khác khi đua, được xác định là khi xe mình cách xe trước dưới 1 giây. Các cụ thấy đấy, đến F1 bây giờ cũng hướng tới điều khiển điện tử chứ không điều khiển cơm nữa; có lẽ vài năm nữa sẽ cho lắp thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ vào pit tự động vv.vv.. Chốt lại là các thiết kế F-duct ngon sẽ không còn hữu dụng trong các vòng đua thử nữa.
 Chốt lại là các thiết kế F-duct ngon sẽ không còn hữu dụng trong các vòng đua thử nữa. 

Chờ mãi không thấy cụ Cu Sut mở thớt F1-2011. Em xin phép mở luôn cụ nhé để có chỗ cho các cụ trao đổi luôn.Cụ Cu sut làm cái thớt mới về mùa sau, anh em qua đấy chém gió luôn