- Biển số
- OF-65502
- Ngày cấp bằng
- 4/6/10
- Số km
- 2,706
- Động cơ
- 459,433 Mã lực
Thực hiện chủ trương bảo vệ và thân thiện môi trường của LHQ, sáng nay hết xăng, lại thấy bên đường có cửa hàng xăng E5 nên e uống thuôc liều làm con chuột bạch tạng thử bơm 1 ít E5 vào bụng FF xem sao, vội quá nên kg kịp chộp ảnh. Cảm nhận đầu tiên (vừa đi vừa ngó đèn Engine
),nhưng cũng hơi bất ngờ, xe chạy êm ái ngọt ngào hơn A95 nhất là chạy số 1 tiếng gào gằn của máy đã nhẹ hơn quá nửa, các số sau lên xuống cũng êm mượt hơn, độ vọt cũng tốt ~ hoặc >A95. Nhưng về độ ăn xăng có vẻ >A95 , vì đổ ít quá vả lại đi ~200km (4/5 là đường trường nên chưa kịp đánh giá chính xác), e đang nghi nghi đi nội thành tk hơn A95 nhưng đường trường lại thua.
Chiều về đến HN lại hết bình, đường đông quá nên ghé vào đổ A95, lại tiếng gằn số 1 hic hic...
Có cụ nào dám làm chuột bạch cùng e tiếp không
),nhưng cũng hơi bất ngờ, xe chạy êm ái ngọt ngào hơn A95 nhất là chạy số 1 tiếng gào gằn của máy đã nhẹ hơn quá nửa, các số sau lên xuống cũng êm mượt hơn, độ vọt cũng tốt ~ hoặc >A95. Nhưng về độ ăn xăng có vẻ >A95 , vì đổ ít quá vả lại đi ~200km (4/5 là đường trường nên chưa kịp đánh giá chính xác), e đang nghi nghi đi nội thành tk hơn A95 nhưng đường trường lại thua. Chiều về đến HN lại hết bình, đường đông quá nên ghé vào đổ A95, lại tiếng gằn số 1 hic hic...
Có cụ nào dám làm chuột bạch cùng e tiếp không

Chỉnh sửa cuối:
. để hôm nào em chuột bạch xem thế nào
có nghe nói xe mình chạy đươc xăng sinh học nhưng chưa dám thử.
, em thì thấy độ êm mượt của máy là rất đáng khen ngợi, tuy nhiên kụ nào ít đi thì kg nên dùng. Chỉ có cái có vẻ ăn xăng hơn A95 là đáng chê vì tiết kiệm được 1000d lại ăn hơn 15-20% thì thôi bb E5. VN bao giờ mới có A98 và E 10 cho bằng khu vực nhỉ.