Ngon, bổ, rẻ nên dẫn đầu phân khúc là đương nhiên
Nó là xe dầu mợ ơi....hjhjhjhj!Em tưởng giờ không ai mua xe xăng nữa chứ![]()
Em cũng giống cụ, quen lạc hậu rồi. Chả mấy khi dùng đến cam toàn nhìn gương . Em chạy xe chỉ thấy có 1 2 lần đèn ESP nhấp nháyEm thì thấy thánh nào cũng lật hết, do người đi là chủ yếu thôi. Đi xe mà ko cảm nhận đc xe thì lật phải chịu. Dòng gầm cao nó sẽ khác dòng gầm thấp, vào cua cũng sẽ phải căn khác nhau. Em chạy xe từ thời Lanos nên hầu như ko cảm thấy mấy cái hỗ trợ lái như tự phanh, tự lùi, giữ khoảng cách, chống lệch làn, HUD..... ko có tác dụng nhiều. Với em thì tay lái quyết định chứ ko đổ lỗi cho công nghệ. Công nghệ cao thì con người tự lười đi. À, riêng về khoản ABS thì em công nhận là nhảy vọt đột phá hữu ích. Nhà em có cam lùi và cam gương căn lề nhưng thật sự em ít khi nhìn, kỹ năng ngó gương nó thấm từ thời cổ rồi, không bỏ đc![]()
Va chạm theo trục dọc thì Suv thực thụ an toàn nhấtMỗi vụ tai nạn đều có tình huống va chạm, góc đâm ... khác nhau, chả có gì chứng minh là cùng một góc đâm, cùng lực va chạm ... thì xe khung gầm rời người trên xe có thể tự mở cửa bước xuống, còn xe khung gầm liền người trên xe chết bẹp xác cả.
Cụ đừng thần thánh hóa cái xe khung gầm rời như vậy, cái đó để dành cho bọn bán xe nó thuốc khách hàng thôi.
Cụ có thể tìm hiểu Hp, Nm xe San so sánh với For, với Explo, Everest rồi cụ sẽ tự hiểu nó lợi với xe nào và kém cái xe nào. Giờ để tìm hiểu dễ mà. Thông số xe đầy nguồn để tiếp cận.Con San nó lợi ở 3 thứ: HP khỏe, Nm khỏe, tiết kiệm cụ ạ.
Chả có ai khen San dầu êm và thơm bao giờ. Chạy cao tốc nó vọt bằng máy xăng V6
Cũng không đúng cụ ạ. VF9 vản chất là CUV full size dành cho đô thị, cấu tạo khung gầm khác nên ko thể áp công nghệ, cấu tạo hệ thống treo của SUV qua đc. Khi không phù hợp. Sẽ ko có hiệu quả mà chỉ có hậu quả.Hệ thống treo này giờ chuyển lên VF9. Xịn sò thật.
Ý em hệ thống treo của VF9 giống của LUX SA. Chứ không phải của EverestCũng không đúng cụ ạ. VF9 vản chất là CUV full size dành cho đô thị, cấu tạo khung gầm khác nên ko thể áp công nghệ, cấu tạo hệ thống treo của SUV qua đc. Khi không phù hợp. Sẽ ko có hiệu quả mà chỉ có hậu quả.
Khác LUX SA cụ ạ. LUX vẫn là công nghệ treo đa điểm của BMW ( tay đòn kép trước, độc lập đa điểm phía sau). VF9 là túi khí nén chứ cụÝ em hệ thống treo của VF9 giống của LUX SA. Chứ không phải của Everest
Giống cụ ạ. Cả 2 đều dùng bóng hơi.Khác LUX SA cụ ạ. LUX vẫn là công nghệ treo đa điểm của BMW ( tay đòn kép trước, độc lập đa điểm phía sau). VF9 là túi khí nén chứ cụ