Xe nó cao to thế lo giềKhông biết Everest như nào nhưng em thấy Ranger đa số khi gặp tai nạn hiếm khi chết người trong xe và sự biến dạng xe cũng không quá nhiều như xe Hàn, Nhật..tất nhiên là ngoại trừ thiểu số
![]()
Xe nó cao to thế lo giềKhông biết Everest như nào nhưng em thấy Ranger đa số khi gặp tai nạn hiếm khi chết người trong xe và sự biến dạng xe cũng không quá nhiều như xe Hàn, Nhật..tất nhiên là ngoại trừ thiểu số
![]()
Em nghĩ ngoài sự to cao còn sự chắc chắn và cứng,...chứ nhiều hãng xe khi va chạm thất nát kinh, thịt trộn lẫn cả sắt ạXe nó cao to thế lo giề
Cụ nói chỉ được cái chuẩn.Không biết Everest như nào nhưng em thấy Ranger đa số khi gặp tai nạn hiếm khi chết người trong xe và sự biến dạng xe cũng không quá nhiều như xe Hàn, Nhật..tất nhiên là ngoại trừ thiểu số
![]()
buồn cười cụ quá
hihi
ra đường cực kỳ hiếm gặp VF9, nhưng EV nhiều như lợn con
Em không nói lái gì đâu, em nói thật màCụ ấy đang nói lái mà
Em thì đang quan tâm về khả năng giữ giáEm không nói lái gì đâu, em nói thật mà
Các Cụ lên báo mạng mà xem
Không chỉ Ford Everest mà cả lò SUV 7 chỗ đều thua VF9 hết nhá
![]()
Không những thế, cũng theo trang báo uy tín, Ford Everest còn thua kém cả đàn em VF8 chứ đừng nói tới VF9 đây này
![]()
Cụ yên tâm, VF9 giữ giá hơn hẳn xe Nhật nháEm thì đang quan tâm về khả năng giữ giá
Cụ đi 2.0 turbo trở lên thì sẽ ko bị ì nhé (máy xăng).Em thấy máy xăng chạy turbo đi dải tốc độ thấp ì chán. BMW cũng không bán cho hàng tinh tuý nhất cho Vinfast được. Em thấy máy, gầm bệ bê từ BMW sang còn ngon, chứ mấy cái a V tự làm kém (điển hình là dàn nút bấm).
Em thích hút khí tự nhiên hơn, các hãng xe ép turbo vào tăng công suất động cơ để giảm áp lực về thuế (tỷ lệ thuế đánh theo dung tích xilanh, chứ không theo công suất).
Nếu xét về thông số kỹ thuật. Vote 1 phiếu cho anh em.Em không nói lái gì đâu, em nói thật mà
Các Cụ lên báo mạng mà xem
Không chỉ Ford Everest mà cả lò SUV 7 chỗ đều thua VF9 hết nhá
![]()
Không những thế, cũng theo trang báo uy tín, Ford Everest còn thua kém cả đàn em VF8 chứ đừng nói tới VF9 đây này
![]()
Em nhớ có lần có xeCụ nói chỉ được cái chuẩn.
Ranger khung gầm rời, cả cái thùng sau hấp thụ lực va chạm. Ranger cần 2 túi khí an toàn hơn mấy con sêđan bản full 8-10 túi khí.
Ơ so sánh xe động cơ đốt trong và xe đuyện ạEm không nói lái gì đâu, em nói thật mà
Các Cụ lên báo mạng mà xem
Không chỉ Ford Everest mà cả lò SUV 7 chỗ đều thua VF9 hết nhá
![]()
Không những thế, cũng theo trang báo uy tín, Ford Everest còn thua kém cả đàn em VF8 chứ đừng nói tới VF9 đây này
![]()
Không phải xe ông anh hay ông bạn, cũng không phải 2 người lái chạy đua, xe đăng ký tên em. Em chạy song song 2 cái xe, cái turbo 2.0 này và cái hút khí tự nhiên Camry 2.5LE. Công suất cực đại do các nhà sản xuất công bố thì chúng chỉ hơn kém nhau đúng 1 con ngựa. Nhưng mỗi lần ngồi lên Camry em phải xác định lại "đây là cái Camry!" để đặt lại khoảng cách vượt khi đường đông và hẹp.Cụ đi 2.0 turbo trở lên thì sẽ ko bị ì nhé (máy xăng).onex nói:Em thấy máy xăng chạy turbo đi dải tốc độ thấp ì chán. BMW cũng không bán cho hàng tinh tuý nhất cho Vinfast được. Em thấy máy, gầm bệ bê từ BMW sang còn ngon, chứ mấy cái a V tự làm kém (điển hình là dàn nút bấm).
Em thích hút khí tự nhiên hơn, các hãng xe ép turbo vào tăng công suất động cơ để giảm áp lực về thuế (tỷ lệ thuế đánh theo dung tích xilanh, chứ không theo công suất).
Còn lý do turbo thì nhiều lắm: giảm khí thải, tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khối lượng và thể tích động cơ, tránh thuế...
Khả năng tăng tốc là theo moment xoắn chứ cụ. Thường máy xăng moment xoắn đạt cực đại từ khoảng 4000v rồi.Không phải xe ông anh hay ông bạn, cũng không phải 2 người lái chạy đua, xe đăng ký tên em. Em chạy song song 2 cái xe, cái turbo 2.0 này và cái hút khí tự nhiên Camry 2.5LE. Công suất cực đại do các nhà sản xuất công bố thì chúng chỉ hơn kém nhau đúng 1 con ngựa. Nhưng mỗi lần ngồi lên Camry em phải xác định lại "đây là cái Camry!" để đặt lại khoảng cách vượt khi đường đông và hẹp.
Cũng chẳng cần 2.0, cái hãng này có động cơ 1.4 đoạt rất nhiều giải.
Xe tăng áp phun xăng trực tiếp, làm giầu theo lớp khắc phục được hiện tượng hỗn hợp nghèo khó nổ, mô men xoắn tăng nhanh ngay từ giải vòng tua máy rất thấp và giữ giá trị cao nhất ở giải vòng tua máy rất rộng (gần giống xe dầu, nhưng không ì như xe dầu) mà hút khí tự nhiên không thể làm được việc này. Tăng nhanh mô men xoắn tức là tăng nhanh lực kéo dưới bánh xe (và tất nhiên là tăng công suất nhanh). Những cái xe hút khí tự nhiên chỉ đạt công suất cực đại ở cái vòng tua máy lúc người ta thử nghiệm, còn đại đa số xe thì trong cả đời hoạt đông của chúng, kể cả lúc vào kiểm định cũng không đạt được (như cái Camry thì công suất cao nhất nó đạt ở vòng tua máy 6500 vòng/phút)!