- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,767
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Khổ thật!Lúc xe còn bảo hành, cháu chọn Ford An Đô gửi vàng, thấy dịch vụ trên trung bình. Lúc bảo dưỡng vẫn phải giám sát, nhắc nhở các chú thợ mới yên tâm.
Được nhất là làm bảo hiểm ở đó, thấy thuận tiện và vui vẻ.
Cháu chưa làm ở chỗ khác nên không so sánh được.
Cách của cháu là: Chọn và quan tâm chăm sóc riêng một chú nhân viên tư vấn (hay chăm sóc khách hàng)- cái chú mà mình gọi đến hẹn trước và chú ấy làm các thủ tục khi mình đánh xe vào ấy. Đối với các chú thợ thì động viên ngay và luôn trong ca lao động liên quan đến xe của mình. Nói chung chú nào có thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với xe của cháu thì chả có thiệt một tí gì cả...
Thượng Đế mà phải đi chiều Sêu thế này đây!!!

Dưng mà đó cũng là cách em đã và đang thực hiện!!!

!! Còn rất nhiều thú vị đang đợi các bác ở phía trước!!!
thêm hơn 20p...ISO là như vậy, đành chịu thôi mặc dù đã chậm việc của em rồi...kết cục các bác biết thế nào ko???!!! lãnh đạo y/c giá bây giờ phải thêm 300usd nữa...bực quá em đã định đồng ý vì tiếc gần 2h làm việc của mình để chấp nhận cái khoản tăng trời ơi này nhưng chú lái xe của em đã kịp ngăn lại là ko nên khuyến khích cái kiểu bán hàng như vậy , em đành nuối cái cục tức vào lòng để ra về nghe khách hàng của mình rủa xã vì mời cơm 30/4 mà bắt anh em chờ dài cả cổ...có bác nào đã bị như vậy chưa??? hy vọng là ông chủ LBF đang ở bên Mỹ ko khuyến khích kiểu làm việc này....