- Biển số
- OF-53334
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 1,694
- Động cơ
- 467,353 Mã lực
mấy anh crew lại lái tốt hơn mấy anh Pilot chính thế bácKết quả test lốp 18 ngày 14/12/2021
![]()

mấy anh crew lại lái tốt hơn mấy anh Pilot chính thế bácKết quả test lốp 18 ngày 14/12/2021
![]()
Chưa có tổng hợp cụ thể cụ ah.Phân tích lốp mới 18" ntn bác ơi?
Vuj tai nạn, Lewis quá đen mà bác:Ở SC tai nạn latifi thì vào Pit gần như sẽ mất Track Position, nếu restart hoặc SC kéo hết cuộc đua thì tệ hại, và nếu ko vào thì kq như đã rõ, mẹc gần như là ko thể phản ứng lại đc.
Hôm nay đọc trộm một số báo tây, tôi thấy tụi nó bình luận thế này:
(phải nói ngay là Nói sau thì dễ như oánh đề lúc 19h vậy).
Lẽ ra, nên Stop racing lúc tai nạn, kéo các chú vô pit, thay lốp và re-start 4 vòng còn lại, với lốp mới cho cả 20 chú, cả Checo, lúc đó ở P3-P4 gì đó.
Khi đó, lợi thế lốp mới của Verstappen không còn. Nhưng lợi thế về GAP, độ 7-8sec của Hamilton, cũng không còn nữa.
Và 2 chú thực sự oánh nhau lại từ đầu, với 1 chút lợi thế dành cho Mercedes, còn RedBull có pace dành cho 1-2 vòng rất tốt, như tại Q3, anh cu Max đã thể hiện.
Nếu đúng như thế, thì lợi thế của Mercedes chỉ là 50.5 / 49.5 thôi.
Nhưng cũng phải công bằng là: Với 1 tai nạn như thế, không cần đến Red flag.
Phải như ở Imola thì mới cần, khi 2 xe đâm nhau tóe loe giữa phố.
Bình thường thì P1 luôn có lợi thế là Phản ứng sau với mọi động thái của địch ở P2. Nhưng đấy là khi ở giữa cuộc đua.
Còn hôm rồi, đúng là Lewis + team Mercedes không có cơ hội để phản ứng. Hắn đã hỏi Vowles về việc vô pit, và Vowles phải từ chối ngay.
Chung quy là tại cậu Lafiti hết phỏng các cụ?Ở SC tai nạn latifi thì vào Pit gần như sẽ mất Track Position, nếu restart hoặc SC kéo hết cuộc đua thì tệ hại, và nếu ko vào thì kq như đã rõ, mẹc gần như là ko thể phản ứng lại đc.
K phải như vậy bác ơi.Vuj tai nạn, Lewis quá đen mà bác:
Tai nạn sớm hơn hẳn thì Lewis vô pit, dù Max có vào pit hay không, và Lewis khả năng cao sẽ thắng.
Tai nạn muộn hơn, thì nó thong dong đi bộ về đích thôi.
Còn ẩm ương như đã xảy ra, thì do Lewis có nghĩa vụ chạy trước, nên kiểu gì hắn cũng thua.
Nghe thấy bẩu lốp mới lái khó hơn hử cụ?Chưa có tổng hợp cụ thể cụ ah.
Masi là biến số ko ai tính đc thôi bác, cùng 1 case (Max phía sau phanh muộn dive inside và ép Ham off track) nhưng có quá nhiều phương án xử lí thì các team có giời cũng ko tính đc.K phải như vậy bác ơi.
Hôm rồi nếu cậu nhọ vô pit, Max ở ngoài k pit, a Masi vẫn quyết định như đã xem thì tình huống Final lap nó vẫn sẽ như vậy chỉ khác là đổi chỗ 2 a và cậu nhọ vượt và win như Max thôi.
Thì e giả thiết nếu a nhọ vô pit tình huống nó sẽ như vậy mà. Điều kiện là a Masi sẽ quyết định cho đua final lap như đã thấy.Masi là biến số ko ai tính đc thôi bác, cùng 1 case (Max phía sau phanh muộn dive inside và ép Ham off track) nhưng có quá nhiều phương án xử lí thì các team có giời cũng ko tính đc.
Chuẩn rồi ạ, năm nay người vô địch là Masi chứ ko phải là MAx hay HamMasi là biến số ko ai tính đc thôi bác, cùng 1 case (Max phía sau phanh muộn dive inside và ép Ham off track) nhưng có quá nhiều phương án xử lí thì các team có giời cũng ko tính đc.
K có cậu Lafiti thì Masi làm gì có đất diễn hở bácChuẩn rồi ạ, năm nay người vô địch là Masi chứ ko phải là MAx hay Ham
Lúc ra order đó thì MAsi thừa biết ai sẽ là nhà vô địch trong 2 phút tới, người quyết định tương lai![]()
em nghĩ người vui nhất là FIA với Liberty MediaChuẩn rồi ạ, năm nay người vô địch là Masi chứ ko phải là MAx hay Ham
Lúc ra order đó thì MAsi thừa biết ai sẽ là nhà vô địch trong 2 phút tới, người quyết định tương lai![]()
Em nghĩ anh em Ban giám đốc nó cũng tính toán từ nhiều tuần nay rồi, sự tồn tại và phát triển của môn thể thao này là số 1, Hamilton không vô địch là yếu tố cốt lõi và có khi là tốt nhất để thực thi điều trên heheem nghĩ người vui nhất là FIA với Liberty Mediachưa bao giờ trong kỉ nguyên mở mà F1 được nói đến nhiều như năm vừa rồi. Sang năm các anh tha hồ gáy với bán bản quyền
Thôi cũng được bù đắp bác nhềVuj tai nạn, Lewis quá đen mà bác:
Tai nạn sớm hơn hẳn thì Lewis vô pit, dù Max có vào pit hay không, và Lewis khả năng cao sẽ thắng.
Tai nạn muộn hơn, thì nó thong dong đi bộ về đích thôi.
Còn ẩm ương như đã xảy ra, thì do Lewis có nghĩa vụ chạy trước, nên kiểu gì hắn cũng thua.
Khác hoàn toàn bác ạ:K phải như vậy bác ơi.
Hôm rồi nếu cậu nhọ vô pit, Max ở ngoài k pit, a Masi vẫn quyết định như đã xem thì tình huống Final lap nó vẫn sẽ như vậy chỉ khác là đổi chỗ 2 a và cậu nhọ vượt và win như Max thôi.
em nghĩ người vui nhất là FIA với Liberty Mediachưa bao giờ trong kỉ nguyên mở mà F1 được nói đến nhiều như năm vừa rồi. Sang năm các anh tha hồ gáy với bán bản quyền
Số 1 và số 8 nó khác nhau 1 trời 1 vực.Em nghĩ anh em Ban giám đốc nó cũng tính toán từ nhiều tuần nay rồi, sự tồn tại và phát triển của môn thể thao này là số 1, Hamilton không vô địch là yếu tố cốt lõi và có khi là tốt nhất để thực thi điều trên hehe
Khách quan thì em thấy bầu không khí hân hoan có vẻ đang chiếm thượng phong sau khi Max lên ngôi, khắp các diễn đàn, fanpage..đều thấy tình trạng chung đó, kiểu như truyện ngày xưa Robinhood lấy của người giàu chia cho người nghèo, dân tình ủng hộ rầm rầm