- Biển số
- OF-129428
- Ngày cấp bằng
- 4/2/12
- Số km
- 582
- Động cơ
- 352,269 Mã lực
cũng hơi khó đỡ ạ
nhưng nhà cháu dự cụ này chắc cũng đang phóng nhanh quá đâm ra bị chói mắt kiểu giật mình lắc vô lăng 1 cái nên tai nạn ngay
nhà cháu thấy nhiều cụ 4B đi tối cũng toàn để pha. bao nhiêu lần cháu bị các cụ đi 7 chỗ đèn thì ở cao, đóng xê nông lại bật pha từ đằng sau trắng xóa gương. gặp đi ngược chiều thì cháu chủ động rà phanh rồi giữ tay lái đi đúng đường qua khỏi nguy hiểm rồi tính tiếp ạ
nhưng nhà cháu dự cụ này chắc cũng đang phóng nhanh quá đâm ra bị chói mắt kiểu giật mình lắc vô lăng 1 cái nên tai nạn ngay
nhà cháu thấy nhiều cụ 4B đi tối cũng toàn để pha. bao nhiêu lần cháu bị các cụ đi 7 chỗ đèn thì ở cao, đóng xê nông lại bật pha từ đằng sau trắng xóa gương. gặp đi ngược chiều thì cháu chủ động rà phanh rồi giữ tay lái đi đúng đường qua khỏi nguy hiểm rồi tính tiếp ạ

)
. Em thấy nhiều cụ khuyên là lúc xe đối diện để pha, mình cũng bật pha chiếu lại. Thế nhỡ thay vì chỉ mình loạng choạng, giờ cả xe đối diện cũng quáng vì pha của xe mình, nguy cơ va vào nhau hay bay ra ngoài đường còn cao hơn thì sao ạ? Cháu hỏi thật đấy nhé
. Nếu gặp trừong hợp này thì ngay lập tức cũng bật pha lại để đối đầu với nó hoặc nháy đèn. Tóm lại là do phóng nhanh quá, chủ quan khinh địch. Với em trường hợp này: phải luôn luôn quan sát từ xa rồi nháy đèn nếu thằng kia không tắt thì mình giảm tốc và bật pha luôn. Khoảng cách tối thiểu là 50 mét.