- Biển số
- OF-147503
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 1,669
- Động cơ
- 366,445 Mã lực
Vấn đề là ở chỗ lưu lượng xe cộ đã vượt nhiều lần lưu lượng thiết kế, do vậy các giải pháp các cụ nêu ra đều chỉ là là tạm thời, vấn nạn tắc đường sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn vì lượng xe tăng lên hàng năm. Điều này đặt ra phải có các giải pháp đột phá như làm đường trên cao, tàu điện nội đô....
"Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, vành đai 3 trên cao, cầu Thanh Trì có lưu lượng giao thông vượt 8 lần thiết kế; phương tiện qua cầu Chuơng Dương vượt 8 lần; đường Lê Văn Lương - Tố Hữu vượt từ 1,1 đến 1,7 lần...
Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Trãi dài khoảng 3,4 km (điểm đầu tại chân cầu vượt Ngã Tư Sở, điểm cuối nối với đường Trần Phú, Hà Đông) có mật độ vượt 3,3-5,6 lần vào giờ cao điểm. "
"Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, vành đai 3 trên cao, cầu Thanh Trì có lưu lượng giao thông vượt 8 lần thiết kế; phương tiện qua cầu Chuơng Dương vượt 8 lần; đường Lê Văn Lương - Tố Hữu vượt từ 1,1 đến 1,7 lần...
Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Trãi dài khoảng 3,4 km (điểm đầu tại chân cầu vượt Ngã Tư Sở, điểm cuối nối với đường Trần Phú, Hà Đông) có mật độ vượt 3,3-5,6 lần vào giờ cao điểm. "


