- Biển số
- OF-159649
- Ngày cấp bằng
- 6/10/12
- Số km
- 11,558
- Động cơ
- 476,584 Mã lực
Mở rộng đường Quan Nhân, nối đường Yên Lãng vào tận Hà Đông
Chuẩn cụ ạ. Em vào Sài Gòn làm 2 năm đến 2015 ra lại, vẫn từ nhà bây giờ lên cty mà chạy xe máy phà phà chẳng tắc tí nào, đường rộng thênh thang. Vậy mà trong vòng gần 10 năm, sự thay đổi đến chóng mặt. Giờ nhìn vào hiện trạng để giải quyết thôi chứ không có cách nào để thay đổi quy hoạch được. Em giữ quan điểm, cấm phương tiện cá nhân, tập trung nguồn lực cho phiên tiện công cộng, xe bus, tàu điện ngầm + trên cao, xe đạp.Khoảng 2011-12 gì đó khi tuyến đường này bắt đầu thông xe, em đã đi qua (đi chùa Hương), khi đó còn rất ít xe, đường thoáng, 2 bên chung cư chưa nhiều nhưng em đã có cảm giác đường này nó hẹp và chạy dài hun hút như cái ngõ sâu, 2 bên đường ko có các nhánh xương cá, bàn cờ gì cả.... y như rằng sau đó khoảng 6-7 năm e quay lại đường này và hết hồn vì mới đi dc 1 đoạn đã tắc lòi kèn, lại thêm cái BRT chềnh ềnh ra đấy, e sợ quá từ đó đến giờ ko dám quay lại nữa, có việc cần thì đi đg N. Trãi thôi.
Em hoàn toàn ủng hộ BRT cụ ạ. Em mong cấm oto cá nhân, kể cả xe máy để phát triển bus , brt là cách hiệu quả, rẻ tiền và nhanh nhất để cải thiện tình trạng hiện nay.Các cụ chứ chửi brt, chứ em thấy cứ nên để bởi vì như thế thì xe máy mới còn đg để đi chứ ko thì chắc leo lên vỉa hè hết.
Còn làm sao để hết tắc thì đơn giản lắm, như anh Chí Trung táo GT thì tốt nhất là ko ra đg thì đỡ tắc đg.
Thế thì chuẩn bị 30 nghìn tỷ cho dự án này cụ nhé !Mở rộng đường Quan Nhân, nối đường Yên Lãng vào tận Hà Đông

Bao nhiêu tiền mà có con đường từ Yên Lãng qua Quan Nhân vào tận Hà Đông thì cũng tốtThế thì chuẩn bị 30 nghìn tỷ cho dự án này cụ nhé !![]()
Thế thì chuẩn bị 30 nghìn tỷ cho dự án này cụ nhé !![]()
Mở rộng gấp đôi mặt cắt đường, 2 bác ạ.Bao nhiêu tiền mà có con đường từ Yên Lãng qua Quan Nhân vào tận Hà Đông thì cũng tốt
Giải pháp của em là chuyển nhà và em đã chuyển nhà thật. Chuyển từ quận Hà Đông sang quận Cầu Giấy. Anh em cứ xem Map thì thấy quận Cầu Giấy khá là quy củ, đường xá liên thông nhau ô bàn cờMetro thì xa vời lắm kể cả sang năm khởi công thì 20-30 năm nữa cũng chưa xong được
Giải pháp của e vẫn là CHUYỂN NHÀ!![]()
Ý kiến của bác có vẻ không khả thi nhất trong các giải pháp mà mọi người đưa ra :Cá nhân em thì ý kiến thế này: Người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, CSGT làm thật nghiêm, đúng luật thì sẽ okee hơn, khi đó xe oto đúng làn, xe máy không vượt đèn đỏ, không đi lên vỉa hè.... người đi bộ cũng ý thức sang đường đúng vị trí cho phép.
vì tiền có thể làm ra trong 1 vài chục năm, chứ nâng cao hay thay đổi ý thức dân chúng thì không biết đến bao giờ. Nếu có giải pháp nào bắt và phạt tiền người đi xe máy, đi bộ như đối với ô tô thì em ủng hộ ngay.

viễn cảnh nó mới xa vời làm sao. bây giờ loạn xới rồi.Cá nhân em thì ý kiến thế này: Người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, CSGT làm thật nghiêm, đúng luật thì sẽ okee hơn, khi đó xe oto đúng làn, xe máy không vượt đèn đỏ, không đi lên vỉa hè.... người đi bộ cũng ý thức sang đường đúng vị trí cho phép.
Bác đang ở chỗ Hưởng theo nhu cầu à?Cá nhân em thì ý kiến thế này: Người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, CSGT làm thật nghiêm, đúng luật thì sẽ okee hơn, khi đó xe oto đúng làn, xe máy không vượt đèn đỏ, không đi lên vỉa hè.... người đi bộ cũng ý thức sang đường đúng vị trí cho phép.