[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

duyanhkaka

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-345734
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
343
Động cơ
274,661 Mã lực
Website
ledoto.net
Các cụ cứ chê ông Trâu nhiều quá ,ông Kim lên cũng khác gì đâu .Chỉ khi có Xuân Son mới khác đấy chứ ,trận Việt Nam - Nhật Bản chả thấy ai chê ông Trâu cả .Trận đó mà có Son có khi tạo địa chấn không chừng …
 

G.O.D Pro

Xe buýt
Biển số
OF-840847
Ngày cấp bằng
28/9/23
Số km
648
Động cơ
6,022 Mã lực
Tuổi
37
Các cụ cứ chê ông Trâu nhiều quá ,ông Kim lên cũng khác gì đâu .Chỉ khi có Xuân Son mới khác đấy chứ ,trận Việt Nam - Nhật Bản chả thấy ai chê ông Trâu cả .Trận đó mà có Son có khi tạo địa chấn không chừng …
Cả sự nghiệp thua 80% - ở VN thì đá 10 thua 9. Seagame hơn người vẫn thua indo, đổ lỗi hết cầu thủ đến cđv ... rồi ôm 1 đống tiền. :))))

Ko chửi 3 đời lên là con may đấy :)))) chê thì nhẹ nhàng quá :))))
 

changbietgi

Xe buýt
Biển số
OF-792534
Ngày cấp bằng
7/10/21
Số km
531
Động cơ
40,554 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Bờ biển xanh
Thời trước thì kêu ông Park mỗi một đội hình chỉ biết tử thủ ăn may, thời này thì kêu ai cũng cho đá lối chơi là gì phất bóng cho tây như vleague à? Thời này chưa biết sao nhưng chắc chắn hơn thằng Trâu vào ăn cướp tiền bạc và tình cảm của đội tuyển vn mà nhiều ông vẫn còn đội lên đầu.

Cuối cùng người ta chỉ nhìn vào kết quả. Vn đá đến chung kết, thủng lưới hình như là ít nhất tính cả các đội vòng bảng đã bị loại, thẻ đến trước trận bk 2 cũng cực ít. Vào đến ck với đội hình nói thẳng hết thời trừ nhân tố mới Son đã là thành công rồi. Cá là trước giải chả ai nghĩ vn qua được bán kết. Trình độ con người giờ có còn đâu mà đòi lối đá rõ ràng với phối hợp đẳng cấp nữa?

Dân ta không biết trình mình ở đâu nhưng toàn được voi đòi tiên!
Chuẩn luôn. Với trình độ cầu thủ thế này mà HLV Kim dẫn dắt vào tới bán kết thì chẳng có gì chê bai được. Ông ấy đang làm đúng.
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
919
Động cơ
574,755 Mã lực
Năm mới nhìn về quá khứ, HLV người Pháp thanh lí hợp đồng sớm ( trước 2 tháng =)) ) là do không đạt các chỉ tiêu trong hợp đồng, có 3-4 chỉ tiêu gì đó,đạt 1 là vẫn cứ hoàn thành hợp đồng còn kí tiếp hay không thì không biết. Nên khen chê không ảnh hưởng gì đến quyết định của liên đoàn cả các cụ nhé. Các cụ đừng hoanh tưởng nữa, cánh cửa này đóng lại có cửa khác mở ra, đời là thế thôi :)) , chúc mừng năm mới 2025
 

Dream 100

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
41,291
Động cơ
5,258,593 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em fun tí thôi!😝
Mời các cụ vào trang "bình chọn xe của năm" và nhận ngay lì xì 500k🐎 của ban tổ chức ạ👍
BĐH Thông báo

Tất cả các bác vào ĐÂY bình chọn chương trình Xe Của Năm. Sẽ nhận được một phần quà, phần quà là 500.000 Mã lực cộng vào tài khoản. Phần quà mã lực này sẽ được cộng vào cuối ngày.

Điều kiện nhận quà:

Các bác phải buộc phải đăng nhập bằng tài khoản Otofun và phải bình chọn hết các phân khúc mới được nhận phần quà trên.

-Thông báo này thay thế tất cả các thông báo, tin trước của các thành viên BĐH về việc trao tặng mã lực khi bình chọn Xe Của Năm.

-Và tất cả các bài viết trả lời của em, của các thành viên BĐH khác về việc tặng quà bằng mã lực cũng được bãi bỏ.

Để tránh thắc mắc, khiếu nại. Kính mong các bác đã bình chọn bằng tài khoản mạng xã hội khác, cũng như các bác đã đăng nhập bằng tài khoản Otofun nhưng chưa bình chọn hết các phân khúc, vào đăng nhập lại để bình chọn, hoặc bình chọn bổ sung các phân khúc chưa bình chọn.

Thay mặt Group Admins, BĐH, BTC Bình chọn Xe Của Năm kính báo!

111.png


Các bác ấn vào ô khoanh đỏ

112.png


Có trường hợp sẽ yêu cầu xác nhập số điện thoại, có trường hợp không. Nếu yêu cầu, các bác điền số điện thoại mà các bác xác thực trên diễn đàn. Sẽ có tin nhắn gửi mã đăng nhập về điện thoại.

113.png
 

otbaxit

Xe buýt
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
505
Động cơ
734,394 Mã lực
Ơn giời trâu đi chứ trâu nắm giải này thì làm gì chã có kèo mà chơi CK.
Trâu ơi ta bảo trâu này
Trâu ra hầm rượu trâu ngồi đếm đô la
 

Son.Hoang

Xe tăng
Biển số
OF-314035
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,496
Động cơ
921,632 Mã lực
Nếu để QH đá chính trận này thì Vn lành ít dữ nhiều. Hi vọng HLV biết chọn các cầu thủ đang có phong độ tốt thay vì danh tiếng
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
4,783
Động cơ
609,630 Mã lực
Toii tháy cụ nói kim hơn trou là sai rồi. Kim còn trẻ tuỏii, đến ông park còn không hơn được trou. Về triết lí lớn thì trou là đỉnh nhất.
tuy nhiên, việc áp dụng triết lí lên đội tuyển một cách bất chấp thực tế là cái sai của ông trou. Và nó cũng thể hiện nhược điểm của ông ta là ông ta chỉ sử dụng một triết lí xuyên suốt vài chục năm. Đó là một sự điên rồ khi bóng đá phát triển từng ngày.
ông trou bị sa thải không phải ông ta kém hay dốt nát. Phải phân biệt rõ như vậy nhé. Mà bởi ông ta đã hết thời. Ông ta không hợp bóng đá việt nam. Chúng ta ko cần một giáo sư đại học giảng giải những vấn đề trìu tượng cho học sinh cấp hai.
chúng ta cần hlv hợp với chúng ta. Phải phân biệt rõ như vậy. Chúng ta ko chạy theo sự hào nhoáng hay triết lí nào cả. Bởi cầu thủ của chúng ta có đủ chuyên môn để theo đuổi triét lí đó không
Theo đuổi thành tích chính là triết lí của việt nam. Liệu cơm gắp mắm đó chính là phương châm hành động
Ông Sik hiểu rằng có triết lý giời mà không chấm dứt được chuỗi trận thất bại dài đằng đẵng thì chắc ghế đó ông không ngổi nổi 1 năm. Em đánh giá ông ấy dũng cảm khi xoay tua triệt để nhằm giữ sức cho cầu thủ. Với lịch thi đấu 27 ngày/8 trận gồm cả di chuyển thì cầu thủ ngoại hạng Anh nó cũng đình công, cầu thủ sẽ thi đấu đến cái dây chằng cuối cùng. Em rất thích câu này của Arne Slot.
1735708486670.png
 

ccmsu

Tháo bánh
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
380
Động cơ
273,878 Mã lực
Thái Lan giải này ngoài trận thắng đậm Đông Timor thì chỉ có trận thắng Singapore 4-2 được gọi là chơi tốt. Các trận còn lại đều í ẹ.

TL cũng chỉ có 2 cầu thủ nguy hiểm và chơi tốt là Suphanat và Gustavsson. Supachok chưa lấy lại phong độ, Suphanat thì đang ốm dặt dẹo. Cộng thêm thời gian nghỉ ngắn. Trận ngày mai, VN không thắng 2 bàn thì chỉ có thể trách mình không có bản lĩnh
 

river8x

Xe tăng
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,685
Động cơ
950,671 Mã lực
Triết lí của kim là chả có triết lí nào cả. Tương đối giống phong cách của zidane. Tức là lựa cơm gắp mắm. Tuỳ vào từng tình huống.
nếu nói về kloop nghĩ ngay tới gegenpressing
Nói về pep nghĩ ngay tới takitaka
Còn nói về zidane bạn chẳng tháy bất kì triết lí nào.
nhưng ko có triết lí nghĩa là ko thể thành công. Bởi chuẩn bik cho từng trận đấu cụ thể cũng là một triết lí ròii. Nó có đủ đau đầu ko???
Đó đều là công sức cả
Ko hiểu sao Kim ko duy trì một bộ khung ổn định mà trận nào cũng đảo lộn tung cả lên, nhưng ít nhất vẫn cho thấy hiệu quả. Ko như cái triết lí dở hơi mà mấy thằng fan Trâu Dê nó tâng bốc, gạt bỏ bộ khung cũ đi rồi bế mấy ông nhõi con đang dự bị ở giải hạng nhất lên tuyển như thằng cu Minh Trọng
 

vihali

Xì hơi lốp
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
9,046
Động cơ
-112,977 Mã lực
Nếu để QH đá chính trận này thì Vn lành ít dữ nhiều. Hi vọng HLV biết chọn các cầu thủ đang có phong độ tốt thay vì danh tiếng
QH và HĐ đá giữa thì ai làm nhiệm vụ máy quét, thu hồi bóng cụ nhỉ?
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,775
Động cơ
652,234 Mã lực
Đang nói chuyện triết lý trong bóng đá, thì em đọc được ngay bài báo này
 

Vinacaptain

Xe tăng
Biển số
OF-737921
Ngày cấp bằng
1/8/20
Số km
1,548
Động cơ
1,422,325 Mã lực
QH và HĐ đá giữa thì ai làm nhiệm vụ máy quét, thu hồi bóng cụ nhỉ?
Trận gặp Thái, hai nghệ sỹ này mà đá cùng nhau ở tuyến tiền vệ thì toang. Theo em thì những trận cầu như này chỉ nên có 1 ông đá thôi, suất còn lại để cho 1 công nhân làm nhiệm vụ thu hồi dọn dẹp bóng. Xét theo phong độ lúc này và khả năng tranh chấp thì để HĐ đá chính tốt hơn.
 

river8x

Xe tăng
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,685
Động cơ
950,671 Mã lực
Trận gặp Thái, hai nghệ sỹ này mà đá cùng nhau ở tuyến tiền vệ thì toang. Theo em thì những trận cầu như này chỉ nên có 1 ông đá thôi, suất còn lại để cho 1 công nhân làm nhiệm vụ thu hồi dọn dẹp bóng. Xét theo phong độ lúc này và khả năng tranh chấp thì để HĐ đá chính tốt hơn.
QH từ sau khi đi Tây về phế quá
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
3,006
Động cơ
131,726 Mã lực
Website
songiang.vn
Ko hiểu sao Kim ko duy trì một bộ khung ổn định mà trận nào cũng đảo lộn tung cả lên, nhưng ít nhất vẫn cho thấy hiệu quả. Ko như cái triết lí dở hơi mà mấy thằng fan Trâu Dê nó tâng bốc, gạt bỏ bộ khung cũ đi rồi bế mấy ông nhõi con đang dự bị ở giải hạng nhất lên tuyển như thằng cu Minh Trọng
Xoay tua giữ sức cho cầu thủ do mật độ đấu dày
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,973
Động cơ
589,874 Mã lực
Out khu vực mà khi vào quả cuối sướng như điên. Mà Thái đá được với khu nào ngoài ĐNA cụ, ờ với M.cổ, Ấn, Trung...em tý quên. :D
Từ năm 2014 tới 2022 là 5 lần tổ chức giải, nó vô địch 4 lần. Out thì e ko chắc, nhưng trình thì phải công nhận nó đá hay chứ cụ. Giả sử là VN mình vô địch 4 lần/ 5 giải như vậy, thằng nào chê VN e vả vỡ mồm :)). Còn chuyện lội ngược dòng nó luôn vui cụ ạ, đến Real ngược dòng đội bét bảng cũng vui như hội!
 

thjenha3300

Xe đạp
Biển số
OF-864904
Ngày cấp bằng
1/8/24
Số km
36
Động cơ
558 Mã lực
Cả sự nghiệp thua 80% - ở VN thì đá 10 thua 9. Seagame hơn người vẫn thua indo, đổ lỗi hết cầu thủ đến cđv ... rồi ôm 1 đống tiền. :))))

Ko chửi 3 đời lên là con may đấy :)))) chê thì nhẹ nhàng quá :))))
Cay nhất là lúc thua, còn ra bắt tay tươi cười với mấy thằng cầu thủ đối phương, thấy nó cười mỉa mia thế mà ko biết nhục hay xấu hổ gì
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
3,006
Động cơ
131,726 Mã lực
Website
songiang.vn
Trận gặp Thái, hai nghệ sỹ này mà đá cùng nhau ở tuyến tiền vệ thì toang. Theo em thì những trận cầu như này chỉ nên có 1 ông đá thôi, suất còn lại để cho 1 công nhân làm nhiệm vụ thu hồi dọn dẹp bóng. Xét theo phong độ lúc này và khả năng tranh chấp thì để HĐ đá chính tốt hơn.
Về lí thuyết thì là vậy. Tuy nhiên trận gặp thái thì ko có chuyện 1 ông dọn dẹp một ông sáng tạo đâu. Tats cả đều cần tập trung vào mà dọn dẹp. Phải ưu tiên giữ vững hàng phòng ngự trong hiệp 1. Bởi thái sẽ có những thời điểm tăng tốc và đua sức. Hòng ghi bàn thắng. Vì vậy chúng ta sẽ phải cảnh giác15 phút mỗi hiệp khi thái lan tăng tốc. Nếu sống sót qua những giai đoạn đó thì việt nam thắng cao.
Nhiều trận trước khi gặp thái lan. Chúng ta tấn công nhiệt tình ngay từ đầu trận. Khi vào phút 20-30 ăn một bàn của thái lan và chúng ta mất tinh thần. Hy vọng anh kim tránh vết xe đổ của các làn trước là ào lên ăn tươi nuoits sống đối thủ. Nó giống như là kiểu ngựa non háu đá mà e đặc biệt chê trách.
nên nhơ người thái rất mạnh về sự khéo léo và tăng tốc đoạn ngắn. Bằng chứng ư mguowif ta có vdv vô đich 100m còn vn trong lịch sử chưa có một ai làm được ở nam giới. Trong khi chúng ta làm trùm ở cự ly dày và trung bình.
vì vậy rõ ràng đua sức ngay từ đầu là sẽ ko thể vùi dập thái được. Mà càng kéo dài càng đi xa thì thái sẽ càng gặp vấn đề với việt nam do người thái ko phải là mẫu bền sức
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top